chapter 9

11.5K 325 5
                                    


"Please make me forget l-love me please."

What the heck? Parang bomba iyon na sumabog sa pandinig ko, tama ba ang narinig ko o baka dahil lang naaakit ako rito kaya kung ano-ano ang naiisip ko? Hindi ako makapaniwala at tiningnan ang mga mata nito na namumungay.

"P-Please.." I gulp, ngunit ng tingnan ko ang nakaawang nitong mapupulang labi para akong siniklaban ng init, nagtatalo ang isip ko kung ano ang dapat kong gawin.

"Problema ko bang tanga-tanga ka?! Kasalanan ko bang nagpauto ka? Akala mo ba magugustuhan kong makapartner sa kama ang ganiyang kaliit na titi? Napaka assuming mo naman MR. CAJES."

"Hmm paano ba 'yan ayoko talaga na makapasok sa'kin ang ganiyang kaliit na bulate saka Mr. CAJES let's face the reality na I get over you nagmove on na 'ko."

Bumalik sa isip ko ang mga sinabi nito sa'kin, fuck ngayon hindi lang libog ang nararamdaman ko kundi pati galit she gave me the opportunity then I'll make sure she will have her punishment, nilait-lait niya ang pagkalalake ko then let see kung malalait niya pa ito kung napasok ko na ang lagusan niya.

Pasensiyahan tayo Zeine ikaw na rin ang nagbigay sa'kin ng pagkakataon too bad wala na akong chance na magpakagentleman sabi nga nila kung hindi kita madala sa santong dasalan then dadaanin kita sa santong paspasan.

Pinasadahan ko muli ang katawan nito then lick my lips. Oh how I love to ravish her body.

"Okay my kitty I'll give you what you want let see kung ano ang kayang gawin ng tinatawag mong bulate." I saw her bit her lips and close her eyes hindi ko na nakayanan and I attack her pink lips.

Zeine pov.

I don't know what's happening to me ngunit isa lang alam ko nag-iinit ako, alam ko dahil ito sa alak na aking iniinom. I heard a sexy and baritone voice that makes me crave something gusto kong makalimot and this man in front of me is what I think the only way to make me forget. Hindi ko man ito mamukhaan ngunit parang pamilyar ito who is he? And why do I feel like I crave for him?

Hindi ko alam kung anong gagawin, may bahagi ng utak ko na sumisigaw na itigil ko ang kabaliwan ko ngunit ang katawan ko naman ay sumisigaw ng pangangailangan. Halos 'di ko nga makilala ang sarili ko dahil sa mga nararamdaman ko.

His lips are so soft ang sarap ng ginagawa nito sa labi ko, he lick my lower lip and bite it lightly.

"Hmm.."
I moaned when I felt his tongue inside my mouth para itong manlalakbay na sinuyod ang buo kong bibig he even play with my own tongue he suck it and I moan.

Bahagya ako nitong tinulak pahiga sa buhangin while still kissing me huminto ito sandali saka sinakop muli ang labi ko ngayon ay nakipagsabayan na 'ko I encircle my hands on his nape and pull him closer to me parang mga espada ang mga dila namin na sabik na sabik na naglabanan nag-iinit ang pakiramdam ko parang may kuryenteng dumaloy sa katawan ko papunta sa centro ng aking pagkababae.

"Hmmm.." Napatingala ako ng dahan-dahang bumaba ang mga labi nito sa aking leeg sinipsip nito ang laman sa may leeg ko saka pinaraanan ng dila.

"You're mine now Faith my mark is so good on you." Mas nainitan ako sa napakaganda nitong boses Fuck!

Hate Series 3: CARZEINE FAITHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon