𝚑𝚘𝚕𝚍 𝚖𝚎 𝚝𝚒𝚐𝚑𝚝
"pull me tight, hold me
hold me tight, hug me
can you trust me, can you trust me
please please please
pull me tight, hold me"
-Hold me tight (BTS)
Daddy?
Hai tiếng cuối khiến Jungkook không thể kềm chế, vốn dĩ định sẽ nhẹ nhàng vì đây là lần đầu lại không có bôi trơn, vốn dĩ sợ Jimin sẽ đau. Nhưng Jimin quả thật quá biết cách làm Jungkook phát điên, hai tiếng daddy đó đủ làm cho Jungkook bắn ngay lập tức.
Đầu khấc đặt ở mép lỗ, cứ thế không hề báo trước, đẩy mạnh vào trong, lút cán. Jimin dường như không thể thở nổi, đầu óc quay cuồng trước cảm giác đau rát bất chợt phía dưới truyền lại. Jungkook giữ nguyên, không hề cử động, đầu khấc phía trong bị vách ruột Jimin hút chặt, cậu có thể cảm nhận rõ từng hơi thở Jimin thông qua nơi giao hợp của hai người.
- Kook...đau..quá ah...to quá..ưm...
Jungkook cũng không khá hơn là mấy, mép lỗ Jimin siết chặt, tựa hồ muốn cắn đứt dương vật cậu ra khỏi người. Dù chưa từng làm qua trước đây, nhưng Jungkook theo bản năng khom người xuống, hôn lên chiếc cổ thanh mảnh đã ướt đẫm mồ hôi của Jimin, tay đưa về phía trước nắm lấy dương vật vì đau đớn mà đã mềm xuống của người kia, vuốt nhẹ.
- Minie, Minie...em yêu anh, ưm, thả lỏng ra một chút đi bé cưng..ngoan nào..
Jimin run rẩy dưới những lời khen ngợi của Jungkook, mỗi tiếng bé cưng thốt ra càng làm cậu hưng phấn lên nhiều, mông không tự chủ được mà ưỡn về phía sau, tại nơi giao hợp của hai người mà chà xát. Mép lỗ bắt đầu có dấu hiệu thả lỏng, Jungkook nắm lấy quai hàm Jimin, đặt một nụ hôn đầy răng và nước bọt lên đôi môi đỏ hồng, hai người giờ đây đã không còn hôn, phải gọi là gặm cắn nhau mới đúng.
- Ngoan lắm, bé cưng..thả lỏng ra chút nữa rồi daddy sẽ cho bé ăn..Minnie..
- Ah...Kook...daddy...xoa mạnh nữa lên, bé cưng khó chịu lắm..ahhh...
Jimin từ trong môi lưỡi hai người, rên rỉ thành tiếng, Jungkook một tay nắm lấy dương vật chọc vào đầu khấc, một tay lại nắm lấy ngực, xoa bóp đầu vú đã sưng đỏ của Jimin. Dương vật chôn sâu trong người Jimin càng ngày càng lớn, đầu khấc làm vách ruột căng trướng, toàn bộ niêm mạc ruột đã được điêu khắc thành hình thù dương vật Jungkook. Vừa khít, nóng cháy, mềm mại và hút chặt.
Jungkook tự nói với bản thân mình phải kiên nhẫn, dù vách ruột liên tục co bóp xung quanh đầu khấc cũng không có nghĩa là Jimin đã hoàn toàn hết đau đớn, là lần đầu lại không phải là tư thế chuẩn, sự đau đớn này không phải tùy tiện nói qua là qua.
Kiên nhẫn đợi dương vật Jimin phản ứng lại, Jungkook bắt đầu nhấp nhè nhẹ vào mông người kia. Vách ruột trơn nhẵn cứ thế rất dễ dàng đi vào, JImin cũng dần thả lỏng hơn rất nhiều, dần dần đã có khoái cảm với mỗi lần đâm chọt của Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
I love you to the moon and not back - KOOKMIN
FanfictionNgười Pháp có một câu ngạn ngữ thế này: 'Suis l'amour, l'amour fuit. Fuit l'amour, l'amour suit.' (theo tình tình chạy, trốn tình tình theo). Thế nên khi Jimin chạy theo Jungkook, anh mãi mãi chỉ nhìn thấy bóng lưng cậu, nhưng khi anh quyết định buô...