Gavin
I watched my wife while sleeping on top of me. She looked so exhausted after we made love. My beautiful wife who always has a pure heart na kaya akong patawarin sa lahat ng mga kasalanan ko sa kanya, kaya akong tanggapin kahit magulo yung aking nakaraan. Kahit anong mangyari hinding-hindi ko hahayaang may sisira sa amin. Haharapin ko na walang takot ang lahat ng mga taong may balak na guluhin yung mundo namin ni Sophie. Over my dead body, poprotektahan ko ang aking pamilya.
It was already two in the afternoon at mahimbing pa ring natutulog si Sophie. Her head rested on my chest. I smiled habang nakamasid sa maganda kung asawa. Kahit pagod yung aking katawan ayokong matulog. I just wanted to witness how beautiful she is when she fell asleep. Ilang araw kong hindi nagawa to dahil sa mga nakaraang gabi palagi lang siyang nakatalikod sa akin pag natutulog.
I must admit, it made me cried deep inside thinking that she can forgive me, that she will forgive me afterall. God is really powerful.
Umungol siya at mas lalo pang isinubsob ang kanyang mukha sa aking dibdib. Hinaplos ko ang kanyang buhok.
"Shss... Go back to sleep, Sweetheart. We still have enough time to rest," I whispered.
I closed my eyes just to relax my mind but sleepiness shut me down till I fall asleep as well. Nagising na lang ako nang maramdamang my humalik sa ilong ko at kinagat yung aking labi.
I smiled with my eyes still shut. "Your way of waking me up dear is just making my spear hard again or even harder."
She gorgeously laughed and it pounded my heart so hard. God knows how much I missed her laugh. It gave me energy everyday.
My eyes opened half a bit. "Don't wake me up like that again or else I will call my friend who's working in an Airlines Company to postpone our flight."
She smiled. "You're cute when you snore silently." At saka hinalikan ako ng sobrang tamis.
I grabbed her, guiding her body to lay right next to me and moved quickly on top of her. Pinulupot niya bigla ang kanyang mga binti sa paa ko.
"Wrong move, Sweetheart," sabi ko ng nakangisi.
Sumeryuso siya bigla at pinasadahan ang aking buhok. "Please promise to me that you will never freak me out like that anymore, okay? When they told me that one of those guys who beated you hardly pointed a gun on your head I almost passed out. I can't afford of losing you, Gavin."
Pilit akong ngumiti para ipadama sa kanya na okay lang ako at buhay na buhay para sa kanya.
"I promise, Sweetheart, that I will never make you scared again and I promise as well that I will never stop loving you even in the after life." Pagkatapos kong sabihin yun hinagkan ko siya.
Sabay kaming nag-shower ni Sophie kaya hindi ko mapigilang makaramdam ng init habang minamasdan yung magandang katawan ng aking asawa and there we made love again.
"Dun sa Italy walang istorbo kahit buong araw pa kitang iroromansa," pabiro kong sabi sa kanya sabay kindat nang matapos na kaming magbihis.
Kumunot yung noo niya at binato ako ng unan. I couldn't help but laugh.
After a couple of minutes, we were done everything. Hinintay na lang namin si Lino na susundo sa amin at maghahatid papuntang airport. Medyo malapit lang naman yung airport sa hotel na tinuluyan namin.
May naalala ako bigla na itanong sa kanya. Lumapit ako kay Sophie at niyakap siya sa likuran habang abala siyang nakamasid sa kanyang sarili sa malaking salamin.
"Babe, can I ask you something?" tanong ko habang tiningnan siya sa salamin.
She smiled as response.
YOU ARE READING
The Exchange Deal (TBS: Book 1)
Ficción General[THE BACHELORS SERIES - Book 1] GAVIN BERRONES When Sophia's family business turns unstable, she has to make a decision to save it. She plans to make a deal with one of the hottest bachelors in town, for the goodness of everyone. But what about her...