Chap 56

9.9K 796 25
                                    

  𝚕𝚘𝚟𝚎  𝚖𝚊𝚣𝚎  

"trapped in a maze of decisions

exhausted by all the different chaos

we've wandered around, looking for the answer

lost in the maze, in the darkness"

-Love maze (BTS)


- Ý anh là-

Phó tổng Lee cau có đập mạnh tập tài liệu xuống bàn, cuộc họp cả đêm hôm qua đã khiến cho tính cách nóng nảy vốn có của ông ấy thêm phần khủng bố.

- Là công ty sẽ làm mọi cách dìm việc này xuống, và chúng ta đã thương lượng xong với bên kia. Tuy phải nhượng bộ họ rất nhiều thứ nhưng nhìn chung thì cũng khá ổn. Các cậu có thể gạt bỏ cái suy nghĩ nhảm nhí tách khỏi công ty được rồi đấy.

Mặt ông ta viết đầy đủ bốn chữ "vong ân phụ nghĩa" rõ rành rành ra đấy, trong mắt ông ấy vẫn không thể chấp nhận nổi hành động muốn tự tách ra làm một nhóm độc lập của bảy người họ, nếu không có Bang PD ở cạnh bên hắng giọng, e rằng ông ta đã cho họ một bài học nhớ đời.

- Dispatch đã gửi file gốc cho chúng ta và hứa hẹn sẽ xóa các file ảnh kia, nhưng ai biết đâu được, nói chung lần này đã để cho họ nắm được đằng cán, lưỡi dao thuộc về phần chúng ta. May là họ không công bố các cặp đồng tính nên chỉ gây áp lực lên công ty, còn nếu không, e rằng chúng ta có dùng hết vốn để ém nhẹm, họ vẫn sẽ tung ra thôi.

Jungkook nhìn Jimin đang ngồi phía bên kia bàn. Sáng nay thức dậy thì anh ấy đã đến công ty trước, từ lúc vào phòng họp đến giờ cũng không hề hé răng nói lời nào với riêng cậu khiến Jungkook cảm thấy bất an vô cùng. Thái độ lạnh lùng của Jimin không hề hợp lý với tình hình này chút nào, có vẻ anh ấy bị chính những suy nghĩ của mình nuốt mất, ngay cả những lời Phó tổng Lee vừa nói cũng không khiến anh ấy bận tâm.

Bang PD mệt mỏi dùng tay vuốt lên mặt, cuộc họp kéo dài liên tục và những căng thẳng trong cuộc thương lượng vừa rồi khiến ai cũng mệt mỏi, nhưng kết quả không quá tồi tệ, vẫn còn có thể cứu vãn được nhiều phần.

- Namjoon, em là leader, anh muốn hỏi em, em muốn công ty xử lý chuyện nội bộ này như thế nào đây?

"Chuyện nội bộ" có nghĩa là trong nhóm, vì chuyện "bên ngoài" với Dispatch đã được xử lý xong, nên bây giờ chính là lúc luận công luận tội, nếu nhóm đã không rời công ty thì có nghĩa mọi sự quản lý và xử trí từ cấp trên đưa ra họ đều phải tuân theo.

Hôm qua khi Yoongi nói chuyện chưa đến hồi tuyệt vọng như họ nghĩ, Namjoon đã có thoáng nghĩ đến việc nếu thật sự công ty giữ họ lại, thì nên xử trí chuyện Jungkook và Jimin thế nào đây? Dĩ nhiên không thể bắt họ chia tay, nhưng nếu mọi chuyện lắng xuống như chưa từng có việc gì xảy ra thì càng không thể. Đặc biệt khi họ đã gây thiệt hại lớn cho công ty như thế này.

- Em nghĩ, về chuyện tổn thất tài chính, doanh thu và lợi nhuận năm nay, công ty cứ khấu trừ từ phần của tụi em đi ạ, tám mươi hay chín mươi phần trăm cũng chẳng sao cả, chỉ cần còn được tiếp tục làm nhạc thì em nghĩ cả nhóm sẽ không ai phản đối vấn đề đó đâu.

I love you to the moon and not back - KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ