𝚝𝚘𝚗𝚢 𝚖𝚘𝚗𝚝𝚊𝚗𝚊
"bigger dream hope, Korean Dream
it might seem easy one two three ain't no
stone, paper, scissors-drilling formula
if you run into you gone bleed by my feet
you invest morphine"
-Tony Montana (Agust D)
- Jungkook, đi ăn thịt cừu xiên không?
Yoongi mở cửa Golden Closet, gọi Jungkook đang chúi mũi học đánh trống, bùm bùm chát chát, nhức hết cả đầu. Thông thường Jungkook sẽ không đi ăn một mình, nhưng nếu có ai đó rủ rê, cậu ấy sẽ rất vui mừng tháp tùng.
- Oh hyung? Để em gọi Jiminie và Hobi hyung đi cùng nhé?
Tất nhiên không thể quên anh người yêu rồi, rủ Hobi là để Yoongi bớt thấy cô đơn chút thôi. Nhưng trái với dự đoán của Jungkook, người kia lưỡng lự một chút rồi lắc đầu, chỉ vào cậu rồi chỉ vào anh ấy.
- Hai chúng ta thôi, anh đãi.
Nhắn tin cho Jimin báo rằng mình ra ngoài và dặn dò anh nhớ ăn trưa, Jungkook lững thững theo Yoongi lên xe đi đến Myeongdong, quán quen thuộc của cả Bangtan nằm ở góc khuất một con đường ở đó.
Cho đến tận lúc ngồi xuống bàn và gọi món, Jungkook vẫn nghĩ đây là một buổi ăn trưa bình thường. Nhưng dường như nó có gì đó hơi khác, Yoongi có vẻ bồn chồn hơn thường ngày, ngón tay gõ nhịp lên mặt bàn liên tục. Jungkook nhướn mày, vì sống với Yoongi có thể gọi là lâu nhất so với những người còn lại, nên những thay đổi của anh cậu đều có thể đọc được.
- Hyung? Anh sao thế?
Người kia ngước lên nhìn, mắt mở to ngạc nhiên. Jungkook nhún vai, dùng ngón tay mô phỏng lại cách Yoongi vừa làm khi nãy, gõ nhẹ lên mặt bàn. Yoongi thở dài một hơi, cuối cùng cũng mở lời.
- Dạo này, ừm, không thấy em chơi game cả đêm như trước nữa nhỉ?
Jungkook đảo mắt, tất nhiên rồi, tối nào cũng phải ôm Jimin đi ngủ, còn thời gian đâu mà nghĩ đến mấy chuyện đó nữa. Dạo gần đây chỉ còn mỗi Taehyung thức đêm, anh ấy cũng chẳng nói gì, nhưng Jungkook biết, anh ấy không chơi game, anh ấy có việc khác để làm.
- Em có việc khác để làm rồi, nhưng sao đột nhiên quan tâm em vậy?
Yoongi để câu hỏi đó trôi theo ngụm nước trong cốc vào miệng, không muốn trả lời. Jungkook không ngốc, lần trước cậu hỏi Taehyung về chuyện lần trước kia thì rất rõ ràng anh ấy không muốn nhắc tới. Lần này Yoongi lại hỏi về chuyện thức khuya chơi game của cậu, mà chơi game thì chỉ với Taehyung thôi chứ còn ai nữa. Hai năm rõ mười rồi còn gì.
Có hai người liên quan đến chuyện này, một người cứ tảng lờ không nói đến, một người đang thăm dò Jungkook, và hai người cũng ít khi thu âm với nhau như trước. Lần này Taehyung nhờ Namjoon chỉ dẫn nhiều hơn, hầu như không còn vào Genius Lab.
BẠN ĐANG ĐỌC
I love you to the moon and not back - KOOKMIN
Fiksi PenggemarNgười Pháp có một câu ngạn ngữ thế này: 'Suis l'amour, l'amour fuit. Fuit l'amour, l'amour suit.' (theo tình tình chạy, trốn tình tình theo). Thế nên khi Jimin chạy theo Jungkook, anh mãi mãi chỉ nhìn thấy bóng lưng cậu, nhưng khi anh quyết định buô...