Lâm Uyển nhìn sắc mặt của Tằng Tuấn, biểu cảm của anh vẫn như ngày thường, hơn nữa anh còn đứng dậy, làm một động tác muốn đi tắm rửa.
Lâm Uyển bị dọa liền lui vào trong giường, cô rất sợ Tằng Tuấn sẽ gọi cô vào phòng tắm, lần trước ở trong phòng tắm Tằng Tuấn đã muốn cô ba lượt liền, làm xong cô còn cảm thấy thắt lưng giống như bị chặt đứt vậy.
Hơn nữa vấn đề là sau khi về giường, Tằng Tuấn còn giày vò mãi đến khi cô muốn rời ra từng mảnh thì anh mới chịu thôi.
May là lần này Tằng Tuấn lại đi vào phòng bên cạnh tắm vòi sen.
Lâm Uyển thở phào, thấy Tằng Tuấn không có ý định muốn tắm uyên ương, liền cũng chuẩn bị thay quần áo đi tắm.
Bất quá lúc đang thay đồ, Lâm Uyển lập tức trợn tròn mắt.
Dì cả của cô lại bất tri bất giác xuất hiện.
Tuy rằng lúc trước cô còn nghĩ dì cả cũng nên đến rồi, nhưng bởi vì cô lén lút uống thuốc tránh thai, cho nên cũng có thể xảy ra tình trạng kinh nguyệt không đều.
Không nghĩ tới, lúc này dì cả lại lặng lẽ không một tiếng động mà đến!
Lúc trước không phải là chưa từng gặp dì cả, Tằng Tuấn lúc đó nhiều lắm cũng chỉ ôm cô cho đỡ thèm, qua mấy ngày đó là anh sẽ đem tổn thất đền bù trở về.
Nhưng lần này hiển nhiên là không phải như vậy.
Lúc trước khi Tằng Tuấn đi tắm, nụ cười thâm trầm đó đủ để khiến cho người ta hết hồn, Lâm Uyển vừa nghĩ đến đã thấy mềm nhũn cả chân.
Chờ Tằng Tuấn tắm xong quay về, Lâm Uyển đang đứng bên giường, khẩn trương kéo kéo vạt áo.
Tằng Tuấn đứng lại nhìn cô.
Bộ dạng của cô giống như một đứa trẻ mắc lỗi, mặc dù vấn đề thuộc về sinh lý này không phải là do cô quyết định.
Tuy nhiên cô vẫn cúi đầu thành khẩn giải thích: “Tằng Tuấn, xin lỗi…Thân thể của tôi không được thoải mái…Cái kia vừa đến…”
Lâm Uyển nói xong, đợi cả nửa ngày cũng không thấy Tằng Tuấn trả lời.
Cô không nhịn được liền ngẩng đầu lên.
Chỉ thấy Tằng Tuấn đang chậm rãi lau tóc, ánh mắt thâm trầm nhìn cô.Toàn bộ căn phòng rơi vào yên lặng khiến cho người ta cảm thấy căng cả đầu.
Trái lại sau một lúc, Tằng Tuấn lại bất thình lình hỏi một câu: “Cậu ta có biết đánh đàn không?”
Lâm Uyển ai một tiếng, hai giây sau mới nghĩ ra là Tằng Tuấn đang hỏi vị minh tinh kia, cô chợt nhớ đến dáng vẻ của Vi Bác trong một cảnh phim.
Trong bộ phim đó, ngôi sao Vi Bác có diễn một cảnh chơi đàn piano trong nhà.
Lúc đó cô còn hâm mộ nói vài câu, đại loại như dáng vẻ ngồi đánh đàn của anh ấy thật tuyệt.
Lâm Uyển lại a một tiếng, cô tuy là fan hâm mộ, nhưng cũng không đến mức quá mù quáng.
“Anh ấy chắc không biết đánh đàn đâu…” Một người nghệ sĩ khi có tài năng gì thì đều sẽ thể hiện ra hết, khi đó trên trang tin tức giải trí cũng nói, hình ảnh ngôi sao đánh đàn trên phim đều là do cắt ghép rồi biên tập lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thể quên em - Kim Đại
RomanceTác giả: Kim Đại Số chương: 93 Design bìa: Rukychi Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nhân vật chính: Lâm Uyển, Tằng Tuấn Ai rồi cũng sẽ yêu, tình yêu của mỗi người cũng khác nhau, với bạn tình yêu nó đến như thế nào...