𝚘𝚞𝚝𝚕𝚊𝚠𝚜 𝚘𝚏 𝚕𝚘𝚟𝚎
"everywhere we go we're looking for the sun
nowhere to grow old, we're always on the run
they say we'll rot in Hell, but I don't think we will
they've branded us enough outlaws of love."
- Outlaws of love (Adam Lambert)
Lời hứa của Namjoon đến nhanh hơn cả chính bản thân cậu mong đợi. Ngồi trong phòng họp, nhìn vào khuôn mặt của từng staff, nhìn vào vẻ nghiêm trọng của Bang PD đằng kia, không khí không khỏi khiến Namjoon khó thở, dù chỉ số IQ không thấp, tình huống này thật sự cũng chẳng biết làm sao mới đúng.
- Namjoon, em có biết chuyện này không?
Bang PD lên tiếng cắt ngang tiếng đánh máy lách cách trong phòng, khiến mọi người đều đổ dồn ánh mắt về phía cuối bàn, nơi Namjoon đang ngồi. Rồi thì ngày này cũng tới, chỉ là có chút khó ăn khó nói mà thôi.
- Có, em biết cũng được một thời gian rồi thưa hyung.
Cả căn phòng im phăng phắc, có nhân viên nữ tò mò không nhịn được, trộm liếc lên gương mặt Namjoon một cái, muốn xem thử cảm giác có hai tên đồng tính chung nhóm thì cảm giác thế nào. Cậu lịch sự cười với cô ta một cái, xã hội Hàn Quốc là thế, phản ứng có mạnh hơn nữa cũng không lấy gì làm quá ngạc nhiên huống chi chỉ có một cái nhìn.
- Tôi hỏi em câu này thì cũng có hơi...nhưng tại sao em lại không báo lại cho chúng tôi?
Bang PD đang dần mất đi vẻ hiền hòa thường ngày, dáng vẻ của một người làm kinh doanh bắt đầu thay chỗ cho một nghệ sĩ yêu âm nhạc, một nhạc sĩ, một người anh thường đãi mọi người ăn uống mỗi giờ tan tầm. Namjoon từ nãy vẫn ngồi thẳng người, hai tay bắt chéo đặt lên bàn, mắt thẳng thắn nhìn đến mọi người trong phòng.
- Vì đó là chuyện cá nhân của Jungkook và Jimin, em không có tư cách gì xen vào cả.
Bang PD tức giận đập mạnh tay lên bàn, hất văng đống ảnh lộn xộn trên đó, nguồn cơn của cuộc gặp mặt hôm nay. Dispatch đã chụp được chứng cứ rất rõ ràng chứng minh Jimin và Jungkook có quan hệ trên mức "bạn bè", "đồng nghiệp", trên mọi mối quan hệ có thể dùng hai từ "trong sáng" mà giải thích. Bức ảnh người mặc hoodie đen cúi xuống hôn lên môi người nhỏ hơn mặc áo sơ mi trắng, dù chất lượng ánh sáng khá tệ nhưng không ai có thể phủ nhận đó chính là hai người ấy. Nếu họ đã theo đuôi được đến thế này, thì số lượng bằng chứng họ nắm trong tay chắc chắn cũng không ít.
- Hay lắm! Vậy giờ nói xem, chuyện riêng của Jungkook và Jimin? Vậy không ảnh hưởng đến BTS sao? Hay là em muốn nói cứ mặc kệ để họ tung cái của nợ này lên báo?
Dispatch cũng như mọi tờ báo khác, họ luôn liên lạc với công ty chủ quản trước, kiếm miếng mồi ngon, sau khi đạt được lợi ích rồi thì sau đó vẫn tung bằng chứng có thể hủy hoại cuộc đời người khác lên mạng kiếm danh tiếng tiếp. Tiền nhiều thì giữ kín được lâu, tiền ít thì nhanh bị phanh phui hơn tí, không trả tiền thì thậm chí sẽ có luôn bài bóc mẽ và ném đá thậm tệ núp dưới cái bóng "tự do ngôn luận, tự do báo chí" mà nhởn nhơ sống tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
I love you to the moon and not back - KOOKMIN
FanficNgười Pháp có một câu ngạn ngữ thế này: 'Suis l'amour, l'amour fuit. Fuit l'amour, l'amour suit.' (theo tình tình chạy, trốn tình tình theo). Thế nên khi Jimin chạy theo Jungkook, anh mãi mãi chỉ nhìn thấy bóng lưng cậu, nhưng khi anh quyết định buô...