Chapter 3 - The Streets

121 7 9
                                    

Chapter 3



Nandito kami ngayon sa loob ng ward kung saan nagpapahinga si Rem, yung kasama ni Christian na pinasok sa ER.

They just give me shortcuts of their name but not the full name. Tulad nila Yuki, Macoy, Amay, Indigo at Rem.

I know him kasi nga diba kilala ko ang buong grupo nila.

Pero ang totoo, hindi naman talaga sila isang ordinaryong grupo.

But Gangsters.

Yes, Gangsters.

Ang "THE STREETS".

Ano ang alam ko sa 'The Streets'?

Hahaha, wala din.

Well, bukod sa nakita ko na silang may tinatakbuhan, wala na. Wala na akong alam.

Oo nga no?

Ano bang purpose nila? I should have ask Christian.

Right!

At bakit si Christian?

Siya ang BOSS eh. Yan ang tawag ng mga groupmates niya sa kanya dahil sa siya ang leader nila.

Pero bakit nga ba hindi ko natanong dati?

Tss, kasi naman heartbroken ako non.

Oo, connected ang lahat sa break up ko with Chan.

Wow, right?

Kaya mahirap mag move on dati kasi lahat ng ala-ala ko, lahat nagtatapos kay Chan.

Pero teka nga, Paano ko nga pala nakilala itong mga kolokoy na mga gangsters?

Here, let me tell you.









Valentine's Day

A very special day for all the lovers around the globe, You may be together, apart, opposite sex, Lesbian, Gay, as long as your a couple and in love. This day is your day.

But not to me.

Simply because, I found out my boyfriend cheated on me.

Saya noh?

Care to party?

But no.

I guess, I'll be hating valentines dahil naaalala ko na naman siya.

Masakit eh, masakit talaga.

Nandito ako ngayon sa open field ng SGU, nakatayo at nakamasid lang sa mga estudyanteng nagkakasayahan dahil Valentines nga naman. Maraming pakulo ang University, lalo pa at sabado ngayon kaya wash day and couple shirt are walking everywhere.

Naglalakad na couple shirt, Krizzle? seriously?

Baliw ka na.

I guess minu-murder ko na sa isip ko lahat ng mga couples na nakikita ko at sobrang sweet.

Walang forever. I screamed to them. Maghihiwalay din kayo.

Bitter right?

If I could only acquire LUCY's power, mawawala na silang lahat sa harap ko.

In the middle of my mind killing, somebody grabbed my arm.

"Hey - "

Sisigawan ko sana siya pero hindi ko nagawa.

TSGU 1: He's My X (Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon