Chương 23

6.9K 101 0
                                    

Lâm Uyển cảm thấy người này thật sự rất cổ quái, hắn cư nhiên lại có thể kiên định nằm ngủ suốt cả một buổi tối như vậy!!

Có biết là cô đang căng thẳng sắp chết không hả!

Hơn nữa hắn vừa mới cầm thú ép buộc cô như vậy, hiện tại cả hai cùng quay lại giường ngủ, vậy mà hắn lại không tiếp tục giở trò đùa giỡn nữa?!

Sáng hôm sau, không phải người ta đều nói đàn ông buổi sáng hầu hết sẽ không thể nhịn được sao!

Kết quả Tằng Tuấn vẫn không có hành động gì, thật đứng đắn tỉnh dậy, đánh răng rửa mặt rồi đi xuống lầu.

Lâm Uyển ngồi dậy, ngẩn ngơ trên giường.

rõ ràng hôm qua còn trói cô lại để làm, vậy mà đến tối, tên biến thái kia lại trở thành một người khiêm tốn tự chủ?!

Chuyện này sao có thể chứ?

Rửa mặt mũi xong, Lâm Uyển cũng đi theo xuống lầu, vừa xuống liền nhìn thấy Tằng Tuấn tiên sinh đang ngồi ăn bữa sáng.

cô đi qua, trên bàn có rất nhiều thức ăn, nhưng đều là các món có tác dụng thanh nhiệt cơ thể.

Dưa muối thái nhỏ, cháo trắng nhạt nhẽo, còn có một số món rất dễ nhìn, nhưng chung quy lại thì ăn vào vẫn cảm thấy rất vô vị.

Bất quá lần này Tằng Tuấn lại không bắt cô phải ăn cái này cái kia, biểu cảm của hắn trông rất hờ hững, vốn là người kiệm chữ như vàng, hiện tại lại tiếp tục duy trì tính cách đó, không nói một lời.

Lâm Uyển cũng không lên tiếng, vội vàng ăn xong bữa sáng, sau đó không nghĩ ngợi nhiều xích Đại Mao và Nhị Mao lại, chuẩn bị dẫn ra ngoài đi dạo.

hiện tại, cô có thể trốn được lúc nào hay lúc ấy, chỉ cần không phải ở cạnh Tằng Tuấn, cô còn hận không thể đi dạo một lúc lâu thật lâu.Chẳng qua dù có dắt chó đi xa mấy rồi cũng phải trở về, Lâm Uyển đi quanh khu biệt thự hai vòng, cho đến khi ngay cả Đại Mao Nhị Mao còn không muốn đi nữa, cô mới miễn cưỡng dắt chúng về nhà.

hiện tại cô thật sự đã chọc giận Tằng Tuấn.

Mấy ngày nay sóng êm biển lặng nên cô đã quên mất Tằng Tuấn là loại người gì, ngày hôm qua bị hắn trói lại, cô mới cảm thấy hoảng sợ.

Hơn nữa sức lực của người kia thật sự rất ghê gớm, ngày hôm qua cô liều mạng chống cự như vậy, đừng nói đến chuyện có tác dụng, trong mắt hắn động tác giãy dụa của cô quả thật giống như đang chơi đùa.

Với lại Lâm Uyển cũng hiểu được, ngày hôm qua là cô giận cá chém thớt.Nhưng thôi cứ kệ đi, tên Tằng Tuấn này đáng phải chịu như vậy!

Chính là từ nay về sau cô nên cẩn thận hơn một chút, cố gắng không đối nghịch với tên biến thái kia nữa.

Bây giờ điều làm cô hối hận nhất chính là ngày hôm qua đã khóc lóc một trận, đó không phải là bởi vì bị Tằng Tuấn bắt nạt, mà là do có quá nhiều chuyện buồn xảy ra liên tiếp nhau, khiến cho cô không khỏi sụp đổ.

Nhưng vấn đề là khóc thì cũng đã khóc rồi, cô cũng không buồn nhớ lại nữa, quả thật cảm thấy mình giống như một đứa trẻ vậy, khóc đến méo cả miệng, hôm nay lúc đứng trước gương, cô còn có thể nhìn thấy cả mí mắt sưng húp của mình.

Không thể quên em - Kim ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ