𝚜𝚎𝚊
"in the end, we reached the mirage and it became our reality
the scary desert became the ocean with our blood, sweat and tears
but why is there this fear in between the happiness?
because we know too well that this place is really a desert"
-Sea (BTS)
Ba chữ "Anh phản đối" của Namjoon thật sự là một gáo nước lạnh toát đổ ụp vào người Jungkook, cậu cảm thấy khó thở và tay bắt đầu run rẩy, nhịp tim cũng theo đó mà nhảy lộn tùng phèo.
Trong mười tám năm cuộc đời, ngoài bố mẹ và anh trai ra, đây là sáu người cậu thương yêu nhất, quan tâm nhất và cũng tôn trọng hơn cả bản thân mình. Namjoon lại chính là lý do Jungkook đang ngồi đây, đang là một mẩu của Bangtan, anh ấy chính là thần tượng lớn nhất của cậu, từ trí tuệ, nhân cách, tài năng và cả tấm lòng tuyệt vời của Namjoon nữa. Cái cách Taehyung ngưỡng mộ Yoongi thế nào, thì Jungkook đối với Namjoon cũng suýt soát như thế, không hề thua kém chút nào. Nên trong tất cả mọi người ở đây, lời Namjoon phản đối thật sự khiến Jungkook phải rùng mình, bao nhiêu tiêu cực cũng vì thế mà xô bồ trong não.
- Namjoon hyung...em...tại sao? Tại sao lại thế?
Namjoon liếc nhìn cả năm người trước mặt mình, vì uống rất ít nên không có vẻ gì là chếch choáng, rất nghiêm túc mà nói ra từng chữ.
- Nếu tụi anh không hỏi em, liệu em còn giấu việc này đến bao giờ, Jungkook?
Nếu nói cho công bằng mọi chuyện, thì chẳng phải tất cả mọi người đều đã biết đấy sao? Thậm chí những dấu hôn trên cổ Jimin lần trước, những lần hai người ôm ấp nhau, những vụn vặt skinship thường ngày, liệu có ai vô tâm đến mức còn không nhận ra nữa?
Nhưng Jungkook hiểu Namjoon đang ám chỉ điều gì, cậu đã thật sự chưa một lần thừa nhận chính thức với mọi người quan hệ giữa mình và Jimin. Đối với việc làm việc nhóm mà nói, như thế là thiếu tôn trọng mọi người, thiếu tôn trọng với mối quan hệ tin cậy mà họ đã luôn gây dựng từ nhiều năm nay.
Áp lực vì tất cả sự tập trung đều đổ dồn vào người mình, Jungkook cúi đầu, tay khó chịu lần tìm đến gấu áo, nhỏ giọng trả lời.
- Em xin lỗi, không phải là em cố giấu giếm hay gì cả, chỉ là...chỉ là...lúc trước em vẫn còn khá ngại, lại có nhiều chuyện xảy ra nên không có cơ hội nói cho các anh biết. Em, thật ra em đã định nói rồi, nếu Namjoon hyung không hỏi, hôm nay em nhất định cũng sẽ nói ra.
Seokjin lắc đầu, không nỡ nhìn thấy Jungkook bối rối như thế, anh chăm thằng nhóc từ khi nó còn bé tí, giờ đã biết yêu đương, đã sắp xong tuổi dậy thì, cảm giác như của một người bố nhìn thấy con mình trưởng thành vậy. Vừa vui mừng, lại vừa có chút tiếc nuối. Namjoon có lẽ cũng cảm thấy thế thôi, nhưng vì thân phận làm leader, có nhiều thứ thân bất do kỷ, đành phải hạ giọng mà nói tiếp.
Hoseok vòng tay qua vai Jungkook, ôm nhẹ. Ai cũng không nỡ thấy thằng nhóc buồn, nhưng vì tôn trọng Namjoon, nên chẳng ai dám cắt ngang lời anh ấy chuẩn bị nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
I love you to the moon and not back - KOOKMIN
Hayran KurguNgười Pháp có một câu ngạn ngữ thế này: 'Suis l'amour, l'amour fuit. Fuit l'amour, l'amour suit.' (theo tình tình chạy, trốn tình tình theo). Thế nên khi Jimin chạy theo Jungkook, anh mãi mãi chỉ nhìn thấy bóng lưng cậu, nhưng khi anh quyết định buô...