𝚃𝚑𝚎𝚛𝚎 𝚏𝚘𝚛 𝚢𝚘𝚞
"i got you, I promise
but let me be honest
love is a road that goes both ways"
- There for you (Martin Garrix, Troye Sivan)
Jimin gõ lên cánh cửa kính cách âm của Golden closet, nghe tiếng trả lời của Jungkook cậu mới mở cửa bước vào.
Golden closet đúng chính xác như tên gọi, chính là một "closet", một căn buồng nhỏ để đồ lặt vặt đã được Yoongi cải tạo lại thành một căn phòng tiện nghi với giường tầng, bàn máy tính và thiết bị thu âm. Vốn dĩ Yoongi định thiết kế để khi nào có hứng thu âm ở nhà vẫn có nơi làm việc không cần phải đến tận công ty. Nhưng Jungkook rất thích nơi này, cứ nằn nì muốn ở suốt, thế là Yoongi giao cả căn phòng lại cho Jungkook và cậu biến nó thành Golden closet, một thế giới bí mật nho nhỏ của riêng cậu.
Jungkook đang ngồi quay lưng lại với cửa chính, từ nãy đến giờ vẫn chưa quay lại nhìn Jimin lần nào.
- Americano, cho em.
Jimin bước đến đặt ly americano lên bàn Jungkook, thằng nhóc giống hệt Yoongi, thích uống americano, thích ăn thịt cừu xiên nướng, nên mỗi khi Jimin nhận trách nhiệm mua đồ uống cho cả nhóm luôn có hai phần americano và một phần coca cho Taehyung.
- Cảm ơn anh, Jiminie.
Vốn dĩ đã bỏ cuộc từ lâu trước nỗ lực bắt Jungkook phải thêm hai chữ "hyung" sau tên mình nên Jimin cũng chẳng bận tâm đến cách gọi của thằng bé, cậu bước đến gần máy tính của Jungkook đang hiển thị bản sample của outro và bật lên nghe thử, chỉ có khoảng 2 phút hơn, vẫn chưa hoàn chỉnh.
Đúng như Namjoon nói, bản thu này vẫn còn thiếu gì đó, nó tròn trịa, nhưng nhạt nhẽo, bay bổng nhưng sáo rỗng, không khuấy động được Jimin một chút nào. Jimin nhăn mày suy nghĩ, cậu vốn cũng chưa phải là một producer như Yoongi hay một song-writer như Namjoon, cậu không chỉ rõ ra được thiếu sót ở đâu, chỉnh sửa như thế nào, nhưng bằng trực giác của một ca sĩ, bản năng của một thính giả, Jimin biết cần phải cho bài hát này tình yêu nhiều hơn nữa.
- Em định làm gì tiếp theo, Jungkook?
- Em sẽ phối khí lại một lần nữa và cố gắng viết thêm bridge để hoàn thành bản full-length, verse 1 em đã thu xong, anh sẽ thu từ verse 2 từ đoạn này, đến đây, okie?
Jimin chăm chú nghe Jungkook chỉ dẫn cách hát, sample cũng khá đơn giản, chỉ có vài điều làm cậu phiền lòng.
Jungkook từ nãy đến giờ chưa nhìn cậu lần nào, nói chuyện cũng không thèm liếc nhìn một chút, dù đó là điều cậu muốn nhưng vẫn cảm thấy nghèn nghẹn trong lòng.
Jungkook thằng nhóc hình như mất ngủ, đôi mắt to tròn giờ được trang trí thêm hai phần quầng thâm nâu nâu, trông thì buồn cười nhưng Jimin lại không cười nổi, lại thấy đau lòng.
Trước khi nhận ra ngón tay của Jimin đã vuốt nhẹ lên đôi mắt mệt mỏi của Jungkook, trước đây Jungkook cũng thức suốt đêm chơi game cùng Taehyung nhưng ít khi nào Jimin thấy thằng nhóc mệt mỏi đến thế này, lan man suy nghĩ cho đến khi cảm nhận được bàn tay mình đang bị ai đó nắm lấy, siết chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
I love you to the moon and not back - KOOKMIN
FanficNgười Pháp có một câu ngạn ngữ thế này: 'Suis l'amour, l'amour fuit. Fuit l'amour, l'amour suit.' (theo tình tình chạy, trốn tình tình theo). Thế nên khi Jimin chạy theo Jungkook, anh mãi mãi chỉ nhìn thấy bóng lưng cậu, nhưng khi anh quyết định buô...