𝚋𝚊𝚍 𝚊𝚝 𝚕𝚘𝚟𝚎
"I'm bad at love
But you can't blame me for tryin'
You know I'd be lyin' sayin'
You were the one
That could finally fix me
Lookin' at my history
I'm bad at love"
- Bad at love (Halsey)
Jimin mở cửa phòng tắm, khoác vội tấm áo choàng lên người, tay với lấy hộp kem cạo râu, nếu không đánh lại được thì ít nhất cũng xịt vào mắt hắn được. Không có bình xịt hơi cay thì đây là lựa chọn không tồi chút nào. Nhẹ chân hết sức có thể, Jimin nấp vào một góc tường hé mắt quan sát phòng khách, hoàn toàn trống trơn!
Chẳng có lấy đến một con ruồi chứ đừng nói đến là trộm! Nhưng lúc nãy rõ ràng có tiếng động rất lớn, dường như có tiếng thì thầm, lại như có tiếng mở cửa phòng, nhưng giờ lại không có ai.
Bất chợt vai bị vỗ mạnh một cái khiến Jimin nhắm tịt mắt, quay phắt lại xịt cả chai kem cạo râu vào người phía sau. Phải hành động nhanh, dứt khoát, cậu không muốn có chuyện gì xảy ra đâu, thời gian gần đây nghe nói trộm càng ngày càng táo tợn, biết đâu lại chẳng phải là sasaeng fan đấy!
- Hyung, hyung, dừng lại, là em đây, Yugyeom đây!
Yugyeom? Mở choàng mắt nhìn vào người đối diện mình, một gương mặt đẹp trai hiện ra với đầy đủ thành tích của kem cạo râu trên đó. Vì Jimin thấp người hơn cậu ấy nên khi giơ tay lên để xịt kem cạo râu lại vừa vặn đúng tầm mũi, dưới mũi Yugyeom giờ là một hàng râu trắng như Santa Claus do kem tạo nên.
Dù tim vẫn còn đang đập thình thịch nhưng Jimin vẫn cố ép cổ mình thoát ra một câu hỏi.
- Yugyeomie? Sao, sao em lại ở đây?
Khó khăn chỉ vào bộ râu mới tậu được, người cao hơn khổ sở nhăn mặt.
- Cho em rửa mặt trước cái nha.
Chuyện cả hai cùng ngồi trong bếp uống trà đã là chuyện của mười lăm phút sau, khi Jimin đã thay sang quần áo chỉn chu và Yugyeom đã không còn bộ râu trắng. Jimin lịch sự mở trà đóng hộp cho cậu em, còn mình thì vẫn trung thành với nước cam, cậu thích đồ chua.
- Hyung, anh quả thật là một con mèo luôn sợ hãi nhỉ? Y như Jungkook hay kể.
Jimin nhướng mày. Câu vừa rồi có rất nhiều vấn đề trong đó. Đầu tiên là:
- Ai nói anh sợ? Anh chỉ bị giật mình thôi nhé!
Yugyeom suy nghĩ một lát, mình đang ở kí túc xá của anh ấy, tốt nhất là không nên đem những chuyện đáng xấu hổ của người ta ra mà bàn luận, không khéo tí nữa lại bị cắt mất phần gà rán.
- Không, em chỉ nói đùa thế thôi, hì hì.
Jimin gật gù, cái biệt tài sợ hãi của cậu không cần phải công bố rộng rãi, cậu vẫn chưa muốn mất thể diện đâu. Thứ hai là:
BẠN ĐANG ĐỌC
I love you to the moon and not back - KOOKMIN
Fiksi PenggemarNgười Pháp có một câu ngạn ngữ thế này: 'Suis l'amour, l'amour fuit. Fuit l'amour, l'amour suit.' (theo tình tình chạy, trốn tình tình theo). Thế nên khi Jimin chạy theo Jungkook, anh mãi mãi chỉ nhìn thấy bóng lưng cậu, nhưng khi anh quyết định buô...