𝙿𝚛𝚒𝚌𝚔𝚎𝚍
"i still say goodbye
and my heart still cries"
- Pricked ( Taehyun ft. Mino)
- Jiminie hyung, em yêu anh, câu trả lời của anh là?
Jimin đã bình tĩnh hơn, đôi môi không còn mím chặt và đôi mắt không còn ánh nước, từ từ gỡ vòng tay ấm áp của Jungkook ra khỏi người mình, cậu cần cho Jungkook một câu trả lời, câu trả lời thành thật nhất mà cậu có hiện giờ.
- Anh xin lỗi, Jungkook à.
- Ý anh là sao Jimin hyung?
- Anh muốn em hiểu là, tuy anh vẫn còn tình cảm với em, nhưng khi anh đã quyết định sẽ để tình cảm này chấm dứt đều có lý do của nó. Anh hiểu rằng em không cố ý làm anh buồn, không chủ định làm anh tổn thương nhưng Kook à, anh mệt mỏi rồi. Một khi anh đã yêu, anh sẽ yêu rất lâu, rất sâu, nên tổn thương anh nhận được dù có nói gì đi nữa vẫn khiến tim anh đau lắm. Em có hiểu không?
- Jimin hyung em..
- Để anh nói hết, Kook. Anh vẫn luôn giấu kín những điều này trong lòng, nhưng vì anh yêu em, anh tôn trọng tình cảm của chúng ta, trước khi anh nhận ra mình yêu em thì em vẫn luôn là em trai anh, chúng ta là một gia đình, nên em có quyền được biết suy nghĩ của anh về em, nghe anh nói.
Giọng nói của Jimin mang âm hưởng quyết định, không trốn tránh, không vòng vo, không có cả đường lui để Jungkook chạy trốn khỏi sự thật là cậu đang đứng trước cơ hội được nghe anh giải bày, được nhìn thấy cách đối xử của mình thông qua cách nhìn của Jimin.
Jungkook sợ, vì cậu biết mình đã làm gì, dù ai cũng biết Jungkook chưa bao giờ cố ý nhưng thương tổn là thương tổn, một vết thương dù đã lành nhưng vết sẹo vẫn còn đấy. Jungkook biết Jimin mạnh mẽ đến thế nào, bướng bỉnh đến thế nào, như cái cách anh chấp nhận yêu cậu trong vài tháng qua, bao nhiêu tuyệt vọng anh không cần biết đến, mọi người khuyên nhủ anh không thèm để vào tai nhưng một khi tự bản thân Jimin đã quyết định chấm dứt thì thật sự đó chính là dấu chấm hết.
Jungkook không biết mình có đủ mạnh mẽ như Jimin hay không nhưng cậu đang cảm thấy mình không còn khả năng để nói thành lời, cổ họng nghẹn đắng và mỗi hơi thở cậu hít vào đều khiến cả khuôn ngực đau đớn không ngờ. Jungkook đã sẵn sàng nghe lời từ chối của Jimin.
- Đầu tiên, anh muốn em biết, anh yêu em, không phải đã từng mà là yêu, anh yêu em. Bản thân anh cũng không bao giờ nghĩ mình sẽ có thứ tình cảm này với em, anh không có xu hướng đồng tính, anh vẫn thích phụ nữ, nhưng vì em, Jeon Jungkook, anh không cần biết em là nam hay nữ, anh yêu em vì em là em. Anh không bao giờ ngần ngại nói với em rằng anh thích em, vì đó là sự thật.
Jimin hít một hơi dài, tâm trí dù đã bình ổn nhưng trái tim cậu đang kêu gào tên Jungkook, nó vui mừng trước ba chữ em yêu anh của Jungkook mà quên đi bao nhiêu tủi hờn đã từng phải gánh chịu, trái tim à, mày thật ngu ngốc. Nhìn thẳng vào Jungkook, Jimin tiếp tục.
- Anh biết tính cách anh làm em khó chịu, không cần phủ định, anh biết.
Jimin phẩy tay trước cái cách Jungkook mau chóng định phản bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
I love you to the moon and not back - KOOKMIN
Fiksi PenggemarNgười Pháp có một câu ngạn ngữ thế này: 'Suis l'amour, l'amour fuit. Fuit l'amour, l'amour suit.' (theo tình tình chạy, trốn tình tình theo). Thế nên khi Jimin chạy theo Jungkook, anh mãi mãi chỉ nhìn thấy bóng lưng cậu, nhưng khi anh quyết định buô...