𝚃𝚊𝚐, 𝚢𝚘𝚞'𝚛𝚎 𝚒𝚝!
"running through the parking lot
he chased me and he wouldn't stop
tag, you're it, tag, tag, you're it"
- Tag, You're it (Melanie Martinez)
Jungkook chưa bao giờ giỏi tiếp xúc với người khác nhưng riêng với fan, cậu luôn có thể dễ dàng mở lòng với họ. Nhận thức rõ ràng một điều rằng mọi thứ mình có hiện nay ngoài tài năng và sự chăm chỉ, cùng với một chút may mắn ra thì fan chính là những người luôn sát cánh bên cậu, những người đã tạo nên Bangtan của ngày hôm nay.
Cậu trân trọng và sẵn sàng mở lòng với họ. Nên fansign luôn là nơi cho cậu nhiều năng lượng nhất, như một concert thu nhỏ, nơi cậu có thể trò chuyện với từng người và như một chất xúc tác trong mối quan hệ win-win, cả hai phía đều nhận được nguồn năng lượng tích cực.
Có lẽ mọi người ai cũng có cảm nhận như cậu, nên dù hầu hết các buổi fansign đều diễn ra sau mỗi buổi trình diễn trên sân khấu âm nhạc cuối tuần hoặc các sân khấu quảng bá bài hát mới khiến ai cũng đều có chút mệt mỏi. Nhưng khi đã bước vào hội trường, nhìn vào từng gương mặt bừng sáng vì hạnh phúc của ARMY là bao nhiêu sự phản đối của cơ bắp đều có thể bỏ qua hết.
Hôm nay cũng là một buổi fansign như thế. Như mọi khi vị trí của mỗi thành viên đều đã được sắp xếp từ trước, ngồi gần ai cũng không quan trọng vì Jungkook chỉ muốn tập trung sự chú ý của mình vào ARMY nhiều hơn. Ở sau hậu trường, ở trong phòng tập cậu có thể để tình cảm chi phối nhưng một khi đã bước lên sân khấu, hoặc phải làm việc cậu sẽ tập trung hết mức có thể, luôn đặt khán giả, ARMY lên trên hết.
Nhưng có những việc muốn cầu cũng không được, khi không mong ngờ nhất thì nó lại đến. Lần này cậu lại ngồi cạnh Jimin. Tất nhiên cậu cũng sẽ không để chuyện này chi phối nhưng ngồi cạnh người mình thích ai lại không vui bao giờ. Trả lời những câu hỏi ARMY đặt ra xong cậu có thể ngồi và ngắm Jimin, ngắm cái cách anh làm nũng, ngắm những lúc anh xấu hổ không muốn đội vòng hoa trên đầu, ngắm gương mặt ngượng ngùng mỗi khi có người khen anh đẹp trai, ngắm anh, ngắm người mà cậu luôn thương nhớ dù ở rất gần bên.
- Jungkook à, dạo này em có chuyện gì vui sao?
- Sao chị lại hỏi như vậy, được gặp ARMY là điều khiến em vui nhất.
Vừa kí tên lên bìa album Jungkook vừa trả lời, đây là một fan lâu năm, cậu nhớ từ lúc mới ra mắt, lúc Bangtan còn chẳng thể tổ chức fansign trong một hội trường kín đáo, lúc mọi người còn phải chịu từng cơn gió cắt da để gặp nhau, thì cậu đã gặp chị fan này rồi.
Chị ấy luôn mang quà đến cho cậu, khi thì loại bánh snack mới nhất, lúc lại là thư viết tay, album ảnh tự làm, mọi thứ cậu đều đọc qua và giữ gìn cẩn thận. Nên cậu hơi ngạc nhiên trước câu hỏi này, phải có điều gì thay đổi nên chị ấy mới hỏi như thế đúng không?
- Chị thấy lần comeback này rất khác những lần trước, có lẽ là do em đã lớn chăng, nên chị thấy em không còn thu mình lại như lúc trước nữa. Chị và các bạn ARMY khác, những người không thể đến đây gặp em đều rất vui khi thấy em như thế, hãy luôn vui vẻ như thế nhé Kookie. Và hứa với chị phải luôn khỏe mạnh, đừng bao giờ để mình bị thương nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
I love you to the moon and not back - KOOKMIN
FanficNgười Pháp có một câu ngạn ngữ thế này: 'Suis l'amour, l'amour fuit. Fuit l'amour, l'amour suit.' (theo tình tình chạy, trốn tình tình theo). Thế nên khi Jimin chạy theo Jungkook, anh mãi mãi chỉ nhìn thấy bóng lưng cậu, nhưng khi anh quyết định buô...