𝚕𝚎𝚝 𝚒𝚝 𝚊𝚕𝚕 𝚐𝚘
"but if we're strong enough
to let it in
we strong enough
to let it go."
- Let it all go (Rhodes ft. Birdy)
- Hyung, em sẽ thử. Anh muốn làm gì?
Nhìn thẳng vào mắt Hoseok, Jimin đã hạ quyết tâm.
- Tốt lắm, em muốn biết thằng bé có yêu em không chứ gì, rất đơn giản, khi người ta có tình cảm với một người hẳn sẽ luôn quan tâm tới người đó, không muốn người đó tổn thương hay đau đớn, anh nghĩ em hiểu rõ nhất, chính là như cách em đối với Jungkook. Giờ anh muốn em gọi điện thoại cho Jungkook, nói với nó là em tập nhảy không cẩn thận nên chân đã bong gân rồi, xem xem thằng bé sẽ giải quyết chuyện này thế nào?
- Thế nếu thằng bé không nghe điện thoại thì sao? Hai giờ sáng rồi?
Jimin giờ đây lại sợ phải biết đáp án mà Jungkook sắp dành cho cậu.
- Thì em bỏ cuộc đi Park Jimin, nếu là em hai giờ sáng nhận được điện thoại của Jungkook anh không nghĩ em sẽ không nghe đâu đúng không?
Jimin nuốt khan, tay mở khóa điện thoại gọi cho Jungkook, đến tận khi nghe tiếng chuông ở đầu dây bên kia reo cậu mới nhận ra mình đang bấu chặt ngón tay vào điện thoại đến đau đớn, nghe máy đi Jungkook à!
Chuông reo hết, không ai nghe máy, Jimin liếc mắt nhìn Hoseok lúc này đang cắm cúi xem lại video vũ đạo của cậu khi nãy, cắn môi, quyết tâm gọi lại lần nữa.
Lần này cũng vậy, không ai nghe máy. Jimin nghe tiếng chuông reo cứ như tiếng búa tra tấn vang vào đầu cậu, chỉ muốn quẳng điện thoại đi mà ôm đầu ngồi xuống.
Đến lần thứ ba, lần này chuông reo ba hồi đã có người bắt máy, Jimin vui mừng tới mức gương mặt tái xanh cũng ửng hồng, vội vàng mở loa, liếc mắt nhìn Hoseok, hyung xem xem em ấy nghe máy rồi đây này.
- Jiminie?
Đầu dây bên kia vang lên tiếng hỏi, là giọng Taehyung.
- Taetae? Sao cậu lại nghe máy của Jungkook?
Jimin ngỡ ngàng hỏi lại.
- Kookie đang có việc bận mất rồi mà cậu lại gọi liên tục nên tớ nghe thay nó, cậu có chuyện gì sao? Sao giờ này còn chưa về kí túc xá?
- À tớ đang ở phòng tập, Taetae cho tớ nói chuyện với Jungkook, có chuyện tớ muốn hỏi em ấy một chút.
Đầu dây bên kia vang lên tiếng Taehyung gọi Jungkook, có tiếng cằn nhằn rồi giọng Jungkook vang lên.
- Hyung có chuyện gì?
- Hyung chỉ muốn hỏi là giờ em có tiện đi tới phòng tập giúp hyung một chút không, hyung tập nhảy nhưng không cẩn thận vấp ngã, giờ chân cứ đau không đi được, em giúp hyung được chứ?
- Hyung sao lại tập nhảy giờ này, lúc nãy em thấy Hoseok hyung nói là đi tới phòng tập, anh gọi cho anh ấy đi, sẽ nhanh hơn em từ đây mà chạy đến đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
I love you to the moon and not back - KOOKMIN
FanficNgười Pháp có một câu ngạn ngữ thế này: 'Suis l'amour, l'amour fuit. Fuit l'amour, l'amour suit.' (theo tình tình chạy, trốn tình tình theo). Thế nên khi Jimin chạy theo Jungkook, anh mãi mãi chỉ nhìn thấy bóng lưng cậu, nhưng khi anh quyết định buô...