Chap 33

14.8K 1.1K 44
                                    

  𝚕𝚘𝚜𝚝

"i close my eyes and I'm still standing here

i am lost between the desert and the sea

i am still lost, not knowing where to go"

-Lost (BTS-Jin, Jimin, V, Jungkook)



Jungkook chỉ đi vệ sinh có một lát đã không thấy Jimin đâu nữa, phòng tập cũng không mà những nơi khác cũng không nốt. Lúc nãy Jimin đang tập luyện với Taehyung nhưng giờ Taehyung cũng đang ở trong phòng mà, vậy Jimin đâu? Jungkook gãi đầu, sau lần thứ năm đi tìm Jimin ở các phòng khác, cậu quyết định hỏi Taehyung vậy.

- Taehyung hyung, Jiminie đâu mất rồi ạ?

Taehyung cầm kịch bản, đọc như không đọc, cậu cũng cực kỳ muốn biết Namjoon sẽ nói gì với Jimin, cậu không muốn Jimin bị mắng. Dù sao cậu cũng không trách Jimin vì đã to tiếng với mình, cậu chỉ cảm thấy khó chịu vì tình trạng của Jimin ngày một tệ hơn mà thôi.

- Bị Namjoon hyung gọi vào phòng họp rồi.

Jungkook giật mình, mở to mắt, có chuyện gì xảy ra. Theo bản năng, lập tức cậu xoay người đi về phía phòng cách âm phía cuối hành lang, nhưng Taehyung đã nhanh tay hơn, kéo cậu lại.

- Hyung?

Taehyung lắc đầu, chỉ có những lúc như thế này Jungkook mới thật sự cảm thấy Taehyung lớn tuổi hơn mình, không còn là một hyung hay đùa giỡn lúc thông thường nữa.

- Để yên cho anh ấy nói chuyện, có những thứ không nên xen vào.

- Nhưng Jiminie-

- Anh biết, nhưng đây là việc riêng của cậu ấy và Namjoon hyung, là việc của member và leader, em không nên làm họ khó xử. Em vào đó thì sao? Bênh vực Jiminie và nói rằng cậu ấy không làm sai? Sẽ ủng hộ cậu ấy tiếp tục giảm cân sao?

Jungkook nhướng mày. Cậu vẫn chưa biết được chuyện gì đã xảy ra lúc nãy.

- Lúc nãy anh ấy đã làm gì?

Taehyung mím môi, vẻ khó chịu hiện rõ trên mặt.

- Cậu ấy lạ lắm, ít cười, ít nói, lại không tập trung. Namjoon hyung nhắc nhở thì cậu ấy lại cáu, nên anh ấy đã gọi Jiminie vào phòng họp rồi.

Biểu hiện đó của Jimin khoảng một tuần đổ lại đây càng ngày càng nhiều, thỉnh thoảng anh ấy sẽ đau dạ dày đến chết đi sống lại, thỉnh thoảng đang đi sẽ phải dừng lại dựa vào tường, hay lúc đang tập vũ đạo sẽ có lúc chân nọ đá chân kia mà ngã, hoặc nôn khi ngửi mùi thức ăn.

Jungkook biết cả, nhưng cậu làm gì được? Anh ấy không muốn cậu nói nhiều về việc đó, mỗi bữa ăn sẽ mau chóng lảng ra ngoài, vờ mua nước, vờ nghe điện thoại, vờ đi tắm.

Jungkook biết rằng mỗi khi có ai đó bắt anh ấy ăn bất cứ thứ gì, anh ấy sẽ vào toilet mà nôn ra bằng hết. Cậu đã dùng mọi cách có thể để giữ chân anh ấy mỗi khi ăn xong, nhưng những lúc như thế gương mặt Jimin lại như đang sắp khóc, vẻ khó chịu, bứt rứt đã không còn muốn che giấu thêm chút nào.

I love you to the moon and not back - KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ