𝚝𝚊𝚕𝚔 𝚝𝚘 𝚖𝚎
"talk to me, speak your mind
i'll stand beside you
give me your eyes, give me your mind
give me the real thing
i know you cry, cry like a child
why can't you sleep?"
-Talk to me (Bloom Twins)
Jimin không thể tin vào tai mình. Chia tay? Chuyện quái gì thế này? Cậu đã làm gì sai? Jungkook đang nói thật sao?
Đầu óc vừa mới tỉnh lại của Jimin không thể tiêu hóa nổi vấn đề, mọi ý nghĩ cứ dồn dập xoay vòng rồi lại đập vào nhau, vỡ tung ra thành muôn vàn thứ khác. Trong đáy mắt nhắm chặt, Jimin thấy cả một cơn mưa sao băng đang rơi, rực lửa và hỗn loạn.
- Jeon Jungkook em vừa nói muốn chia tay với anh sao?
Jimin không khóc nữa, nước mắt lúc nãy cạn khô trên mi, không khí cũng cạn khô trong người, và máu cũng gần cạn khô trong huyết quản. Tay run rẩy cuộn thành nắm đấm, Jimin thấy mình như chẳng còn ngồi đây mà đang lơ lửng tận đâu đâu. Cậu như đang thấy chính mình, đang ngồi trên giường đối mặt với một Jungkook cũng đang vụn vỡ từ bên trong. Hai người rốt cuộc còn ai lành lặn?
- Jimin hyung, em xin lỗi. Chỉ là em...em nghĩ rằng anh xứng đáng có được người tốt hơn em.
Jungkook cũng không khóc, trong đáy mắt cậu ấy là quyết tâm, là đau lòng, là tự trách, là...buông tay.
Jimin vẫn chẳng hiểu nổi thật ra Jungkook đang nghĩ gì? Tại sao chỉ vì chuyện cậu bị ngất lại dẫn đến việc chia tay? Tại sao lại nói thế? Tại sao tình cảm lại dễ dàng đổi thay đến vậy? Vì ai?
Vì cậu không đủ tài năng để sánh vai với cậu ấy?
Vì cậu ấy đã không còn muốn lo lắng cho cậu?
Vì tình cảm của Jeon Jungkook thực chất chỉ là nhất thời?
Vì Park Jimin chỉ hay giận hờn vô cớ?
Không có khả năng! Jimin hiểu rất rõ Jungkook, cậu ấy không phải là người chỉ vì những thứ như thế mà đã vội buông tay. Nhưng nghĩ bao nhiêu vẫn chẳng hiểu được, Jimin đành hỏi thẳng.
- Em đang cố nói điều gì vậy?
Giọng Jimin run rẩy, một hơi thở vẫn nghẹn lại nơi lồng ngực, môi đắng ngắt và cả người lạnh toát. Dù lý do có là gì, tùy tiện nói lời chia tay thế này không phải quá đáng lắm sao?
Jungkook cắn môi, như cách mỗi khi lo lắng cậu ấy hay làm, một bàn tay cào lên mái tóc vì gió mạnh mà đã không còn ra kiểu dáng.
- Jimin hyung, em xin lỗi. Là do em không tốt, là do em đã không thể làm một người yêu tốt của anh. Jimin hyung, là do em khiến anh không thể an lòng tin tưởng, là do em mọi thứ. Phải chi, phải chi em, phải chi em-
BẠN ĐANG ĐỌC
I love you to the moon and not back - KOOKMIN
FanficNgười Pháp có một câu ngạn ngữ thế này: 'Suis l'amour, l'amour fuit. Fuit l'amour, l'amour suit.' (theo tình tình chạy, trốn tình tình theo). Thế nên khi Jimin chạy theo Jungkook, anh mãi mãi chỉ nhìn thấy bóng lưng cậu, nhưng khi anh quyết định buô...