Chap 19

21.9K 1.4K 466
                                    

  𝚆𝚑𝚒𝚜𝚝𝚕𝚎 

"can you blow my whistle baby, whistle baby

let me know

girl I'm gonna show you how to do it

and we start real slow"

- Whistle (Flo Rida)


Jimin thật sự chưa bao giờ nghĩ đến sự việc có thể diễn ra như thế này.

Cậu chỉ muốn đến quan tâm, dỗ dành cậu bé kia một chút, an ủi một chút, trêu đùa một chút mà thôi.

Cậu chưa bao giờ tưởng tượng rằng mình lại cương cứng chỉ với một vết cắn của Jungkook.

Đau đớn, nhưng đi liền với nó là khoái cảm mới lạ lần đầu biết đến ập vào tâm trí Jimin. Vết cắn như một luồng điện chạy thẳng xuống dương vật Jimin, khiến nó run lên vì phấn khích và khiến Jimin thật sự hối hận vì đã mặc chiếc quần này. Quá chật, quá nóng, không thể chịu đựng nổi.

Tại nơi vừa cắn xuống Jimin cảm nhận đầu lưỡi Jungkook đang liếm láp từng vết răng in hằn lên da mình, mút mạnh xuống và cậu biết chắc rằng nơi đó đã chuyển sang màu tím, một vết bầm không thể che giấu, một dấu hôn ở nơi không thể rõ ràng hơn nữa.

- Hmm, anh thật ngon, em cứ muốn cắn anh mãi thôi..

- Kook, Jungkook, đừng-đừng nữa mà..

- Hửm, tại sao? Jiminie.

- Vì-vì mọi người sẽ thấy mất, ahh..

Jungkook đưa lưỡi liếm lộng phần xương quai xanh của Jimin, bàn tay đã đưa vào trong áo, vuốt qua cơ bụng của anh, tìm kiếm nụ hoa bé nhỏ ở phía trên ngực anh, dùng hai tay se mạnh.

- Mặc kệ họ, em không quan tâm.

- Ưm, đừng mà, anh quản lý sẽ mắng đấy, còn-còn lên sân khấu nữa..

Jungkook kéo áo khoác của Jimin xuống khỏi người anh, đùi cũng không rảnh rỗi chen vào giữa hai đùi Jimin, nâng lên, chà xát vào phần phía trước đã có dấu hiệu sưng to của Jimin.

- Nhưng em muốn, anh nói xem, em nên cắn ở đâu bây giờ, Jiminie?

Kéo chiếc áo Jimin đang mặc lên, để lộ ra phần cơ bụng lấp lánh mồ hôi và núm vú sưng đỏ dưới ánh đèn mờ ảo từ phía trong hắt ra đẹp đẽ như một nụ hoa đào. Đưa tay vuốt ve, Jungkook hỏi người vì xấu hổ mà đang mím chặt môi kia lại.

- Ở đây? Ở đây? Hay là ở đây?

Xương quai xanh? Bụng? Hay là ngực?

Jimin vẫn một mực im lặng, nhắm chặt mắt không đáp lời nhưng bàn tay lại nắm chặt lấy tay Jungkook, đặt vào trước phần ngực căng cứng của mình. Jungkook cười khẽ, đáng yêu ghê.

- Anh thích ở đây à, xem này, nó căng cứng hết cả rồi. Thật là một cậu bé ngoan.

Jimin há hốc, hơi thở nghẹn lại giữa chừng khi đầu lưỡi ấm áp của Jungkook cuốn lấy đầu vú sưng đỏ, mút mạnh. Đầu vú còn lại được hai ngón tay của Jungkook chăm sóc cũng đã đứng thẳng dậy từ bao giờ.

I love you to the moon and not back - KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ