𝚂𝚘𝚖𝚎𝚝𝚑𝚒𝚗𝚐 𝚓𝚞𝚜𝚝 𝚕𝚒𝚔𝚎 𝚝𝚑𝚒𝚜
"just something I can turn to
somebody I can kiss
i want something just like this"
- Something just like this (Coldplay, The Chainsmokers)
Dù Jimin vẫn luôn lẩn tránh ánh mắt của Jungkook nhưng dạo gần đây không có sự hỗ trợ của Hoseok nên càng ngại ngùng hơn. Lên xe Jungkook vẫn chủ động ngồi gần Jimin như lúc trước và chỉ sau mười phút khởi hành, Jimin đã nhận thấy mái tóc của người kia cọ vào cổ mình.
Dù có tự dối lòng thế nào đi nữa mỗi một hành động dựa dẫm của Jungkook với mình đều khiến Jimin rất vui. Thằng bé luôn cố tỏ vẻ trưởng thành, người lớn với mọi người, chỉ khi quay trở về bên cạnh Jimin mới trở nên trẻ con thế này thôi.
Nhích người gần hơn với Jungkook để cậu ấy có thể ngủ được thoải mái, Jimin vừa nhẩm theo điệu nhạc yêu thích vừa hướng mắt ra cửa sổ. Ánh nắng đã xuyên qua hàng cây bên đường và gió cũng theo đó mà đưa những đám mây trôi về phía chân trời, Jimin nhắm mắt tận hưởng hơi thở nhẹ nhàng bên tai và cảm thấy trái tim mình yên bình đến lạ.
Jimin cảm thấy rất lạ là gần đây Hoseok không còn như lúc trước, anh không thường cố tình ngăn cản Jungkook đến gần cậu hay thắc mắc có chuyện gì xảy ra giữa Jimin và Jungkook, anh im lặng nhiều hơn.
Điều này cũng phần nào khiến Jimin cảm thấy nhẹ nhõm, con người mâu thuẫn của cậu luôn tự nhắc nhở vị trí của mình và Jungkook, nhưng cũng chính cậu lại luôn nhớ đến buổi tối hôm đó tại phòng tắm. Cái cách tình cảm chỉ từ mong muốn được người kia trao một ánh mắt, tặng một nụ cười nay đã biến thành mong muốn được người kia ngắm nhìn, được chạm vào, được ôm lấy Jungkook khiến Jimin chẳng biết làm thế nào mới đúng.
Có lẽ tình cảm với Jungkook của cậu đã biến thành một thứ tình cảm khác, ẩn chứa những ham muốn mới mẻ mà cả cậu và Jungkook đều chưa thể định danh. Dù sao mình cũng không thể quay về bên cậu ấy nữa, cứ để mọi thứ trôi qua là tốt nhất, Jimin nhìn vào hình ảnh Jungkook phản chiếu trên kính cửa sổ và khẽ thở dài.
Yugyeom là một trong những người bạn cùng tuổi hiếm hoi mà Jungkook có được, hai người không hẳn là hợp nhau đến mức như cậu và Taehyung, nhưng chính vì có những sự khác biệt nhất định mà cách nhìn, cách nghĩ của người kia với Jungkook rất thú vị. Thêm nữa, Yugyeom chính là người bạn đầu tiên trong ngành giải trí mà không phải là bạn của các anh, hoặc các anh lớn nên với cậu càng quý giá.
Tính Jungkook rất kiệm lời, cậu càng ít nói hơn với người mới quen và không dễ dàng mở lòng với người khác. Chính Namjoon và Jackson đã mang Bangtan và GOT7 đến gần nhau hơn, khiến cậu và Yugyeom có cơ hội được gặp gỡ và mau chóng thân thiết, thậm chí còn lập ra nhóm chat riêng để tiện liên lạc.
Việc đến đài truyền hình và gặp được bạn thân khỏi phải nói với Jungkook có bao nhiêu thú vị, vừa đến phòng nghỉ của Inkigayo điện thoại Jungkook đã rung lên từng hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
I love you to the moon and not back - KOOKMIN
FanficNgười Pháp có một câu ngạn ngữ thế này: 'Suis l'amour, l'amour fuit. Fuit l'amour, l'amour suit.' (theo tình tình chạy, trốn tình tình theo). Thế nên khi Jimin chạy theo Jungkook, anh mãi mãi chỉ nhìn thấy bóng lưng cậu, nhưng khi anh quyết định buô...