Chap 54

10.3K 895 113
                                    

  𝚎𝚟𝚎𝚗 𝚒𝚏 𝚒 𝚍𝚒𝚎, 𝚒𝚝'𝚜 𝚢𝚘𝚞  

"i will sacrifice myself to protect you

i will try to do it despite being doubted

this crisis right now, 

i am going to try to turn it into an opportunity"

-Even if I die, it's you (BTS Jin, V-Hwarang OST)


Jimin đã từng nói "Anh muốn được làm thành viên Bangtan cả đời này, muốn chúng ta sẽ mãi mãi sống cùng nhau ở kí túc xá, muốn chúng ta mãi mãi như bây giờ," lúc đó mọi người đều cười anh ấy vì cái tính bám dính lấy người mình yêu thương của Jimin. 

Nhưng hiện giờ Jungkook đã hiểu, Jimin luôn ước ao như thế vì anh ấy biết, chẳng có gì là vĩnh hằng trường cửu, hôm nay vui vẻ là thế, ngày mai biết sẽ thế nào đây? Chính vì biết trước, nên mới trân quý, nên mới ước vọng, nên mới hạnh phúc từng phút từng giây. 

Chính vì chẳng ai biết trước, nên mới hôm qua đây thôi còn ngồi tại căn phòng này vạch kế hoạch cho lần comeback tiếp theo, hôm nay đã lại ngồi đúng nơi này, bàn tính sẽ gạch tên ai trong sổ kế hoạch, xóa tên ai ra khỏi bản hợp đồng kia.

Tương lai như một điểm mờ vô định, Jungkook cắn môi, thật sự lạnh run từng ngón tay, không phải vì nhiệt độ thấp, mà bởi vì lòng người chẳng ấm áp gì đâu.

Thoáng nghĩ, phải chăng mình chẳng nên ích kỷ giữ rịt anh ấy cho riêng mình? Phải chăng tình yêu càng nắm chặt thì càng dễ dàng trôi tuột đi mất? Như con chim trong lồng, như nắm cát chảy dài trong từng kẽ ngón. Liệu rồi đây, khi nhìn thấy hào quang trôi đi mất, khi thấy ước mơ mình mong mỏi mãi mãi chẳng thể đạt thành, anh ấy còn có thể hạnh phúc với cậu hay không?

Park Jimin có thể vì sự nghiệp mà hận cậu? Một Park Jimin như thế, liệu có tồn tại hay không? 

Nhưng cậu là ai mà lại nghĩ về Jimin như thế? Cậu là Jeon Jungkook, là người cuối cùng trên thế giới này có thể nghi ngờ tình cảm của anh ấy dành cho mình, là người nhận được yêu thương nhiều đến mức phải tự hỏi rằng mình có xứng đáng hay không, cũng chính là người đã nói"Trừ khi anh buộc em rời khỏi đời anh, còn thì đừng mong có bất cứ thứ gì làm được." 

Nếu vì một tương lai "tươi sáng" nhưng đánh rơi anh ấy, một lời hứa suông, một tính toán chu toàn vì "sự nghiệp" thì Jungkook thà là mất tất cả, thà là để Jimin cùng cậu phấn đấu cả đời, thà là bước trên con đường đầy đá sỏi nhưng tay nắm chặt tay nhau, nhưng tim hòa cùng một nhịp. 

Jungkook và Jimin, không còn cụm từ Jungkook hoặc Jimin nữa.

-  PD-nim, đây là ý kiến cuối cùng của em. Một là giữ Jimin lại, em thề là sẽ trung thành với công ty, hợp đồng của riêng mình em gia hạn đến mười năm cũng chẳng sao. Hai là anh sẽ mất cả em và anh ấy, hoặc có lẽ là mất cả bảy người. Đây là thứ duy nhất em có thể nhượng bộ rồi, trừng phạt gì mình em gánh là được, các anh của em, tha cho họ đi.

I love you to the moon and not back - KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ