𝚏𝚘𝚛 𝚢𝚘𝚞
"flutter already
flower petals shower
sparkle already inside the sun
i am embracing you always
inside my heart forever"
- For you (BTS)
-Ah...Kook!
Chiếc áo sơ mi Jimin đang mặc đã bị giật tung nút để lộ ra phần da do không bao giờ tiếp xúc với ánh nắng mà trắng nõn, xương quai xanh theo đó mà lộ ra hết cả, Jungkook thích thú đưa lưỡi quét theo từng đường nét, tham lam gặm cắn người phía dưới.
- Jiminie...
Jimin thật sự không thể đẩy Jungkook ra nổi, người kia quá mạnh, cậu lại vừa ngất xong, không cách nào có thể phản ứng kịp với tốc độ xé quần áo nhanh kinh người của Jungkook. Gặm chán chê xương quai xanh, Jungkook ngược lên phía trên, nút mạnh lên phần vành tai mẫn cảm, mong muốn được nghe Jimin gọi tên mình. Môi cậu phủ đầy lên môi Jimin, nói trong tiếng thở.
- Minie...gọi tên em...
Jimin khó khăn tìm kiếm hơi thở đang dần bị Jungkook nuốt lấy, lưỡi không tự chủ được đành phải đưa ra ngoài, để mặc người kia mút mát.
- Kook...ahhh..đừng, anh-
Jimin đưa tay ngăn cặp răng đang ngứa ngáy muốn cắn xuống cổ mình của Jungkook, ngày mai còn một ngày fan meeting, nếu để dấu vết gì lộ ra có phải rất khó xử hay không?
Jungkook bị bàn tay bé nhỏ của người kia chặn lấy môi, chẳng những không phật ý mà còn thích thú hôn xuống lòng bàn tay, liếm lên từng kẽ ngón tay, vòng qua chiếc nhẫn bạc ở ngón áp út. Lại đưa đầu ngón trỏ vào miệng, Jungkook thong thả thưởng thức, mút chậm rãi lên từng đầu ngón tựa như một que kẹo lollipop ngon lành. Jimin không thể ngăn từng cơn rùng mình chạy dọc sống lưng.
Jungkook say mê hôn xuống từng phân từng tấc trên cơ thể Jimin, hôn mu bàn tay, hôn đến cổ tay mảnh khảnh, và rồi chợt khựng lại.
Trên cánh tay của Jimin chi chít dấu vết của kim truyền dịch, của các vết tìm mạch lúc cấp cứu các nhân viên đã hấp tấp thao tác. Máu đã ngừng chảy từ lâu, nhưng các vết thâm tím vẫn còn rất dọa người, từng mảng tím thẫm vì mao mạch bị xuất huyết đang đập vào mắt Jungkook, đau đớn, bỏng cháy.
Ngay lập tức cơn hứng tình vừa nãy đã trôi đi sạch bong. Jeon Jungkook, mình rốt cuộc đang nghĩ cái quái quỷ gì vậy? Jimin vừa mới ngất và mình đã định nhào vào cắn xé anh ấy? Để thỏa mãn bản thân? Để chắc chắn rằng mình còn chưa để vuột mất anh ấy? Để tự an ủi rằng Jimin thật sự vẫn đang hiện diện tại đây, để dập tắt từng cơn ớn lạnh vì sợ hãi lúc Jimin ngã xuống đất?
Để mặc nửa thân dưới dẫn dắt các hành động vừa rồi mà vẫn mở miệng nói rằng yêu anh ấy hay sao? Jimin ngay lập tức chú ý đến sự thay đổi trong hành động của Jungkook, đưa tay vuốt nhẹ lên mái tóc đang xõa tràn xuống trán của người phía trên, yêu thương gọi khẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
I love you to the moon and not back - KOOKMIN
FanficNgười Pháp có một câu ngạn ngữ thế này: 'Suis l'amour, l'amour fuit. Fuit l'amour, l'amour suit.' (theo tình tình chạy, trốn tình tình theo). Thế nên khi Jimin chạy theo Jungkook, anh mãi mãi chỉ nhìn thấy bóng lưng cậu, nhưng khi anh quyết định buô...