Chap 20

22.9K 1.3K 417
                                    

  𝙵𝚡𝚡𝚡 𝚒𝚝

"no I don't wanna go too fast

cuz nothing really lasts

i think I need some time

but I can't get you off my mind"

- Fxxx it (BigBang)


- Anh nói gì cơ? Nói lại em nghe nào?

- Anh muốn, muốn làm cho em thoải mái. Như cách em làm cho anh lúc nãy vậy.

- Jiminie, vì em yêu anh nên em muốn anh thoải mái. Anh có yêu em không, sao anh lại muốn làm thế cho em?

Vừa hôn đôi gò má đỏ hồng của Jimin, Jungkook vừa cọ thân dưới vào đùi người đối diện. Jimin vẫn chưa mặc quần nghiêm chỉnh, skinny jeans tụt xuống tận đầu gối nên mỗi một đụng chạm từ lớp vải quần của Jungkook đều khiến làn da đùi đỏ ửng lên. Miệng Jimin vẫn còn đang mút liếm từng ngón tay thon dài của cậu, tiếng nói vì thế xen lẫn tiếng nước bọt.

- Anh, anh có.

- Có gì?

Jungkook mỉm cười.

- Có yêu em.

Không muốn phá hỏng không khí giữa hai người, Jungkook nín nhịn xuống câu hỏi luôn thường trực trên đầu lưỡi: vậy tại sao lại không chấp nhận em làm bạn trai anh?

- Jiminie, anh thật là ngoan, anh muốn làm gì thì hãy làm đi.

Liếm sạch từng ngón tay của Jungkook xong, Jimin xoay người ấn người kia ngồi xuống bàn, bản thân cậu lại đứng giữa hai đùi của Jungkook.

Chiếc áo sơ mi mỏng tang gần như không che giấu được gì cả, Jimin có thể nhìn thấy rõ ràng từng đường nét rõ ràng như thanh chocolate trên bụng, thấy rõ cả vòng eo nhỏ nhắn trái ngược với bộ ngực nở nang phía trên. Ngay cả dưới ánh đèn mù mờ này cơ thể Jungkook vẫn khiến Jimin phải nuốt nước bọt.

Không phải là chưa từng nhìn thấy, nhưng lúc này lại mang tâm trạng khác khiến cho mọi thứ ở Jungkook đối với Jimin đều vô cùng gợi tình, nếu không phải vừa mới bắn Jimin nghĩ mình sẽ lại cương mất.

Jungkook dù nói để Jimin chủ động nhưng hai tay vẫn không ngừng xoa nắn bờ mông tròn trịa của Jimin, thỉnh thoảng còn lướt qua khe hẹp giữa hai cánh mông, ngón tay như có như không chạm vào lỗ nhỏ của người kia mà thăm dò. Dĩ nhiên Jungkook không muốn lần đầu của Jimin sẽ ở nơi này, nhưng cũng không thể ngăn cản cậu muốn đưa tay vào khám phá một chút.

Jimin nhăn mặt, dường như không hài lòng với sự động chạm này của Jungkook. Cậu gạt tay Jungkook ra, kéo quần lên, và gài hờ nút quần lại. Một tay đẩy ngực Jungkook, Jimin mím môi nói.

- Anh muốn làm cho em cơ, em cứ thế này anh không tập trung được.

- Anh đẩy em ra là vì muốn tập trung sao, không phải vì anh ghét em?

- Sao? Không, tất nhiên là không, em đang nói gì thế?

- Ý em là-

- SShh, nói nhiều quá!

I love you to the moon and not back - KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ