Chương 60

6.7K 96 0
                                    

 TrướcTiếp 

Lâm Uyển ngây ngốc, hồi lâu cũng không nói nên lời.

Vài giây sau, cô mới phản ứng lại được, liền vội cúi đầu ăn cá, tim giống như sắp nhảy ra ngoài, cảm xúc này, cô chưa từng được cảm nhận khi ở bên bạn trai cũ Vương Kiến.Rõ ràng chỉ là một câu nói nhạt đến không thể nhạt hơn, nhưng từ trong miệng anh phát ra thì lại mang một hương vị khác.

Cô cứ như vậy trốn tránh cúi đầu xuống ăn cơm, Tằng Tuấn cũng không nói gì thêm.Anh là người có khả năng kiềm chế cảm xúc rất tốt, thấy Lâm Uyển không lên tiếng, anh cũng im lặng, không gấp gáp.

Hai người tuy không nói gì, nhưng tốc độ ăn uống lại rất nhanh.Kỳ thật Lâm Uyển cũng không biết là mình đang ăn gì, hơn nữa lại không cảm thấy thèm ăn, liền vội ăn vài miếng rồi ra vẻ như đã ăn no rồi.

Nghĩ đến câu nói vừa rồi, nếu xem xét kỹ nội dung của nó, thì quả thật là vô cùng khó nghe.Hơn nữa cô cũng đã cố gắng không hãm sâu vào, cứ một mình mình sống là được rồi, sao cô phải để cho người ta hy sinh vì mình như vậy chứ?!

Cho nên cảm xúc rung động chỉ gợi lên trong chốc lát rồi lại vụt tắt.Cách nói kiểu tôi đây tuy cao sang quyền quý, nhưng sẽ hạ mình, sẽ chịu thiệt vì em của Tằng Tuấn, có cái gì mà cô phải cảm động?!

Suy nghĩ xong, Lâm Uyển liền tỏ vẻ đã ăn no, chuẩn bị quay đầu chạy lấy người.Nhưng Tằng Tuấn lại đột nhiên hỏi: “Cuối tuần em hay làm gì để thư giãn?”

Lâm Uyển đầu óc bấn loạn, tùy tiện nói: “Cũng chẳng có gì đặc biệt, có thể là đi xem phim…”

Nói xong cô cũng không nghĩ nhiều.Lúc này còn rất sớm, lại còn là cuối tuần, bên ngoài có rất nhiều người đi chơi, đặc biệt là các đôi tình nhân trẻ.Những hình ảnh như nắm tay nhau, con trai giúp con gái cầm túi xách, tất cả đều là những cử chỉ thân mật rất bình thường khi yêu nhau.Lâm Uyển nhìn vào cũng không cảm thấy gì.

Tài xế lái xe tới rồi ra ngoài mở cửa xe, sau khi cô và Tằng Tuấn lên xe, Lâm Uyển liền cố gắng trấn an bản thân, không muốn suy nghĩ nhiều thêm nữa.

Thế nhưng khi xe dừng lại ở một nơi, vừa nhìn thấy biển hiệu, Lâm Uyển liền có chút buồn bực.

Bọn họ đang đứng trước một rạp chiếu phim lớn nhất vùng này.

Chẳng lẽ Tằng Tuấn muốn đưa cô đi xem phim?

Đang miên man suy nghĩ thì tái xế đã giúp họ mở cửa xe.Hơn nữa lần này rất kỳ lạ, bên cạnh Tằng Tuấn lại không có ai đi cùng, bình thường lúc nào cũng phải có trợ lý đi theo anh.Xe rời đi, nơi này chỉ còn lại mỗi mình bọn họ.

Tằng Tuấn dáng vẻ rất tự nhiên, nhìn không ra vui buồn.Lâm Uyển còn đang bối rối vì chuyện vừa rồi, thấy anh bình tĩnh như vậy, cô cũng làm ra vẻ thoải mái rồi cùng anh đi vào rạp.

Rạp chiếu phim này rất lớn, nơi bán vé xem phim được đặt ở tầng một, nhưng lúc này đang có khá nhiều người đứng xếp hàng.Lâm Uyển liếc mắt nhìn quảng cáo, thì ra có một bộ phim bom tấn của Hollywood đang được chiếu, cho nên rất nhiều người muốn đi xem.

Không thể quên em - Kim ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ