𝚕𝚒𝚎
"it's endless
even if I try to run
i've fallen into a lie"
- Lie (BTS-Jimin)
- Jin hyung, anh có thấy dạo này Jimin hyung gầy hẳn đi không?
Vừa ăn phần mì hộp của mình, Jungkook vừa hỏi. Jin và Jungkook là cặp đôi ăn đêm, sau khi ăn xong cả hai sẽ đi tập gym bất kể là có muộn thế nào đi nữa. Nếu một mình e rằng khó lòng làm nổi nhưng khi có hai người chuyện tập luyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
- Huh? Không? Tuy má của thằng bé hơi hóp đi thật, nhưng với lịch trình thế này thì bình thường thôi, thằng nhóc Yoongichi mới là gầy đáng sợ đấy. Hôm qua lúc tắm xong bước vào phòng anh suýt nữa thì nhận nhầm em ấy là học sinh cấp hai.
Jungkook lắc đầu, húp nốt giọt cuối cùng trong cốc.
- Không. Anh không nhận ra đâu, nhưng cơ bụng của anh ấy đã mất đi rồi, ngay cả cơ tay cũng vậy. Lúc ôm không còn có cảm giác đầy đặn nữa.
Jin nhăn mặt, thằng nhóc này cứ có thói quen huỵch toẹt ra thế, người cô đơn như anh đây không có nhu cầu muốn nghe chuyện tình yêu của lớp trẻ đâu. Jungkook và Jimin quen nhau cả Bangtan đều biết dù không ai nói ra, nhưng các anh quản lý và staff có lẽ là không, họ vẫn nghĩ đơn thuần đây là tình cảm anh em thân thiết mà thôi. Nếu để công ty biết được e rằng sẽ có chuyện rắc rối nên mọi người đều có ý thức giữ miệng, thậm chí còn phải che giấu và nhắc nhở đôi trẻ không biết sợ hãi là gì này.
Bây giờ là 2 giờ 44 phút sáng, tuy chỉ có mình Jin và Jungkook ở phòng ăn của công ty nhưng cũng không thể tùy tiện nói hớ ra thế được. Nhỡ đâu có người nghe thấy?
- Jungkook, anh nói với em thế nào? Không nên tùy tiện nói những thứ như thế!
Tiếng động ngoài cửa cắt ngang những thứ Jungkook định trả lời, Hoseok bước vào với vẻ mệt mỏi hiện rõ trên mặt. Jin chìa cốc mì còn một nửa của mình cho Hoseok, tay đập nhẹ xuống chiếc ghế cạnh mình, ra hiệu cho cậu ấy ngồi xuống.
Hoseok lắc đầu trước cốc mì, thả người rơi xuống ghế. Jin nhìn cậu ấy, mở lời.
- Có chuyện gì thế Hope?
- Jiminie...
Jungkook ngay lập tức phản ứng với ba từ này, chân mày nhướng lên thắc mắc, cả người đều xoay về hướng Hoseok, ngôn ngữ cơ thể cho thấy cậu đang dành tất cả sự chú ý của mình vào đây.
- Jimin hyung thế nào? Chẳng phải lúc nãy ăn xong anh ấy bảo đi tắm sao?
Công ty có cả hệ thống phòng tắm hiện đại, rất tiện lợi cho việc tập luyện nhiều giờ liền. Mọi người thường mang theo quần áo sạch để tắm, đối với Jungkook là vài bộ, vì cậu ghét mùi mồ hôi và quần áo ẩm ướt dán chặt vào người.
Hoseok trầm ngâm, thái độ đang muốn nói nhưng lại khó xử làm cho cả Jin và Jungkook đều sốt ruột.
- Lúc nãy em vào tắm sau Jiminie, anh biết không Jin hyung, em nghe tiếng em ấy...cố tình..cố tình nôn hết thức ăn ra ngoài. Em ấy không hề biết là em bước vào...em cũng không dám làm em ấy giật mình, nên đã mau chóng bước ra ngoài, nhưng mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
I love you to the moon and not back - KOOKMIN
FanfictionNgười Pháp có một câu ngạn ngữ thế này: 'Suis l'amour, l'amour fuit. Fuit l'amour, l'amour suit.' (theo tình tình chạy, trốn tình tình theo). Thế nên khi Jimin chạy theo Jungkook, anh mãi mãi chỉ nhìn thấy bóng lưng cậu, nhưng khi anh quyết định buô...