Chap 26

17.3K 1.2K 234
                                    

𝚍𝚘𝚗'𝚝 𝚕𝚎𝚊𝚟𝚎 𝚖𝚎

"the more time flows the more it deepens

me, in between your past and future

don't leave me, now believe, start running

no ending, you're my heartbeat"

- Don't leave me (BTS)


Jungkook nghĩ rằng mình sắp phát điên lên được. Không thể tìm thấy Jimin ở đâu cả.

Ngay khi vừa mua xong quà về đến nhà, cậu đã háo hức gõ cửa phòng Jimin.

"Jiminie hyung, anh định bao giờ thì về?"

Không có tiếng đáp lại, Jungkook cứ thế đứng ngây ngốc chờ, chẳng lẽ anh ấy lại ngủ tiếp? Jimin vốn là cú đêm, thường thì anh thức đến tận bốn giờ sáng để đọc sách nên việc ngủ nướng trong ngày nghỉ là hoàn toàn có thể xảy ra.

"Jiminie hyung? Anh ngủ sao?"

Xoay tay nắm cửa bước vào phòng, chào đón cậu là Tony Tony Chopper đang nằm chỏng chơ trên giường Jimin, người thì chẳng thấy đâu cả.

"Kì quái, anh ấy không thu dọn hành lý lại còn đi đâu?"

Jungkook mở khóa điện thoại gọi cho Jimin, chuông reo hết hồi vẫn không thấy có tín hiệu nhấc máy, cậu bèn để lại tin nhắn thoại "Hyung, anh đang ở đâu? Trả lời em với."

Kakaotalk hiển thị Jimin đã online chín giờ trước, có nghĩa là từ tối qua đến giờ, và iMessage không khả dụng, anh ấy đang ở đâu đó không có tín hiệu wifi.

Jungkook cực kì lo lắng vì Jimin là người lo nghĩ cho mọi người nhiều nhất, không bao giờ anh ấy để một tin nhắn đã được "seen" mà không trả lời, chưa bao giờ lại không nhấc máy khi Jungkook gọi. Đơn giản vì Jimin chính là người như thế, cậu ấy luôn sẵn sàng khi người khác tìm đến mình và không bao giờ tiếc thời gian cho việc hồi đáp lại họ.

Để nguyên áo khoác và beanie, Jungkook quyết định đến công ty tìm Jimin, có lẽ anh ấy có lịch phỏng vấn gì đấy mà mình không biết chăng. Mọi người ở công ty đều bận rộn với công việc của mình, và chẳng ai nhìn thấy Jimin xuất hiện ở đây.

Phòng tập cũng vắng bóng người, studio thì chỉ có Namjoon và Yoongi ở đó. Jungkook rối trí đến mức quên cả việc đáng lẽ Namjoon phải cùng Taehyung leo núi mới đúng, nếu chú ý, hẳn cậu đã biết việc buổi leo núi bị hủy và Taehyung đang ở đâu đó cùng với Jimin.

Jungkook không chú ý, cậu còn đang lo sốt vó lên được đây, Jimin hyung đang ở đâu mới được.

- Alo, Sejin hyung, hôm nay Jimin hyung có lịch trình riêng gì sao ạ? Không, không, vì em không thể liên lạc với anh ấy nên...vâng, thế ạ, vâng, em biết rồi. Em định hôm nay sẽ về Busan cùng với Jimin hyung, nhưng có lẽ sẽ dời đến ngày mai ạ, vâng, bye anh.

Ngay cả Sejin cũng không biết Jimin đang ở đâu, Jungkook à, bây giờ thì phải làm sao đây?

--

I love you to the moon and not back - KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ