Toot Toot‼️
(Red Alert mga readers)
Alam niyo naman po kung bakit, hehe.
This Chapter is not allowed to 18 below, unless you are open minded.
----------------------------------------------
Scarlet POV
Biglang bumilis ang tibok ng puso ko dahil sa sinabi ni William. Matagal ko na'tong hinihintay na marinig sakanya. Dalawang lalaki na ang dumaan sa buhay ko at hindi ko akalain na mahal na pala ako ni William, ng bestfriend ko.
Napatitig nalang ako sa mga mata niya at dahan-dahang nag lapit ang mga mukha namin.
Nang mag lapat ang mga labi namin ay napapikit nalang ako kasabay ng pag galaw ng labi niya.
"Mahal din kita William." Napasabi ko nalang ng mag hiwalay ang mga labi namin.
"I really love you Scarlet." Bulong niya bago niya ko ulit halikan sa labi. Tumugon naman ako sa bawat halik niya.
Ito ang first kiss ko and actually inosente ako sa ganitong bagay.
Kinawit ko nalang ang mga kamay ko sa batok niya at mas lalong uminit ang pakiramdam ko. Ramdam ko na dahan-dahang tinangal ni William ang jacket na suot ko. Pumayag ako sa ginawa niya at hindi man lang ako nakaramdam ng pag aalinlangan. Pababa ng pababa ang halik niya at umabot na ito sa leeg ko.
Hindi pa buong naka hubad si William samantalang ako, half naked na. Nakaramdam namam ako ng konting hiya dahil this is the first time na nag hubad ako sa harap ng isang tao. Sa isang taong gusto ko. Alam kong ngayon palang naging kami pero gusto ko siya, gusto ko siyang makatabi, gusto ko siyang nandito lang lagi sa tabi ko.
Patuloy pa rin ang pag halik niya sakin at binuhat niya ako papunta sa kwarto niya. Hindi ko alam kung bakit gusto niyang gawin sa kwarto niya. Tumigil nalang ako sa pag halik sakanya.
"Bakit dito? Nandun naman tayo kanina sa kabilang kwarto huh?" Seryoso kong tanong sakanya.
"Because i want to make love with you here in my room para dito natin ma build ang unang memory natin ngayon." Naka smile niyang sabi kaya napangisi nalang ako.
All of a sudden, nakalimutan kong may mabigat pala akong problema.
"There's no need to ask it for babe. E-enjoy mo nalang ang next na gagawin ko." Pang aakit niya at ngumiti. Ibang klase ang smile niya ngayon. Mas gumwapo siya.
Tinulak ko nalang siya dahilan para mapa upo siya sa kama. He slowly pull his shirt and started to get half-naked. Napalunok nalang ako ng tumambad sakin ang katawan niya.
"Are you sure you want me to do this?" Bulong niya kaya bahagya nalang akong napatango kasabay ng pag higa niya sakin sa kama at pinaibabawan ako. Pinasadahan niya lang ng tingin ang buong katawan ko at napatingin saglit sa mga mata ko. He lick my abdomen up to my breast. Nagsitayuan ang mga balahibo ko kaya napahawak nalang ako sa ulo niya at hinalikan siya sa labi.
"Mahal kita Scarlet. Mahal na mahal kita." Bulong niya kaya napangiti nalang ako.
He slowly insert his manhood to mine kaya napaigtad nalang ako kasabay ng pag ungol ko ng mahina dahil pakiramdam ko, may napunit sa pagkababae ko.
"Dont worry. Masakit lang ito sa una pero maya-maya, mawawala rin ito." Saad niya at dahan-dahang gumalaw sa taas ko. Mariin lang akong napa pikit habang iniinda ang sakit.
"A'Ahh!"
"O'Oh my God!"
"Ughhh!"
"A'Ahh--W'William."
YOU ARE READING
To Love Again (Fanfiction) COMPLETED
FanfictionKakayanin mo kayang mapatawad pa ang babaeng mismong dahilan nang pagkawala ng mahal mo? Ng kasiyahan mo? Ng mundo mo? Kakayanin mo kayang paniwalaan ang mga taong nag sasabi sayo na patawarin na siya kahit na masakit parin? Kakayanin mo kayang pa...