Chap 6

27.4K 1.8K 338
                                    

𝙹𝚒𝚖𝚒𝚗𝚒𝚎 𝚙𝚊𝚋𝚘

"all of this isn't just a coincidence

just just my own feeling

the whole universe is different from yesterday

just just from your happiness"

- Serendipity (BTS- Jimin)


- Sao không vào phòng?

Namjoon từ phía sau đẩy nhẹ vào vai Jungkook, bước qua cậu đi vào phòng.

- Namjoon hyung, anh gọi em đến có việc gì?

Jimin khẩn trương đứng lên, chỉ mong Jungkook không thấy cảnh mình ngồi trên giường nó. Rõ ràng đã nói không yêu nữa nhưng khi bước vào phòng vẫn không tự chủ được mà chọn giường Jungkook. Mùi của Jungkook vẫn còn trên drap giường, trên vỏ gối khiến Jimin cứ muốn được vùi sâu bản thân vào, hưởng thụ chở che, hưởng thụ ấm áp.

- Anh muốn em giúp Jungkook bản sample của outro lần này, anh đã nghe bản demo của Jungkook nhưng vẫn còn thấy chưa hài lòng. Hưm, anh nghĩ là cần hoà âm một chút, đương nhiên là bản demo thôi, sau khi cảm thấy hài lòng Yoongi hyung sẽ chia line cho Taehyung và Jin hyung.

Namjoon một khi đã nói đến âm nhạc thì sẽ không dừng lại được, và mọi ý kiến của anh đều khá hợp lý và chính xác. Nhưng riêng chuyện này Jimin không muốn hợp tác với anh. Lúc trước cậu luôn muốn được làm việc chung với Jungkook nhưng rất ít khi có cơ hội, giờ đây đã quyết tâm phân rõ giới hạn lại bị vô số chuyện dồn đẩy đến cạnh nhau.

- Em nghĩ giọng của Taehyung sẽ hợp với Jungkook hơn, giọng em và Jungkook có hơi tương đồng nên em nghĩ khó mà bổ sung được cho em ấy.

Nếu như là lúc khác, hoặc là lúc Jungkook chưa nhận ra sự tránh né của Jimin đối với mình, Jungkook sẽ cảm thấy điều đó là đúng. Giọng của Jimin và Jungkook đều cao và mỏng, nhưng kĩ thuật hát sẽ có chút khác nhau, nếu Jimin hát vô cùng "sạch" và rõ ràng thì Jungkook có xu hướng chèn hơi vào các quãng hát.

Việc chèn hơi như thế có lợi cũng có hại, khiến cho bài hát gợi cảm và hấp dẫn hơn nhưng ở một số bài lại khiến giọng bị mờ và ảnh hưởng đến các đoạn luyến hoặc ad-lib khi song ca. Nhưng giờ đây khi đã nhận ra Jimin có thái độ tránh mặt mình thì mọi lý lẽ anh nói ra Jungkook đều thấy rất khó chịu, hợp lý đến mấy thì cũng chỉ là vỏ bọc cho việc anh không muốn nhìn thấy em thôi phải không Jiminie?

Khi Jimin và Jungkook cùng thực hiện một nốt cao luôn có cảm giác thỏa mãn người nghe lạ lùng nhưng đôi khi quá chói và sáng để hoàn thành bài hát nên khi thực hiện sample thông thường luôn là Jungkook với Namjoon hoặc Taehyung.

Giọng Taehyung dày và ấm khi kết hợp với Jungkook hoặc Jimin khiến bài hát sâu và rung cảm tốt hơn. Trước đây Jimin luôn muốn thực hiện demo hoặc sample với Jungkook, khỏi phải nói ai mà chẳng muốn cùng làm việc mình thích với người mình thích phải không? Hai thứ cậu thích nhất, âm nhạc và Jungkook, nếu cùng nhau tận hưởng thì sẽ vui đến chừng nào. Nhưng cứ lần lữa mãi ngoại trừ quay vlog cùng nhau thì không còn dịp nào nữa. Lại phải nghĩ tới số phận, khi mình thích thì chẳng bao giờ có được, khi đã từ bỏ rồi thì lại chạy đến tay, lại bay vào mắt.

I love you to the moon and not back - KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ