Chương 67

5.2K 101 2
                                    

Sáng sớm hôm sau, Lâm Uyển cảm thấy rất thoải mái, triệu chứng ngày hôm qua cũng không còn nữa.Cô yên tâm hơn một chút, chờ sửa soạn xong bước ra ngoài, đã thấy Tằng Tuấn đang chờ cô.

Được tài xế mở cửa, Lâm Uyển liền ngồi vào trong xe.

Vì còn sớm nên không gặp tình trạng kẹt xe, nhưng đi đến nửa đường, Lâm Uyển lại kinh ngạc, xe đã đi ra khỏi nội thành, cô vội quay đầu về phía Tằng Tuấn, hỏi anh: “Tằng Tuấn, chúng ta đi đâu đây?”

“Đi gặp bố anh.”

Lâm Uyển sợ hãi kêu lên một tiếng.Hơn nữa không biết có phải do kích động quá hay không mà bỗng nhiên cổ họng lại thấy hơi ngứa, suýt chút nữa là lại nôn khan, may mà cảm giác đó đã biến mất khá nhanh.

Lâm Uyển ôm ngực, hít thở vài lần, xác nhận là mình không còn buồn nôn nữa.

Chờ cơ thể ổn định, cô lại vội nói với Tằng Tuấn: “Nhanh như vậy sao…Em còn chưa chuẩn bị gì mà…Với lại ba mẹ anh là người thế nào, em phải nói chuyện cư xử với họ ra sao mới đúng, còn nữa, emứ thế này mà đến liệu có được không…” Cô nói không ngừng, càng nói càng căng thẳng.

Tằng Tuấn vẫn bình tĩnh nhìn cô, chờ cô nói xong thì anh mới nói: “Chỉ có ba anh thôi, mẹ anh đã qua đời lúc anh mới ba tuổi.”

Lâm Uyển lập tức sững người lại.Cô xấu hổ ngậm miệng, hồi lâu cũng không nói được câu gì.Tằng Tuấn rất ít khi nói chuyện của anh cho cô nghe, lúc này cô mới thấy đúng là cô vẫn chưa biết gì về anh hết.

Đây là lần đầu tiên cô làm chuyện ra mắt này, nhìn ra cửa kính xe, cô cố gắng chớp mắt, ổn định lại sự hồi hộp trong lòng.

Dường như muốn an ủi Lâm Uyển, Tằng Tuấn tạm dừng một lát rồi nói: “Chỉ là gặp mặt thôi mà, nếu em lo lắng quá thì không cần ở lại dùng cơm cũng được.”

Lâm Uyển lại nghiêng đầu đi, dáng vẻ tội nghiệp nói vâng.

Hiện tại cô chỉ có cảm giác bị người ta đẩy nhanh tốc độ, rõ ràng cô đang muốn từ từ hẹn hò yêu đương, vậy mà bây giờ lại thành ra đi gặp phụ huynh rồi.Tằng Tuấn lúc nào cũng cường thế như vậy, làm cho Lâm Uyển tức giận mà không thể nói được gì.

Lâm Uyển im lặng một lúc, sau đó lại đưa mắt nhìn anh: “Vậy ba anh sau đó có tái hôn không?”

“Không, ông bề bộn nhiều việc lắm.” Nói xong dường như Tằng Tuấn cũng không muốn nhắc tới vấn đề này nữa.

Lâm Uyển cũng không hỏi thêm, chỉ ngồi miên man suy nghĩ.

Như vậy xem ra, trong cuộc đời anh, người quan trọng nhất có phải vẫn là cô gái mà anh chỉ gặp trong một buổi tối kia không? Bởi vì cô ấy rất quan trọng, cho nên anh mới không tiếc công sức mà đi tìm…

Nghĩ vậy, Lâm Uyển liền nhanh chóng lắc đầu, đem những suy nghĩ cổ quái trong lòng lấy ra hết, người ta nói người đang yêu thường hay suy nghĩ linh tinh, nhưng dường như cô có phần nhạy cảm quá rồi.

Xe rất nhanh chạy tới một tiểu viện.Chỗ kia tuy rằng có lính gác, nhưng từ cửa nhìn vào bên trong, có thể nhìn ra được là một khu sinh hoạt.

Không thể quên em - Kim ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ