Chap 34

14.2K 1K 90
                                    

  𝚊𝚕𝚕 𝚏𝚊𝚕𝚕𝚜 𝚍𝚘𝚠𝚗

"why we fight? I don't know

we say what hurts the most

oh, I tried staying cold, but you take it personal

all these firing shots and making ground

it's way too hard to cope, but I still can't let you go"

- All falls down (Alan Walker, Noah Cyrus, Digital Farm Animals)



Jungkook và Jimin về khách sạn, trên hai xe khác nhau. Taehyung ngay lập tức cảm thấy sự kỳ lạ trong thái độ của hai người, nhưng cũng như những người khác, cậu không tiện hỏi nhiều.

Jimin vẫn cứ từ chối giao tiếp, Jungkook thì càng trầm lặng hơn, không khí như có gì đó càng bị bóp nghẹt. Mọi người đều cảm nhận được sự căng thẳng đang giăng mắc trong không khí, nhưng ai cũng đã là người trưởng thành, có một số chuyện, chẳng thể vượt quá được.

Yoongi vừa thức dậy sau giấc ngủ dài, hôm qua anh thức gần cả đêm để học thuộc lời rap bằng tiếng Nhật. Nếu vocal line có thể vừa nhìn theo màn hình nhắc nhở vừa hát được, thì rapper line lại khổ hơn rất nhiều. Vì các phần rap thường là live hoàn toàn, không có cả MR, nên nếu không thuộc thì chuyện trình diễn là gần như không thể nào.

- Jin hyung? Sao lại đứng hết cả đây? Không ăn sao?

Yoongi thấy người kia đứng tần ngần ngoài sảnh khách sạn, gương mặt có vẻ đang rất lo lắng. Seokjin nghe tiếng gọi tên mình, giật mình quay phắt lại.

- Yoongichi? Oh, anh cũng định đi ăn đây, nhưng lại muốn rủ rê lũ nhóc kia đi cùng, nếu được quay một tập Eat Jin cũng không tệ. Nhưng...

Yoongi nhướn mày.

- Nhưng?

Seokjin thở dài bất lực, chỉ vào khe hở trên cửa căn phòng lớn của khách sạn mà Bighit đã thuê để làm phòng sinh hoạt chung cho cả đoàn.

- Em tự xem đi.

Yoongi lách người, hé mắt vào khe cửa. Đã sắp năm giờ chiều, ánh nắng bên ngoài đã gần như nhạt hết, nhưng căn phòng vẫn tối om. Và những người ngồi phía trong có vẻ như không hề muốn bật đèn lên một chút nào. Theo dáng người Yoongi có thể lờ mờ nhận ra: người đang ngồi lọt thỏm trong chiếc ghế bành lớn kia là Jimin, người ngồi ở cạnh khung cửa sổ kia là Jungkook, còn cái tên đang ngồi giữa hết nhìn qua trái lại nhìn qua phải chắc chắn là Taehyung rồi còn đâu!

- Làm gì đây? Đóng phim kinh dị?

Yoongi xoay người, một tay chỉ vào phòng, miệng hỏi nhỏ. Thật là một lũ trẻ khó hiểu.

- Không, dường như chúng lại cãi nhau cái quái gì đó. Lúc nãy anh và Taehyung đi mua sắm về thì đã thấy hai đứa kia như thế. Taehyungie vào đó để hỏi han thì lại chẳng ai trả lời. Và cái thằng ngốc đó ngồi thế luôn, bỏ anh ở đây chết đói!

Yoongi đưa tay ra hiệu cho Seokjin nhỏ giọng xuống, riêng anh cực kỳ không thích cái không khí này. Lại còn Taehyung nữa, thằng nhóc đó sao cứ tự đưa mình vào thế khó xử như thế kia chứ?

I love you to the moon and not back - KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ