Trong lòng Thành Thành lúc này tựa như lon nước chanh có ga vừa bị lắc mạnh xong, cứ sùng sục sùng sục trào bọt ra ngoài.***
Đột nhiên có người hét lớn: "Ném cầu tuyết, ném cầu tuyết rồi!"
Lũ trẻ bắt đầu chạy hết về hai phía của cây ngô đồng.
Thành Thành nhìn ngóng về phía Dĩnh Tử, nghĩ cô bé nên về rồi.
Có điều, Hiểu Đông vẫn đang nói gì đó với Dĩnh Tử mãi không chịu dừng.
Dĩnh Tử đã mấy lần lắc lắc đầu.
Gương mặt Hiểu Đông có chút khẩn cấp, nhưng vẫn không bỏ cuộc, hoa chân múa tay để nói tiếp.
Dĩnh Tử hình như càng lúc càng do dự không thể quyết được. Cuối cùng, quay về phía Hiểu Đông gật gật đầu, sau đó mới xoay người lại chạy về phía Thành Thành.
Thành Thành thở phào một hơi. Chỉ khi thở ra một hơi này cậu mới nhận ra, nãy giờ hóa ra mình vẫn nín thở. Nhìn Dĩnh Tử đang chạy về phía mình, trên gương mặt Thành Thành lại lộ ra nụ cười tươi tắn.
Có điều, cậu bé đã vui mừng quá sớm.
Bởi vì Dĩnh Tử khi chạy tới chỗ cậu, chỉ vội vã nói một câu: "Hôm nay em sẽ chơi ném tuyết bên phía anh Đông Đông, ném xong sẽ quay về nhé." Sau đó, cũng không đợi cậu nói gì, đã vội quay người chạy mất.
Toàn thân Thành Thành nhất thời ngẩn ngơ, qua hai ba giây sau mới hồi tỉnh lại, trong lòng không ngừng hét lớn: đồ phản bội, đồ phản bội, đồ phản bội!
Cậu rất tức giận, đồng thời cũng rất thất vọng.
Điều cậu lo lắng cuối cùng đã xảy ra, có anh Đông Đông, Dĩnh Tử đã không cần chơi với cậu nữa rồi.
Điều này thực khiến cho cậu thấy đau lòng.
Trước khi trận ném tuyết bắt đầu, theo lệ thường đó là khoảng thời gian để "nạp đạn".
Con đường nhỏ nằm trước mấy dãy nhà đều là bồn hoa, trong bồn hoa giờ chỉ còn lại một ít bụi cây nhỏ, còn lại trên cành cây giờ đều bị tuyết bao phủ cả.
Lũ trẻ lấy bồn hoa và những bụi cây còn lại làm lô cốt, ở bên trong bận rộn chuẩn bị cho chiến trận.
Nếu là lúc trước, Thành Thành lúc này nhất định đang giúp Dĩnh Tử nặn cầu tuyết.
Bàn tay Dĩnh Tử bé xíu, lực cũng nhỏ, làm cầu tuyết thế nào cũng không thể chắc được.
Thế cho nên, nhiệm vụ làm cầu tuyết tự nhiên rơi xuống người Thành Thành.
Bàn tay Thành Thành không hẳn là to, nhưng lại vô cùng có lực. Thế nhưng, cậu cũng không làm những trái cầu tuyết quá to, vì lại lo tay Dĩnh Tử không cầm nổi. Những trái cầu tuyết cậu làm, đều đặn không to không nhỏ.
Dĩnh Tử đã từng thử cầm trái cầu tuyết trong tay, xoay trái xoay phải, sau đó ngẩng đầu lên, để lộ ra chiếc má lúm đồng tiền sâu thẳm và hàm răng trắng nõn, cười nói với cậu: "Anh Thành Thành, anh xem này, vừa vặn ghê."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ấm Áp Như Xưa - Đinh Tuệ
RomanceTác giả Đinh Tuệ gửi đến bạn đọc một truyện mới đầy sức hấp dẫn với những đoạn nhẹ nhàng nhưng lại có sức hút, yêu hay không yêu đối với cô mà nói vẫn còn là một ẩn số, tình yêu thì không thể níu giữ cũng thẳng thể đẩy đi, chính là chỉ còn chờ vào l...