Chap 2

27.8K 1.9K 262
                                    

𝚠𝚑𝚊𝚝 𝚜𝚑𝚘𝚞𝚕𝚍 𝚒 𝚍𝚘?

"the thick color of a rainy day in Seoul

i still can't fall asleep as i fade away

the rain stops and the reflection in the puddle

i see myself looking more miserable today"

- Rain (BTS)


- Nhưng em không yêu anh, thế nhé hyung, em vào đây!

Nhàm chán đáp lại anh, Jungkook không tốn quá ba giây để suy nghĩ câu trả lời, đã quá quen với việc anh nói yêu thương mình, quá quen với việc quăng cho anh một cục bơ to bự, quá quen với tình cảm anh dành cho mình, dù mình có tổn thương hay lạnh lùng với anh thế nào đi nữa, một lát sau anh lại chạy đến bên mình, quên hết mọi chuyện yêu thương mình như cũ.

Cũng không suy nghĩ xem anh có bao nhiêu thực lòng, bao nhiêu quyết tâm trong câu nói đó mà chỉ tùy tiện nói ra đáp án sẵn có nhất trong lòng, chính là không yêu anh. Jungkook còn quá trẻ con để chân chính nói tiếng yêu, nên câu trả lời đó dù là anh không muốn nghe nhưng chính là thật lòng. Jungkook không nói dối bao giờ, cậu chỉ là không có thói quen xem cảm xúc của người khác, nói xong quay trở vào trong mà không nhìn lại cái người vừa bị tạt cho một xô đá lạnh kia có phản ứng ra sao.

Jimin thật ra đã chuẩn bị trước đáp án này, anh biết trước giờ Jungkook chưa từng thích ai chứ đừng nói là yêu, nên nó nói không yêu cậu chính là nói thật. Cậu thậm chí còn đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất thằng bé sẽ kinh tởm mà bảo cậu tránh xa, nhưng nó rất bình thường trả lời Jimin, khiến cậu cũng được an ủi đôi phần.

Jimin cũng tin tưởng rằng, tim người ta bằng máu bằng thịt, có thể nào chăm chỉ yêu thương em ấy mà lại không làm tim em ấy rung động được, chỉ cần mình có lòng, thế nào cũng sẽ được đền đáp. Thế nên từ đó, mỗi khi có dịp Jimin vẫn nói thương Jungkook như cũ, sự chăm sóc chỉ có tăng chứ không giảm, làm tới mức hốc mắt Jin hyung đỏ cả lên. Anh quyết định sẽ nói chuyện với cái đồ ngốc này một lần, không thể cứ nhìn nó ngây ngốc thế này được.

- Jiminie, em qua đây dạy hyung tập nhảy được không?

Ló đầu vào phòng thu, Seokjin gọi cái người đang chăm chỉ ngồi nhìn Jungkook thu âm ra ngoài. Jimin vui vẻ đồng ý, gì chứ Jin hyung rất là cố gắng học vũ đạo, mình cũng phải giúp anh ấy chứ.

Bây giờ đã là tháng ba, hơn nửa năm từ lúc cậu nói lời yêu với Jungkook, thằng bé vẫn vậy, chỉ là nó sẽ cật lực tránh skinship với anh, cũng không hay ở lại tập nhảy khuya với Jimin như trước, bằng cách của riêng mình, nó muốn nói với cậu rằng nó không yêu cậu.

Nhưng Jimin biết làm sao đây chứ, trái tim cậu là của cậu, nhưng nó không nghe lời cậu bảo, nó hướng về Jungkook, vì Jungkook mà reo vui lại vì Jungkook mà giá lạnh. Từng nhịp từng nhịp nó nói với Jimin rằng, nó yêu Jeon Jungkook. Jimin xoa xoa trái tim có chút đau, lúc nãy nhìn thấy Jungkook với Taehyung đùa giỡn thật vui, mình chỉ cần được một nửa như vậy cũng đủ rồi.

I love you to the moon and not back - KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ