𝚊𝚒𝚗'𝚝 𝚖𝚢 𝚏𝚊𝚞𝚕𝚝
"it ain't my fault you keep turning me on
it ain't my fault you got, got me so gone
it ain't my fault I'm not leavin' alone
it ain't my fault you keep turning me on"
- Ain't my fault (Zara Larsson)
Thức uống có cồn khiến đầu óc Jimin quay cuồng, vừa bước vào phòng tắm đã bị hơi nước nóng làm cho choáng váng, phải cố gắng lắm cậu mới không ngất đi vì chóng mặt.
Nhưng quả thật mùi dầu mỡ trên tóc và cơ thể rất khó chịu, dù muốn dù không cũng nên gội sạch tóc rồi mới bước ra, Jungkook đã nói là thích mùi cơ thể mình, ít nhất mình không muốn em ấy thất vọng.
Bọt xà phòng trôi từ tóc xuống mặt khiến Jimin phải khom người xuống tránh rơi vào mắt, và hành động ấy khiến cả một vũ trụ quay cuồng trong khoảng không hỗn độn sau mi mắt Jimin. Không còn cách nào khác, cậu phải lần theo vách tường, mở cửa phòng tắm, gọi Jungkook.
- Jungkook, vào đây anh bảo!
Là vào đây để gội đầu giúp anh với, nhưng khi vào tai Jungkook mọi chuyện thật khác. Jimin dù chóng mặt vẫn cẩn thận mặc quần đùi mỏng vào, ngồi xuống ghế chờ đợi người kia, từ phòng khách vào đây thôi mà, làm gì mà lâu lắc kinh khủng.
Cửa phòng kéo xoẹt, có tiếng chân bước trên nước, là Jungkook. Jimin vẫn nhắm chặt mắt, kìm chế cảm giác buồn nôn đang dâng lên trong cổ.
- Jiminie hyung, anh gọi em..có việc gì?
Jimin hươ tay trên không trung, tìm Jungkook.
- Anh chóng mặt quá, em giúp anh cho hết bọt xà phòng trên tóc với. Anh không thể mở mắt được, anh buồn nôn lắm.
Jungkook không trả lời, bàn tay bắt lấy bàn tay nhỏ bé của Jimin, đỡ anh đứng dậy. Jimin nhỏ người hơn Jungkook nên đây là một lợi thế to lớn, nhờ thế mà cậu không phải khom người khi Jungkook bắt đầu dùng vòi sen cẩn thận rửa sạch bọt xà phòng trên tóc.
Do nhắm mắt nên Jimin đặc biệt nhạy cảm với từng sự đụng chạm của người kia, cậu rùng mình khi móng tay Jungkook cào nhẹ lên da đầu, massage chân tóc và kéo xuống cổ, trượt qua sau tai. Lại cẩn thận đưa lên phía trước, vuốt đi dòng nước đang chảy trên mặt Jimin, ngón tay thon dài lướt nhẹ qua môi, dừng lại ở cằm cậu.
Jimin cảm thấy chân mình bắt đầu mềm nhũn, do rượu bắt đầu thấm vào hay do sự đụng chạm của Jungkook, do nhiệt độ quá cao của nước hay do bàn tay to lớn đang vuốt đến yết hầu, miết nhẹ lên xương quai xanh?
- Kook, em định...làm gì?
Jimin hỏi khi nhận thấy Jungkook đang đẩy lưng mình dựa sát vào lớp gạch men trắng sứ trên tường, tay vẫn không ngừng vuốt ve phần thân trên của cậu. Mắt Jimin vẫn đang nhắm chặt.
- Jiminie, anh đã hết giận em chưa?
Có tiếng sột soạt của quần áo, vòi sen phía trên vẫn không ngừng phun nước, một cơ thể ấm nóng áp chặt vào ngực Jimin, hơi thở Jungkook đã quẩn quanh ngay trước mũi. Jimin nuốt nước bọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
I love you to the moon and not back - KOOKMIN
FanfictionNgười Pháp có một câu ngạn ngữ thế này: 'Suis l'amour, l'amour fuit. Fuit l'amour, l'amour suit.' (theo tình tình chạy, trốn tình tình theo). Thế nên khi Jimin chạy theo Jungkook, anh mãi mãi chỉ nhìn thấy bóng lưng cậu, nhưng khi anh quyết định buô...