Sophia
We stayed three days in the hospital just to make sure that my husband is totally fine. Nung una ayaw ni Gavin but I kept convincing him for his own good. Sabi rin kasi ni Tito Ricky that my husband needed to heal his bruises first before we will travel to Italy and I agreed with him.
"Hon, buti na lang at makauwi na tayo," saad ni Gavin habang nakayakap sa likuran. I was busy arranging things on his bag. Gusto ko kasi ako mismo ang mag-alaga sa asawa ko. Kailangan kong bumawi sa mga oras na sinayang ko dahil sinirado ko yung utak ko sa mga paliwanag niya sa akin sa mga nakaraang araw.
"Hon, sabi ni Daddy mamayang hapon yung flight natin papuntang Italy," ganti ko. Pagkatapos ko na ipasok yung mga importanteng gamit sa mga bag namin ay humarap ako sa kanya at ipinilupot ko yung mga bisig ko sa leeg niya.
Gumanti si Gavin sa pamamagitan ng pagyakap sa beywang ko. "Hon, honestly, ayokong tumakbo. Gusto kong harapin yung mga taong pilit sumisira sa atin..."
I shook my head to cut him off. "Gavin, ayokong masaktan ka uli. Paano kung...? Basta, this time ako ang masusunod, okay?"
He smirked. "Palagi namang ikaw ang nasusunod eh. May magagawa pa ba ako... Mrs. Berrones?" At unti-unting bumaba yung mga labi niya papunta sa mga labi ko. Hinalikan niya ako at damang-dama ko kung gaano niya ka miss yung mga labi ko at ganun din ako. Mapusok yung halikan namin hanggang sa naramdaman kong lumakbay yung isang kamay niya papunta sa dibdib ko. I can't help but moan. He never failed to flame my senses everytime his hand wanders all over my body.
Biglang may kumatok sa pinto at narinig kong napamura yung asawa ko. Napangiti tuloy ako.
"Nakainis naman oh..." tugon niya nang tuluyang bitawan yung mga labi ko.
I cupped his face na bakas pa rin yung mga pasa nito. "Sweetheart, I'm all yours, okay? Kaya huwag kang mainis diyan. Remember, pupunta tayo ng Italy..."
But he cut me off. "Yes, at dun walang disturbo."
I laughed. "Ikaw talaga."
Bumukas yung pinto at napalingon kaming dalawa. It was Zach and Cole.
"Hmmpp... Are we disturbing something?" kunot-noong tanong ni Cole nang mapansin nito na nakayakap pa rin sa beywang ko si Gavin.
Uminit tuloy yung mukha ko nang makita kong ngumisi ng makahulugan yung kapatid ko. Umayos ako at tumabi sa gilid ng aking asawa. Naramdaman kong yumakap sa beywang ko si Gavin.
"Okay, sorry for disturbing you guys but we have something to tell you. Ahmm... That bastard Mico was caught last night sa isang bar, lasing na lasing kaya hindi na nakatakbo," saad ni Cole nang tuluyan na silang nakapasok.
"Where is he right now?" alala kong tanong. Aminin ko nag-alala talaga ako para sa pinsan ni Clint lalo na kung yung mga pinsan ko ang nakahuli sa kanya. I was hoping na sana mga pulis yung nakahuli sa kanya. Alam ko kasi na ginamit lang to ni Clint.
"Soph, don't worry about it dahil kami na ang bahala sa kanya," ani Zach. Sa tono ng kanyang pananalita alam kong may binabalak to.
"Please, don't hurt him, okay?" Pero niisa sa kanila walang sumagot. Nakita kong nagkibit-balikat si Cole.
What is that mean?
"Sweetheart, aalis na tayo mamaya kaya wag ka ng mag-isip ng kung ano-ano, okay?" sabi ni Gavin.
Nakita kong tumitig si Zach sa asawa ko na para bang nag-uusap sila sa mata. I took a deep breath.
"Okay... But please, Cary, do the right thing," pakiusap ko.
YOU ARE READING
The Exchange Deal (TBS: Book 1)
General Fiction[THE BACHELORS SERIES - Book 1] GAVIN BERRONES When Sophia's family business turns unstable, she has to make a decision to save it. She plans to make a deal with one of the hottest bachelors in town, for the goodness of everyone. But what about her...