Chap 22

20.8K 1.3K 331
                                    

𝟺 𝙾'𝙲𝚕𝚘𝚌𝚔 

"one day, i wrote a long, long letter to the moon

it would not be brighter than you

but i lit a small candle

at a dusty park

a nameless bird that sings

where are you?"

- 4 o'clock (V, RM)


Taehyung buồn cười nhìn con người đang thả hồn theo mây gió đằng kia. Từ tối hôm qua tới giờ widowmaker liên tục thất thủ trước các tay súng còn lại cũng bởi vì tình trạng ngơ ngẩn này đây. Là một game thủ chân chính Taehyung không thể nào để cả team phải chịu ảnh hưởng bởi con thỏ ngốc này.

- Này, em có muốn chơi không đấy? Không thì out ngay, đừng để anh ngứa mắt.

Khịt mũi trước giọng bực mình của Taehyung, Jungkook hừ nhẹ.

- Dù em có tập trung thì với team thế này cũng không thắng nổi, anh cằn nhằn gì chứ.

Dù miệng nói ra lời đối đáp cứng rắn nhưng trên mặt Jungkook vẫn thủy chung một nụ cười ngốc, Taehyung cảm thấy vô cùng bất lực. Bắn 3 cú headshot cuối cùng, màn hình hiển thị "YOU LOSE", Jungkook vẫn không phản ứng, Taehyung quả thật đã muốn bốc cháy với cái con thỏ ngốc này rồi.

- Nói mau, hôm qua đã xảy ra chuyện gì?

Jungkook vẫn gõ bàn phím với tốc độ ánh sáng, dĩ nhiên là để xin lỗi đồng đội vì thái độ chết dở lúc nãy của mình, mắt nhìn thẳng, hỏi lại.

- Chuyện gì là chuyện gì, chỉ là thua một vài ván thôi mà, có cần phải nóng tính thế không?

- Một vài?? Jeon Jungkook em nói cho anh nghe từ tối hôm qua tới giờ mình chơi bao nhiêu ván? Thắng bao nhiêu ván?

Nhẩm tính trong đầu, ừ thì cũng hơi nhiều, Jungkook cười hì hì xoa dịu.

- Thôi mà, hôm khác ta lại chiến, hôm nay em nghỉ sớm đây.

Taehyung đứng phắt dậy, tay giữ chặt thành ghế Jungkook đang ngồi, không cho người kia cựa quậy.

- Có liên quan đến Jiminie? Đừng hòng chối, anh biết rõ em quá mà.

Jungkook gãi đầu, nhăn mũi, có nên nói ra không đây, dù sao Jimin hyung cũng hơi ngại ngùng, nhưng nếu là Taehyung hyung thì có lẽ không vấn đề gì.

- Đúng vậy, là Jiminie hyung, anh ấy..ừm..nói sao nhỉ..cuối cùng thì cũng..

Mắt Taehyung lập tức phát sáng như đèn pha ô tô, nụ cười hình hộp mau chóng tượng hình trên mặt, bàn tay đang nắm lấy thành ghế lắc mạnh, khiến Jungkook đầu váng mắt hoa.

- Yahhh Jeon Jungkook, chúc mừng em, không thể ngờ được là em lại thành công đấy!

- Được rồi, từ từ đã nào, đừng lắc nữa, em cũng không ngờ được là lại khiến anh ấy đồng ý đâu.

I love you to the moon and not back - KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ