CHAPTER 47

1.5K 62 8
                                    


CHAPTER 47 – THE GAME

LUCKY'S POV

Kasalukuyang nasa harap na ang lahat ng players ng giant inflatable at kahit hindi ako kasali sa maglalaro kasama ako ng team namin sa harap (Thank you kay Wesley) habang ipinapaliwanag ang rules ng game. Sobra sobra parin ang nararamdaman kong kaba kahit hindi naman ako kasali sa nalalapit nilang game. Yung kabang may kasamang excitement dahil gusto ko ding ma experience ang giant inflatable sa harap ko. Kaso ayaw makisama ng katawang lupa ko. (Thank you ulet kay Wesley)

Pero lamang pa rin yung kabang may halong takot dahil sa bold move ni Wesley kanina. Holding hands sa harap ng mga senior studens? Oh c'mon para niya narin akong ibinala sa kanyon. Malamang madadagdagan na naman ang mga batch ng haters ko sa school. For the Nth time, Thank you, Wesley!

Tinawag na sa harap ang mga Team Leaders at si Wesley ang leader ng team namin, kaya naiwan ako sa tabi ni Kenneth.

"PLAYERS, LISTEN UP! The Adrenaline Rush Extreme Inflatbale 34 Foot Obstacle Course is a twisty turn-y bounce house, this extreme obstacle course contains a 1, 850 square feetof fun complete with two slides, squeeze walls,rock climbing, pop up obstacles and crawl areas. I'm, sure you will jump, crawl, squeeze and laugh your way out through the maze." At bahagyang natawa sa biro niya na sinabayan din ng mga co-instructors niya. Nakita ko si Sir Adam na tumawa at nginitian ako at kumindat bago ibaling muli ang atensiyon sa harap.

"Mukhang paboritong paborito ka ng adviser niyo ah." Malisiyosong bulong ni Kenneth at sinabayan ng mahinang tawa.

'Nakita niya pa yun? Tsismoso talaga.'

"S-Sino?" Alam ko ang tinutukoy niya, naiinis lang ako sa paraan ng pagtatanong niya para kasing may halong malisya.

"Tss, sino ba adviser niyo?"

"Ahh, si Adam. Number One fan ko kasi yan. He he he" pabirong sagot ko.

"Hmm.. Adam, I didn't know na first name basis na pala kayo.." At bahagyang lumingon sa side ko.

"The maze is made up of three separate inflatables. This inflatable obstacle course offers a dual-lane climb and slide, a curved dual lane obstacle track and a double lane slide/obstacle track combo. After crawling through the pipe entrance of the Adrenaline Extreme, you are immediately challenged with pop outs and squeeze wall obstacles." Huminto muna si Sir Roll On saglit at itinuro niya sa isang board sa harap namin ang schematic view ng inflatable ang mga nabanggit niyang mga challenge sa loob ng inflatable house.

"I didn't see anything wrong with that, i respect him as my Adviser and his also my friend off campus." Pormal na sagot ko.

"I'm just asking .."

'Daming napapuna nito.'

"Just saying.." panggagaya ko sa tono niya.

"You like him do you?"

"Bakit nagseselos ka?"

"Kapal ng mukha mo!" at siniko niya ako at nabangga ko si Ytchee sa tabi ko.

Lucky Me (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon