Perfect Haters turns to Perfect Lovers

1.1K 16 0
                                    

Perfect Haters Turns to Perfect Lovers

by: Chrisygaleann

Prologue

EVERYONE DESERVES TO BE HAPPY.

EVERYONE DESERVES TO BE LOVED.

Natural lang naman na masaktan tayo sa pagaaaaaa.-ibig. Ang sakit ay kakambal na ng pagmamahal yan, dahil kapag hindi kana nasasaktan ibig sabihin hindi kana nagmamahal.

My first boy friend broke up with me when we were in 3rd year high school at sakto naman 1st monthsary namin noon, nasaktan ako ng todo noon dahil nga hindi ko inaasahan na mangyari sa amin yung mga bagay na yun. He also told me na ginamit niya lang ako upang pagselosin yung ex niya na mahal na mahal niya. Diba parang tanga lang? Nagmahal ako ng taong may mahal nang iba, pero kasalanan ko ba? Alam ko ba? Tss. Oo may mali ako, dahil sa relasyon namin ginamit ko lang ay ang puso at hindi ko naalalang gamitin ang utak ko.

Nag sorry naman siya sa akin and napatawad ko naman siya, but I will never forget all the things that made me cry and hurt.

Simula noong nag hiwalay kami hindi na ako nagkaroon ng boy friend, dahil naniniwala ako na pare-pareho lang naman ang mga lalake. Mga manloloko! But onaaaa

aaa day I met the guy who did everything just to make me happy and he sacrificed everything just to make sure I'm safe. Simula noon ay nawala ang hatred na nararamdaman ko dito sa puso ko at napalitan ito ng pagmamahal at kasiyahan.

AN: Hi this is chrisygaleann and ito ang unang pagkakataon ko na mag sulat ng story. Sana magutuhan niyo po :)

Perfect Haters turns to Perfect LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon