𝚒'𝚖 𝚊 𝚏𝚘𝚘𝚕
"you, me
we are both fools
cos I still love you
I cry all day long
you and I
we both are like fools"
-I'm a fool (Stay)
Taehyung ghé đến cửa hàng bên đường, mua thịt cừu xiên nướng. Namjoon hyung còn siêng năng ra ngoài đạp xe ngắm cảnh, nhưng Yoongi hyung ngoài làm việc ra anh ấy chỉ ngủ, một ngày ngủ được khoảng ba giờ như thế, không hơn.
Mọi người thường hay nói Yoongi là con sâu lười chỉ biết ngủ, nhưng những khi người khác ngủ anh ấy lại luôn thức làm việc, ngay cả khi vừa dự lễ trao giải về, thay vì đi ăn uống với staff, anh ấy lại lặng lẽ về studio một mình làm việc đến sáng. Nên Taehyung hy vọng với thịt cừu xiên này Yoongi sẽ không tiếp tục bỏ bữa nữa, dù có comeback hay không sức khỏe vẫn là quan trọng nhất.
Nghĩ đến Jungkook lúc nãy khi nhận điện thoại của mình, Taehyung bật cười.
"Taehyung hyung, anh có biết Jiminie hyung đang ở đâu không? Em gọi suốt nhưng anh ấy chẳng trả lời."
Taehyung rất muốn cười, tự làm tự chịu em ạ, nhưng lại không nỡ. "Cậu ấy đang ở với anh, mau đến đây đi, cậu ấy say rồi."
"Say? Sao lại thế? Anh ấy có chuyện gì sao?"
"Còn không phải là vì em sao? Mau đến đây đi."
Hy vọng Jiminie không quá say đến nỗi hất thằng nhóc ngốc đó ra khỏi quán, Jimin lúc giận lên rất đáng sợ, Taehyung lắc đầu.
- Jiminie hyung, đừng mà! Đừng bỏ em!
Jimin nhìn người đang ngồi trước mặt mình, nghiêng đầu suy nghĩ. Chẳng lẽ cậu say đến mức trông gà hóa quốc rồi sao? Rõ ràng là Taehyung mới vừa ngồi đây sao bây giờ lại là Kookie?
Không đúng không đúng, chắc là mình say thật rồi. Đưa tay nhéo má mình một cái đau điếng, Jimin lắc đầu nghi hoặc, đau lắm mà, sao là mơ được. Đưa tay ra trước mặt, vẫy chiếc nón đỏ kia đến gần, Jimin nhéo một phát thật mạnh vào gương mặt của người kia, một tiếng "Ui" vang lên lập tức.
- Đau không?
Jimin hỏi, tay vẫn đang sờ mặt người kia.
- Đau muốn chết, nhưng chỉ cần là anh thì không sao, đau thế này hay đau hơn nữa em vẫn chịu được.
Jimin dừng lại ba giây, tổng hợp các dữ kiện và đưa ra kết luận.
- Em đúng là, hức Jeon Jungkook? Em làm gì ở đây, hức?
Jungkook đưa tay nắm lấy bàn tay Jimin đang chạm vào mặt mình, đầu cúi xuống bàn, ngập ngừng nói.
- Jiminie hyung, lúc nãy em nói chuyện với Yugyeom, anh đã nghe rồi đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
I love you to the moon and not back - KOOKMIN
FanfictionNgười Pháp có một câu ngạn ngữ thế này: 'Suis l'amour, l'amour fuit. Fuit l'amour, l'amour suit.' (theo tình tình chạy, trốn tình tình theo). Thế nên khi Jimin chạy theo Jungkook, anh mãi mãi chỉ nhìn thấy bóng lưng cậu, nhưng khi anh quyết định buô...