CHAPTER 44

1.8K 71 4
                                    

CHAPTER 44 - GAME 1

LUCKY'S POV

Pagbalik namin ng suites para mag pahinga saka namin natanggap ang update ni Sir Adam sa Group Chat ng section namin about sa change of schedule. Hindi talaga pumapalya ang mga mata at tenga nito ni Marlon.

"Inday, yung phone mo nag ri-ring!" sigaw ni Andi sa mini bar.

"Tigilan mo yang kakatawag ng Inday sa akin may paglalagyan ka!" saka ko inabot yung cellphone ko at inirapan ko siya.

"Si Wesley namiss ka agad, batang yun patay na patay sayo ano Inday?" panunukso niya.

"Tseh!"

"Hello, what's up?" sagot ko.

"Lucky, tama nga lahat ang mga sinabi ni Marlon kanina sa resto!" masayang balita niya.

"Oo naman mahusay yun! Kaso sablay yun pagdating sa sarili niya hindi niya ma predict yung future niya. Ha ha ha." Natatawang sagot ko.

"HOY INDAY LUCKY NARIRINIG KITA PAKYU KA!" malakas na sigaw ni Marlon sa terrace at narinig kong tumawa rin si Wesley sa kabilang linya.

"See, kahit malayo naririnig niya, ha ha ha" sabay kaming tumawa ni Wesley sa phone.

"Ha ha ha. Ayan tinatawag ka na tuloy nilang Inday Lucky." Nag aalalang sabi niya.

"Ayos lang yun, kahit anong itawag nila sa akin mas maganda parin ako ng isandaang porsiyento kesa sa kanilang dalawa." Mayabang na tugon ko sa sa kanya.

'Yan ang tinatawag na Confidence level with the capital "C"

"Oo naman wala ng mas gaganda sayo sa paningin ko Lucky." Malambing na tugon niya at mabilis kung inalis sa tenga ko yung phone baka kako hindi si Wesley yung kausap ko.

'Hala siya..'

"Utot mo, lumingon ka pa sa iba for sure mas maraming mas maganda sa akin!"

"Bakit pa ako lilingon sa iba kung nakita ko na yung hinahanap ng mata ko di ba?" bigla akong kinabahan ako sa sinabi niya.

"Aga aga nang uuto ka Ongapuco!"

"Seryoso yun Lucky.." napabuntong hininga siya. Na blangko tuloy ako bigla.

"Hello Lucky are you still there?"

"O-Oo nandito pa." Mahinang sagot ko. Naiilang tuloy akong magsalita.

"Sige na pahinga ka muna."

"Sige sige maliligo na ako. See you guys later. Bye!" nailang ako kaya iniwasan kong sumagot sa huling sinabi niya. Ibinaba ko ulit yung phone sa mesa.

Para makatipid ng oras sabay sabay na kaming tatlo nila Andi at Marlon maligo dahil malaki naman ang CR ng suite. Panay kantiyawan at tawanan lang kaming tatlo sa loob habang naliligo dahil pinag tatawanan namin ang laki ng katawan ni Andi kumpara sa katawan namin ni Marlon.

Parang ito na ata ang pinakamasayang ligo ko sa tanang buhay ko dahil wala akong ginawa kundi tumawa hanggang paglabas naming tatlo sa banyo. Kahit papaano na distract ako at nawala sa isip ko pansamantla yungmga sinabi ni Wesley. Kapag naaalala ko kinakabahan ako bigla. Sigh. Paglabas namin tuloy parin kami sa pagtawa.

"Yuck, nag orgy ang mga bakla!" sigaw ni Ytchee paglabas namin ng CR.

"Tumigil ka kung ayaw mong i-itcha kita sa terrace!" sagot ni Andi.

Lucky Me (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon