Lâm Uyển chạy trốn như một con thỏ, một đường chạy như điên.Cô cố ý đi không mục đích, ngay cả bản thân cô cũng không biết là mình sẽ đi đến đâu, thấy xe thì lên mà thấy đường thì chạy.
Cô chỉ muốn làm nhiễu loạn người của Tằng Tuấn, lúc đi ra ngoài, cô giả bộ đứng làm khách du lịch đang đợi xe, chờ xe tới thì lập tức lên luôn.Đây tuyệt đối là cách chạy trốn khiến cho người ta trở tay không kịp.
Lúc xem phim còn thấy tình tiết trong đó được xây dựng hơi quá, không ngờ lúc chạy trốn thật cô mới thấy đây là công việc cầu kỳ đến mức nào.
Sau khi xuống xe, cô chạy vào một khu chợ ở gần đó, đi tới một khu vực náo nhiệt nhất, sau khi vòng vo vài vòng, cảm thấy không có ai theo dõi phía sau, cô mới bắt đầu chọn một vài bộ quần áo.
Hiện tại trong khu vực chợ có thể sẽ có rất nhiều máy quay, cho nên cô còn cố ý thay đổi quần áo vài lần.Mỗi lần cô vào nhà vệ sinh là giống như vào để biến thân vậy, cứ bước ra ngoài là một hình tượng khác nhau, hơn nữa còn lựa chọn lúc có nhiều người ra vào để tung hỏa mù.
Lâm Uyển đi thẳng ra ngoài, trên đường cũng không quay đầu nhìn lại để tránh nghi ngờ, sau đó cô lại lên một chuyến xe khách đường dài nữa.
Dọc đường xóc nảy không biết đã qua bao lâu, lúc cô mơ mơ màng màng bước xuống xe thì đã là ban đêm.
Quả thật cô cũng hơi sợ hãi, may mắn là lúc xuống xe cũng có rất nhiều người.
Cô tìm một cửa hàng ăn uống mở cửa 24h, vào trong ăn uống no nê một bữa.Sau đó cô lại bắt thêm một chuyến xe khách, vừa ngồi vào ghế, cô cảm thấy như cả người sắp hỏng mất rồi.
May là cô còn trẻ nên lúc xuống xe vẫn có thể chống đỡ được.Chỉ có điều hiện tại cô không thể phân rõ được phương hướng.Cô nhanh chóng đi hỏi thăm người ở đó, sau khi biết mình ở đâu cô mới thấy yên tâm hơn.
Chờ bình tĩnh lại, Lâm Uyển mới bắt đầu cân nhắc chuyện về sau.
Đầu óc cô vẫn rất thanh tỉnh, trước khi trốn cô đã lập một kế hoạch, lúc này chỉ cần làm theo từng bước thôi.
Đầu tiên cô tìm một cửa hàng cắt tóc, cắt lại kiểu đầu mới, lúc này mà cô còn phải nhìn mái tóc cũ kia thì chắc là cô sẽ tức phát điên lên mất.
Sau khi thợ cắt tóc làm cho Lâm Uyển một kiểu đầu xoăn, cô thật muốn đứng trước gương mà cười ra tiếng.
Không cho tôi làm kiểu tóc khác ư!
Hiện tại tôi cứ để thế này đó, xem anh quản được không!
Kiểu tóc mới này rất đẹp mà cũng rất hợp mốt, mái tóc hoa lê mà Tằng Tuấn bắt cô cắt kia quả thực trông ngây thơ như một con cừu non.Hiện tại tạo hình đã thay đổi, cũng khiến Lâm Uyển cảm thấy rất vui vẻ, cô lấy bút kẻ lông mày ra để kẻ lại lông mày, trông hoàn toàn khác so với trước kia.
Đi ra khỏi tiệm cắt tóc, cô lại tìm đến một nhà hàng nổi tiếng để đánh chén một bữa.Điều duy nhất khiến cô buồn bực lúc này chính là trong người không có giấy căn cước, cho nên không thể ở phòng trọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thể quên em - Kim Đại
RomanceTác giả: Kim Đại Số chương: 93 Design bìa: Rukychi Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nhân vật chính: Lâm Uyển, Tằng Tuấn Ai rồi cũng sẽ yêu, tình yêu của mỗi người cũng khác nhau, với bạn tình yêu nó đến như thế nào...