Chương 48: Chia Tay

544 8 1
                                    


Kính Thành lần nữa ôm thật chặt lấy cô, nhẹ nói bên tai cô: "Phải hạnh phúc." ***

Hai người họ tay nắm tay bước ra khỏi rạp chiếu phim.

Trong lòng Hinh Dĩnh đang kích động. Rất nhiều những chuyện cũ tưởng đã quên, giờ lại đang ào ạt ùa về.

Giống như lời một bài hát mà Celine Dion đã hát:

But when you touch me like this

(Nhưng khi anh chạm đến em như thế)

And you hold me like that

(Và anh ôm em như thế)

I just have to admit

(Em chỉ còn biết rằng)

That it's all coming back to me

(Tất cả đang quay về trong em)

When I touch you like this

(Khi em chạm vào anh như thế)

And I hold you like that

(Và khi em ôm anh như thế)

It's so hard to believe but

(Thật khó để tin được, nhưng )

It's all coming back to me

(Tất cả lại đang quay về trong em )

Hinh Dĩnh vừa ấm áp nhớ lại chuyện xưa, vừa cảm nhận tình yêu mãnh liệt.

Thời khắc vui vẻ của cô và Thành Thành trước đây khi ở bên nhau, thực ra lại đều là những niềm vui vụn vặt vô cùng bình dị, ngắm lá cây rơi rụng vào mùa thu, nghe tiếng mưa xuân rơi tí tách trên khung cửa sổ, họ cùng chụm lại với nhau, vừa nói vừa cười ...

Trời đã về khuya.

Nhất câu tân nguyệt, tà qua thiên bán.

Nguyệt sắc thanh lãng, tinh quang thiểm thước.

(Một ánh trăng non, treo nghiêng bầu trời

Ánh trăng trong trẻo, lấp lánh sao xa.)

Bước từ trong rạp chiếu phim ấm áp ra ngoài, Kính Thành lập tức cảm nhận được cơn gió lạnh bức người ở bên ngoài. Anh nhìn Hinh Dĩnh, quan tâm hỏi: "Em có lạnh không?"

Hinh Dĩnh nhìn lại anh, lắc lắc đầu. Bởi, lúc này bàn tay anh đang nắm lấy tay cô, đem hơi ấm từ lòng bàn tay đang không ngừng được truyền sang bên này.

Thấy cô lắc đầu, bàn tay Kính Thành không những không buông ra, mà ngược lại càng nắm chặt hơn, hoàn toàn không hề có chút ý định muốn buông tay.

Hinh Dĩnh cũng chẳng hề muốn anh buông tay tí nào.

Trên thực tế, ở bên cạnh anh, cô có thể cảm nhận được bầu không khí bình ổn, tâm hồn cũng thấy yên tĩnh hơn.

Kính Thành chăm chú nhìn Hinh Dĩnh.

Ánh trăng chiếu lên gương mặt cô, nhan sắc tựa ngọc của cô như ánh trăng kia cũng ấm áp, sóng mắt lại lấp lánh như sắc trăng. Khiến anh lại lần nữa không kìm nén được muốn chạm vào đó.

Anh đành phải rời ánh mắt sang chỗ khác, ngẩng đầu lên nhìn những vì sao trên đầu mình.

Hinh Dĩnh ngẩng đầu nhìn theo anh, thấy bầu trời sao trong suốt lấp lánh, nhịn không được thốt lên: "Woa, phi mã trên trời kìa. Tiên hậu, tiên vương và tiên nữ cũng đều ra hết cả rồi."

Ấm Áp Như Xưa - Đinh TuệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ