Chap 59

12.3K 823 72
                                    

  𝚠𝚊𝚜𝚝𝚎 𝚒𝚝 𝚘𝚗 𝚖𝚎  

"but we both found each other tonight, tonight

so if love is nothing more

than just a waste of your time

waste it on me" 

-Waste it on me (Steve Aoki ft. BTS)

+19970901

Hyung là em đây, Jungkook đây.

Anh mau nghe điện thoại đi.

+19970901

Đừng làm lơ em

Đây là số điện thoại hyung-nim của em đấy.

+19970901

Trên mông anh có ba nốt ruồi hình tam giác.

Dưới góc nệm bên phải giấu snack.

Me

Hey, stop it.

Sao chú mày lại nhắn cho anh thế này? 

Về ngay đi.

+19970901

Hyung, em có chuyện muốn nhờ.


Seokjin nhìn đến dãy tin nhắn trước mặt, hy vọng mọi chuyện đều thành công. Nếu Jimin bất ngờ quá mà hóa đá thì anh chẳng chịu trách nhiệm đâu.

- Seokjinie hyung, có muốn đi ăn thịt nướng không?

Yoongi nhàm chán hỏi, có vẻ như vị này cũng có phiền não không ít, thân làm hyung-nim, thịt nướng cũng muốn ăn, mà tâm sự cũng muốn nghe, Seokjin đứng dậy thay quần áo.

Trong một diễn biến khác, Jimin đã phần nào bình tĩnh hơn, đứng dưới gốc cây hồng, cậu nhìn lên người phía trên kia, bài hát đã dứt, bất ngờ đã qua, chỉ còn lại bầu trời xanh sẫm ngả về đêm, trăng lửng lơ ngay phía trên đầu Jungkook, moonchild.

Jimin hít một hơi dài, tháo giày, đưa tay nắm lấy bàn tay to lớn kia, leo lên chạc lớn cây hồng. Khoảnh khắc ngồi xuống thân cây trơn nhẵn, chưa kịp định hình, đôi môi đã bị mút lấy, lưng ép chặt vào thân gỗ sau lưng, tán lá rậm rạp che phủ hai người.

Một nụ hôn dài triền miên không dứt, một giọt nước mắt rơi xuống khóe môi.

- Sao em lại khóc?

- Em...nhớ anh.

Jimin hôn xuống đôi mắt hoe đỏ, hôn xuống chiếc cằm đã lún phún râu của Jungkook, cậu ấy gầy đi nhiều.

- Anh cũng vậy, Kook.

Lần này Jimin chủ động dùng môi mình phủ lên nụ cười người kia, khiến bàn tay chới với tìm đến lưng mình như điểm tựa, hai người ngồi trên thế giới, ngắm nhìn thế giới, nhưng không để thế giới này kìm hãm ngục tù. Tình cảm hai người đã không còn cần thế gian này minh chứng, họ cần nhau, thế là đã đủ.

I love you to the moon and not back - KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ