17

10.5K 256 12
                                    

Zeine pov.

kringggggg kringgggg

Nagising ako dahil sa nakakaeskandalong ingay putcha naman oh ang aga-aga pa.

"Zai ang aga pa." Sabi ko ng nakapikit. at pinilit na makatulog muli.

kringgggggg kringgg...

Arghh inis na minulat ko ang mga mata ko at nakita kong wala naman palang Zai sa harap ko at nakita kong umilaw ang phone sa bedside table ko. Shit sino ba itong nagcall s'akin ang aga-aga pa saka bago ko lang 'to binili pero ito may nagcall na. Sino naman kaya ito? Kinuha ko ang phone at napasinghap pa ako sa gulat ng bigla itong tumunog muli.

Pikit matang sinagot ko na lang ito.

"Jello ano ba ang aga-aga si-" Hindi ko natapos ang pagsasalita ko nang biglang may tumawa ng isang mababang tono at kilalang-kilala ko kung sino ang nagmamay-ari no'n at mukhang alam ko na rin ang ginawa nito shit what a great HACKER bwisit talaga sana pala nilagyan ko na ng security na inimbento ko para 'di makapasok ang insektong lalakong ito

"Napaka amazona mo na kahit umaga sana madala mo 'yan sa kama and o' huwag na huwag mo na ulit tatangkain na maghanap ng bagong phone para makatakas sa'kin dahil mahahanap at mahahanap kita." Napasuklay ako sa aking buhok at pinipilit na pakalmahin ang aking sarili.

"Mr. Cajes to what do I owe this call at this hour and at this morning ang aga-aga pa saka hindi ko sinusubukang tumakas sa'yo dahil sadyang nasira lang ang phone ko." I gritted my teeth to stop myself from screaming in frustration wala talagang salita nito na hindi hinahaluan ng kabastusan parang hindi ito matalino kundi isang gago pero kailangan mong magpigil Zeine huwag mong ipahalata sa lalaking 'yan na apektadong-apektado ka.

Tumayo ako mula sa kama at lumakad papunta sa malaking glass window ko at binuksan ang malaking kurtina ang liwanag na pala kaya nagtatakang tiningnan ko ang orasan shit! 10:12 am na pala akala ko ang aga pa.

"Wow kitty nice undies wew red really suit you para ka tuloy warrior na ready sumabak sa labanan." Nanlalaking mga matang nilibot ko ang aking paningin paano nalaman ng bruhong ito na nakaundies lang ako? may nahack ba itong cctv sa kwarto ko pero secure ang lahat nilagyan ko pa nga ng virus para wala talagang magtangkang pumasok sa security ng cctv ko.

"Where the hell are you Cajes?!" Kuyom ang kamaong pahayag ko.

"Cool down kitty huwag kang masyadong hot look outside from your window." Mangagalaiti na talaga ako sa lalaking ito at ginawa ko na lang ang sinabi nito and there I saw him with sun glasses nakasandal ito sa isang big bike tsk, pa bad boy effect pa siya e' unggoy naman langya.

"So nakita mo na ako kitty." Oo kitang-kita kita ang sarap mo ngang tirisin para mawala na ng tuluyan
lumayo ako sa bintana dahil pinagpipiyestahan lang ng manic na mata ni Cajes ang katawan ko.

"Yes and how the hell did you have the access in this place?" sa pagkakaalam ko ang lugar na ito ay pagmamay-ari lang naming mga queen this place is surrounded by big walls at ang gate ay may isang eye scanner at finger scanner na ginagamit para makapasok and sometimes we use the hidden access computer na pinanggamitan namin ng access card.

At tanging kami lang ang nakakapasok dito dahil kami lang ang meron no'n apat ang mansion na nakatirik dito at tig iisa kami nina Raven, Zai, at Cane this is a private property na hindi alam ng kahit sino kami lang at ang pinagtataka ko na nakapasok lang naman ang gunggong sa lugar na ito did I already failed in doing a safe security.

"Hmm dahil ayoko magtago ng sekreto sayo kitty sasabihin ko na lang ang ginawa ko I try hacking your security but it's very secure ang galing mo roon kaya ginamit ko na lang ang hidden card ko a copy of Raven's access card."
Walang hiyang unggoy!

"You sneaky bastard! fuckshit ka." Tumawa lang ito sa kabilang linya.

"Don't cuss in the morning kitty I just want to remind you na may lakad tayo ngayon."

Inis na binabaan ko ito ng tawag at napatampal sa noo ko oo nga naman may lakad pala raw kami ewan ko ba sa lalaking 'yon kung ano ba talaga ang gusto nito bakit hindi na lang ako nito tigilan? Walang hiyang baliw na lalaki talaga.

Arghhh may magagawa pa ba ako??
kailangan kong sumunod sa lalaking hawak ako sa leeg ngayon.




Kelvin pov

Ngiting tagumpay ang lumarawan sa aking labi ng makalipas ng trenta minutos ay naanigan ko na si Faith na palabas ng mansion nito at nang makalabas ito ng gate ay kusang sumara ang mga ito wow autolock nice invention pinasadahan ko rin ito ng tingin hmm she's just on her fitted jeans with black fitted v-neck shirt with hoody nakalugay lang ang buhok niya na malayang sumasayaw sa hangin hindi ko mahapuhap ang salitang aking sasabihin. Wow gorgeous! Shit buti na lang nakashade ako at 'di masdong halata na humanga ako rito simple lang ang damit ngunit ang ganda tingnan sa kaniya.

"Heyy! Daan mo ba talaga ako balak dalhin ngayon alam mo naman na I have busy schedule 'di porke't sumang-ayon ako sa pagiging sex slave mo ng isang buwan ay pwede mo na akong utos-utusan na makipagkita sa'yo at pwede ba Mr. huwag ka naman basta-basta na lang lilitaw o tatawag para kang kabute." She's a cute nagger wife-wait what am I thinking inis na napaubo ako.

"Can you please quit nagging I am the master here kaya kahit anong utos ko dapat gawin mo you should be submisive as what we have talk. " Tinalikuran ko ito saka sumakay na sa big bike ko nang lingunin ko ito nakangangang tiningnan lang nito ang big bike ko.

"O ano sakay na!" Pero imbes sundin ako ay tinaasan lang ako nito ng kilay.

"No way may kotse naman ako." May kinuha ito sa bulsa na remote ngunit agad ko iyon inagaw at tinago sa bulsa ko.

"Shit ibigay mo 'yon sa'kin!" Galit na sambit nito I just smirk saka sinuot ang helmet at saka inabot ang isa pang helmet sa kaniya.

"Kung ayaw mong sumakay then kunin mo ang remote mo sa bulsa ko pero ingat ka baka may bigla na lang tumuklaw sa kamay mo." Napalunok ito gusto ko tuloy matawa lalo pa't napatingin ito sa may pagkalalake ko na kanina pa bumubuo ng tent.

"TSK." Sambit nito saka umangkas na sa likod ng motor ko sinuot na Rin nito ang helmet na binigay ko parang tatawa na ako dahil ramdam ko ang discomfort nito, so shes afraid of riding a motor bike.

Agad na inistart ko ang motor at pinasibad ng mabilis nagtitili naman si Faith sa likod ko at napakapit na sa likod ko ng mahigpit I can smell her delicious scent engulfing me and her soft body press to my back had do some magics.

Nakalabas rin kami sa private property ng mga queens at gaya ng inaasahan kusa rin iyong bumukas at sara what a genius girl I smile.

"Bagalan mo lang putek kang unggoy ka bagalan mo lang! Shit bababa na lang ako!" Sigaw nito pinagtitinginan na kami sa daan at nag-eenjoy ako.

Tumawa ako at saka mas binilisan pa para a tuloy itong magandang toko na kapit na kapit sa akin

"Open your eyes Faith hindi mo maeenjoy ang bagay kapag 'di mo titingnan." Kinurot lang nito ang sa bandang tiyan ko kaya napadaing ako.

"Bwisit ka paano ko ito ma-eenjoy e' parang papatayin mo na ako sa kaba unggoy ka talaga!" Napaismid ako sa sinabi nito, ako unggoy?! Naku sa gwapo kong ito.

"Naku ang gwapo ko namang unggoy saka ineenjoy mo ata ang pagkapit sa'kin Faith at pati abs ko pinangigilan mo at wala akong planong patayin ka sa takot kundi papatayin kita sa sarap." Galit na sinuntok ako nito muli sa beywang ko I smile.

"Maniac ka talagang hudas ka!!"
I hear her deep breathing na parang isang bulkan nasasabog na sa galit.

Seryosong tiningnan ko ang lugar na tinatahak namin at saka nagsalita akong muli.

"Don't worry Zeine just open your eyes and look at the beautiful scene in front of you huwag kang matakot mahulog dahil sasaluhin kita."

I smile,

sasaluhin talaga kita Faith.



😍😍😛😄😘😛😘😛😘😛😘😍😘😘

grabe siya oh pafall!😛😜

hey people kaway riyan sa mga nafall at 'di sinalo good day.

💗💖💞💕💕💖💞💞💖💕💗💖💞💖

Hate Series 3: CARZEINE FAITHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon