Chap 21

20.8K 1.4K 346
                                    

  𝚒 𝚐𝚘𝚝 𝚕𝚘𝚟𝚎

come and turn me on

you don't stop that fire

cause I got love

I got love

I got love

- I got love (Taeyeon)


- Rõ ràng nhạc bật lớn thế mà chẳng có ai, lạ nhỉ?

- Chắc đi vệ sinh cả rồi, mau chóng dọn dẹp, tôi còn muốn về sớm.

Thì thầm vào tai Jungkook, Jimin cười khẽ.

- Im lặng nhé, anh không muốn họ phát hiện đâu.

Hai người đang ở dưới gầm bàn, chiếc bàn vừa nãy Jungkook ngồi, với lưng Jungkook dựa vào một cạnh bàn và Jimin đang đè lên người cậu.

Đôi chân dài của Jungkook cảm thấy thật khó khăn trong không gian nhỏ hẹp này nhưng thân hình Jimin thì lại hoàn toàn phù hợp. Phải cảm ơn Big Hit vì đã đặt mua chiếc bàn dài hơn một mét hai này, Jimin thầm nghĩ.

Chiếc bàn quay vào tường cạnh bên hệ thống loa chính của phòng tập nên rất nhiều dây điện chằng chịt, các cô lao công thường sẽ không quét đến đây vì sợ làm lỏng chuôi cắm, chỉ khi nào vệ sinh cuối năm mới tháo dỡ một lần. Tuy thế, không có gì chắc chắn là họ sẽ không đột nhiên muốn vào đây và dọn dẹp.

Jimin không quan tâm, cậu hoàn toàn có thể ra trước cửa và chặn họ lại trước khi họ bước vào phòng, sau đó tiếp tục việc mình đang làm. Nhưng không, Jimin thích cảm giác này, thích nhìn cái cách Jungkook vừa phải cắn chặt môi vừa lo lắng nhìn về phía tiếng nói phát ra. Thích cái cách càng sợ hãi, càng giật mình bao nhiêu thì dương vật Jungkook càng cương cứng bấy nhiêu.

Mỗi một tiếng chổi lướt qua sau lưng là mỗi lúc nó càng thêm cứng hơn, mạch máu chạy rần rật dưới thân khiến đầu khấc run rẩy rỉ ra ngày càng nhiều dâm dịch, bóng loáng cả một vùng trên tay Jimin.

Jungkook nhắm mắt lại, cậu hoàn toàn có thể nghe được tiếng chổi đang quét rất gần mình, ngay phía sau lưng. Và trước mặt là một cảnh tượng cậu càng không dám nhìn, vì sợ mình sẽ bật ra thành tiếng, vì không thể chịu nổi ánh mắt của Jimin.

Jimin đang khom người, ngồi giữa hai chân Jungkook, bàn tay mũm mĩm đang vuốt nhẹ hai hòn bi giờ đây đã săn cứng của cậu. Đôi môi mềm đang khẽ hé mở, chiếc lưỡi dẻo dai đưa ra, chọc vào lỗ nhỏ trên đỉnh dương vật, từ đầu đến cuối ánh mắt vẫn chưa một lần rời khỏi mặt Jungkook. Jimin muốn nhìn thấy một Jungkook mạnh mẽ tan chảy dưới tay mình, môi mình, dưới nhiệt lượng của lưỡi mình. Cậu muốn nung chảy cả phần tỉnh táo còn lại của Jungkook, muốn đem Jungkook lúc này lưu giữ thật lâu trong tâm trí mình.

- Kook, nhìn anh!

Bàn tay vuốt lên bao quy đầu của Jungkook, Jimin thì thầm.

- Hyung, hyung, mau lên, em muốn bắn...ahh...

Tiếng thì thầm của Jungkook trở nên khàn đặc, Jimin mở to miệng, ngậm cả khối thịt to lớn vào và bắt đầu liếm mút. Dù cố hết sức thì Jimin vẫn không thể ngậm hết thân dương vật to lớn của Jungkook, phần đầu khấc chạm sâu vào cổ họng khiến nước mắt tràn ra cả bờ mi Jimin.

I love you to the moon and not back - KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ