Chương 65

5.6K 96 0
                                    

Lâm Uyển lôi kéo Tằng Tuấn đi, lại phát hiện ngoại trừ xe của anh ra thì phía sau còn có vài chiếc xe nữa.

Mạnh trợ lý đi tới, trong tay cầm theo lễ vật muốn tặng cho mẹ Lâm Uyển.Lâm Uyển nhìn qua, là hoa quả được đóng gói rất đẹp, còn có một cái hộp nhỏ gì đó, cũng không biết là cái gì, cô lập tức đưa tay ra cầm giúp.

Mạnh trợ lý ngạc nhiên, song lại thấy Tằng Tuấn ra hiệu, cho nên hắn cũng mau chóng dừng bước.

Dọc đường chỉ có Lâm Uyển là cầm đồ này nọ, cô buông một bên tay đang nắm tay Tằng Tuấn ra, hai vai sánh đôi cùng đi vào nhà.Lúc lên nhà cũng có gặp một vài người, nhưng Lâm Uyển không ở đây nhiều nên cũng không quen biết mấy, nên có thể không cần chào hỏi.Trái lại dáng vẻ của Tằng Tuấn lại rất thu hút người khác, có một vài bác gái chú ý đến anh, cứ quay đầu nhìn một lúc lâu.

Mãi đến khi tới cửa nhà, Lâm Uyển mới bắt đầu hồi hộp.Tằng Tuấn lại rất tự nhiên cầm lấy hai món quà trong tay cô.Lâm Uyển ngẩng đầu lên nhìn anh, hai người không khỏi nở một nụ cười.

Lâm Uyển bỗng dưng lại thầm thì nói: “Mẹ của em hiền lắm…” Nói xong tim lại đập thình thịch, trong lòng chỉ nghĩ muốn anh được thoải mái vui vẻ, muốn cho chuyện này được diễn ra một cách thuận lợi.

Lâm Uyển lấy chìa khóa ra mở cửa.

Mẹ của cô ở phòng khách nghe thấy tiếng này, lập tức chạy ra cửa, sau đó đã thấy Lâm Uyển đưa người đi vào.

Mẹ Lâm Uyển rất nhiệt tình tiếp đón, bảo Tằng Tuấn ngồi xuống sô pha.Tằng Tuấn lễ phép chào hỏi, còn đưa quà cho bà.

Lâm Uyển không nhìn ra được sự hồi hộp của Tằng Tuấn, vốn anh là người rất trầm ổn, nhìn không ra vui buồn.Lúc tới nhà cô, dáng vẻ của anh cực kỳ nhã nhặn và chu đáo.

Anh vừa ngồi xuống, mẹ Lâm Uyển liền rót cho anh chén tà, Tằng Tuấn vội hạ thấp người đứng lên cầm lấy.

Mẹ Lâm Uyển cười nói: “Trong nhà không có thuốc lá…”

“Dì, cháu không hút thuốc ạ.”

Câu trả lời của Tằng Tuấn khiến mẹ Lâm Uyển rất vừa lòng, lúc trước ba Lâm Uyển cứ ở nhà là lại hút thuốc, vì thế trong nhà lúc nào cũng có mùi khói thuốc, rất khó chịu.

Thế nhưng xã giao được vài câu, bầu không khí lại bắt đầu có chút gượng gạo.Tằng Tuấn vốn là người ít nói, lúc này lại càng không biết phải nói gì.Mẹ Lâm Uyển cũng sợ mình nói nhiều sẽ càng thêm bối rối, liền khách khí đưa đĩa măng cụt mà nhà dì cả mới mang tới, nói: “Cháu ăn đi…”

Lâm Uyển biết anh không thích ăn măng cụt lắm, nhưng táo thì lại rất thích, liền cầm táo lên nói: “Hay anh ăn táo đi.” Nói xong cô lại chuẩn bị cắt vỏ.

Nhưng tay còn chưa kịp động thì Tằng Tuấn đã cầm lấy dao và táo trong tay Lâm Uyển.Động tác gọt táo của anh rất tốt, vỏ táo không hề bị đứt đoạn giữa chừng.Gọt xong, anh lại đem táo cắt thành miếng rồi đặt ngay ngắn vào đĩa.

Mẹ Lâm Uyển thấy vậy, tuy không dám nói là thập phần vừa lòng, nhưng cũng được đến bảy tám phần rồi.

Tiếp tục ngồi một lúc, Lâm Uyển sợ bầu không khí tẻ nhạt, liền nhảy vào nói nhiều chuyện vui một chút.

Không thể quên em - Kim ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ