Chapter 37

278 18 0
                                    

+++++

Killing me softly

Pag-uwi sa bahay ay para akong pinagsakluban ng langit at lupa. Agad akong umuwi pagkatapos ng sagutan naming iyon ni Cadris. Masyadong nanghina ang puso ko sa sinabi niya. Stop this? Really? Parang ako lang dati.

Ganoon din ang sinabi ko sa kanya noong ayaw niya akong tantanan. Ngayon sa akin niya sinasabi dahil ako naman ngayon ang humahabol sa kanya. Funny, dahil sa pag-ibig nagawa kong magpakatanga at maghabol ng lalaki. Well, you can't blame me. I really loved him that much that I will do everything just to win him back again. Love conquers all, I believe in that.

"I am pregnant asshole!"

Napahinto ako sa paglalakad ng marinig ko ang boses ni Sushi. Para akong nabinge sa narinig ko. Did I heard it right? Buntis siya? At sino ang ama? It could possibly be Craig? Oh my god!

Agad akong tumakbo papasok ng bahay at naabutan ko silang dalawa na nagbabangayan. Hinahampas ni Sushi si Craig samantalang todo ilag naman 'yong isa. Nalaglag na lamang 'yong panga ko dahil sa kanilang dalawa.

"Gago ka! I will sue you! You raped me, you raped me!" sigaw ni Sushi habang pinaghahampas niya ang step-brother ko gamit ang kanyang kamay.

"Fuck! I didn't! You were the one who kissed me!" Craig shouted back.

Nanlalaki ang mata ko dahil sa nalaman ko. Damn! Kailan pa sila nagkasama? At kailan nila iyon ginawa? Shit talaga.

"I will sue you! I will sue you!" Sushi finally said kaya mabilis akong lumapit sa kanila at inawat sila.

"Stop it guys! And calm down Sushi!" sabi ko dahilan para matigilan silang dalawa. Pero bakas parin ang pagkagalit at pagkairita sa mukha ni Sushi samantalang si Craig naman ay parang natatae.

What's with that face step-brother?

"Ano na naman ba ang nangyari sa inyong dalawa?"

Just a second Sushi shouted, "that jerk! He raped me Girlfriend!"

What the hell? Nanlalaki ang mata kong binalingan ng tingin si Craig. Nang-aakusa ang mga tingin ko sa kanya na agad naman niyang depenensahan.

"I didn't! You-you were the one who-who---fuck!" Napahilamos ito sa kanyang mukha. Hindi ko alam kung matatawa ako o ano sa ginagawa niya. Para kasi siyang tanga na hindi makapaniwala. At hindi ko pa nakikita ang side niyang ito. First time ito seriously!

"Sushi, pweding pag-usapan niyo muna? Don't stress yourself. Paano kung mapano ang bata sa sinapupunan mo?" sabi ko dito. Biglang lumambot ang kanyang mukha at parang natauhan sa sinabi ko. Kumalma ito at nakita ko nalang na napaupo ito sa sofa. Base on her action right now, she was damn nervous.

"I am not yet ready!" she frustratedly said.

Tiningnan ko si Craig. Hindi rin alam kung anong gagawin niya dahil nakatingin lang ito kay Sushi.

"I'm sorry."

"Sorry your face, gago!" Sushi shrieked at akmang susugurin niya sana ulit si Craig ng pigilan ko siya.

"Chill Sushi. Ang bata," pagpapaalala ko dito. Baka kasi mapano ang bata sa sinapupunan niya mahirap na. Pwedi naman nilang pag-usapan ng matino nang hindi nagsisigawan at nagsasabunutan. Napailing na lamang ako.

"Calm down."

Nagpupuyos ang mga mata nito sa galit at alam kong hindi pa talaga siya ready maging Ina. It was really an accident.

Preying HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon