Chap 17

22.7K 1.4K 612
                                    

  𝙻𝚘𝚘𝚔 𝚠𝚑𝚊𝚝 𝚢𝚘𝚞 𝚖𝚊𝚍𝚎 𝚖𝚎 𝚍𝚘

"look what you made me do

look what you just made me do

look what you just made me "

- Look what you made me do (Taylor Swift)


Nụ hôn từ bàn tay kéo dài đến cổ tay, gấp gáp lướt qua từng đường gân trên mu bàn tay Jimin mà tiến đến cánh tay. Jimin thật sự mơ hồ, không rõ ràng về cảm giác của chính mình. Vì môi Jungkook như có như không, bờ môi không trực tiếp chạm vào da Jimin, chỉ là có cảm giác bờ môi cậu ấy ở đấy, hơi thở vẫn vấn vương quanh đấy nhưng động chạm trực tiếp thì hoàn toàn không.

Jimin không biết rằng vì cậu ấy ngại, hoặc là sợ mình thức giấc hay chỉ là vì muốn trêu đùa mình mà cố tình làm thế, cậu chỉ biết một điều rằng từng tiếng thì thầm của Jungkook đánh thật sâu vào trái tim cậu, bóp chặt cả phổi cậu, khiến từng hơi thở càng thêm gấp gáp và sự kiên nhẫn của Jimin cũng sắp đạt đến giới hạn.

Rốt cuộc cậu ấy còn muốn hôn tay cậu đến bao giờ.

- Jiminie, vì em yêu anh nên em sẽ đợi. Đợi đến khi anh đổi ý, nhưng..nhưng..anh cứ làm khó em. Jiminie..

Tiếng gọi cuối cùng lẫn với âm hưởng của một tiếng thở dài. Jimin có thể hình dung cái bĩu môi làm nũng của Jungkook đi cùng với nó. Làm khó? Cậu không nhớ mình đã làm gì khiến cho cái cậu bé to xác này phải đợi đến đêm khi cậu đã ngủ mới vội vàng đến đây mà trách cứ cậu? Park Jimin, mình đã làm gì kia chứ?

Hôm nay fansign, skinship cũng chỉ toàn fan nữ, cậu cũng không hề cười đùa quá thân mật với ai? Cậu bé Jeon Jungkook này lại dỗi hờn chuyện gì nữa đây?

- Anh làm khó em..Ai cho phép anh dễ thương thế chứ? Ai cho phép anh mặc áo mỏng thế chứ? Ai cho phép anh cười với anh bảo vệ tòa nhà thế kia? Còn nữa, lại còn, lại còn..

Jimin gần như đã phá lên cười với những câu hỏi của Jungkook. Sao chứ? Trước đây cậu không hề nhận ra Jungkook lại có một mặt như thế này. Một mặt khác, một mặt vô cùng..dễ thương? Cậu không biết. Có lẽ đôi lúc sẽ thấy phiền nhiễu một chút vì tính cách này của cậu ấy nhưng mà, không phải là, quá dễ thương rồi sao????

- Lại còn trả lời câu hỏi của fan dễ thương thế nữa. Jiminie, cám ơn anh vì đã chọn em, cám ơn anh vì luôn giữ em ở một vị trí đặc biệt. Jiminie, em, thật ra em, ừm, rất yêu anh chỉ là anh đừng cười với người khác nữa mà, làm ơn đi...

Jimin giả vờ lật người sang bên cạnh để che giấu đôi môi đang giãn ra thành một nụ cười của mình. Cậu chắc chắn rằng nếu không phải vì ánh đèn ngủ màu vàng mờ ảo này thì sắc hồng trên má cậu đã đủ để nhuộm đỏ cả một phong bao lì xì. Thì ra cậu bé này đến đây để cảm ơn mình vì câu hỏi ban chiều. Jeon Jungkook, em mới chính là người là khó anh đấy.

Em làm cho từng đàn, từng đàn bướm từ lời nói của em bay thẳng vào tim anh, khiến trái tim anh như muốn vỡ tung ra vì em đấy. Em khiến cho từng nỗi mệt nhọc của anh tan biến vào hư không, vì nụ cười của em đấy. Em là chủ nhân của từng đợt, từng đợt ấm áp chạy dọc khắp thân người anh, vì sự quan tâm thầm lặng của em kia mà.

I love you to the moon and not back - KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ