Zeine pov.
"THEN STRIP KITTY."
Nanlaki ang aking mga mata sa sinabi nito, shit! Hanggang ngayon hindi pa rin ako makapaniwala na nagawa akong i-trap ng lalaking ito at naging sunud-sunuran sa gusto nito. Ilang araw akong Nag-isip ng paraan ngunit kahit kilala ako bilang matalino ay tila naging bobo ako dahil ni hindi ako makahanap ng solusyon upang makawala rito.
"I said STRIP ZEINE !"
Para akong tanga na tumitig kay Kelvin, nagbibiro ba siya?! Oo nga't may nangyari na sa'min pero hindi ko naman maalala ang lahat ng detalye saka ang isipin lang na magpapaubaya na naman ako rito habang nasa tama akong pag-iisip ay parang torture na sa katauhan ko. Tama ba itong desisyon ko? Hahayaan ko ba talagang makuha ni Kelvin ang katawan ko? One month ang gusto nitong itagal ng bwisit na agreement na ginawa nito kaya kahit hindi ko gusto nakaramdam ako ng konting kaba dahil hindi ko naman alam kung anong pwedeng mangyari sa one month na iyon.
"Just be strong Zeine kaya mo itong lagpasan kahit anong gawin niya basta don't surrender your heart. You were stronger than me at alam kong kaya mo siyang labanan kung may makuha siya then dapat may makuha ka rin. Ngunit I tell you this again huwag mong hahayaan na makuha niya ulit ang puso mo dahil sa lahat Kelvin is the playful and mysterious one hindi mo alam ang iniisip nito kaya mag-ingat ka."
Bumalik sa isipin ko ang sinabi ni Cane sa'kin nung isang araw at hindi ko mapigilan na sumang-ayon dito she's right!
Iaalay ko lang naman kay Kelvin ay ang katawan ko at hindi ang puso ko kaya nasisiguro akong ligtas ako, bukod pa roon may makukuha ako mula rito, na tiyak na magreresulta ng pagkaalis ng lalaking ito sa buhay ko ng tuluyan. But fear is creeping in my heart, paano kung hindi ko napigilan ang sarili ko at mahulog dito? Fuckshit No! Hindi naman ata 'yun mangyayari dapat natuto na 'ko sa nangyari sa'kin noon, this man is not worth of loving at wala namang LOVE dahil lahat ng lalaki ay puro LIBOG lang ang nasa isip.
Matatag na tumitig ako kay Kelvin ng deretso sa mga mata saka tumayo ako at dahan-dahang kinalas ang mga butones sa blusa ko. Nang matapos ako ay kusang nahulog sa sahig ang blusa, kaya sinunod ko naman ang ripped jeans ko hanggang sa natira na lang ang white undies at bra na siyang nagiging tagapagtanggol ko mula sa mapanuri nitong mga mata na kung saan-saan na napupunta waring naglalakbay sa buo kong katawan.
"Tanggalin mo lahat because I want to look at your body that I will soon ravish at aangkinin ko sa loob ng isang buwan." I glare at him saka tinanggal ang dalawang natitirang bagay na tumatakip sa mga parte na ito pa lang ang nakahawak at nakakita. I really hate you Kelvin! Kapag nakakuha ako ng pagkakataon pababagsakin kita!
"Nice those breast are still beautiful." He said while grinning kung pwede lang talagang sapakin ko ito at nang mawala ang pesteng ngisi nito. Akala mo kung sinong gwapo na bad boy! Arghh nanggigigil talaga ako bwisit!
"And you have a pretty pussy so delectable that it makes me want to ran my tongue on it." Dagdag nito at malisyosong tiningnan ang kabuuan ko habang pinaparaanan ng dila ang pang-ibaba nitong labi MANIAC JERK!
"Alam mo sana masunog ka sa impyerno you are an asshole! For doing this to me!" Tumayo ito at lumapit sa'kin ngunit nanatili akong matatag ayokong ipakita rito na ako'y naapektuhan ngunit sa loob-loob ko ay para akong mahihimatay sa kaba. Hinaplos nito ang ibaba kong labi gamit ang daliri nito
"You know what hindi ako masusunog dahil as you have say I am a demon, hell is my kingdom and kitty you are now in my hell so I would like to welcome you." Bago ko maunawaan ang sinabi nito ay lumapat na ang labi nito sa labi ko saka marahas akong hinalikan.
"Hmm-ppf!" Daing ko na may halong pagproprotesta sinuntok ko ang dibdib nito. Heck ! Masyado itong marahas halos hindi ko na nga maramdaman ang labi ko dahil para itong uhaw na uhaw at sabik na sabik na sinisipsip ang labi ko na may halong kagat rin. He pinch my left nipple kaya napasinghap ako. Na kinuha naman nito iyon bilang pagkakataon upang maipasok ang dila nito sa bibig ko para itong manlalakbay na naghahanap ng kayamanan at nang magtagpo ang dila nito at ang dila ko ay agad na sinipsip ni Kelvin ang dila ko pinipilit na makuha ang lasa na nandoon kaya dahan -dahan na natatangay ang pagprotesta ko hanggang sa nanghihina na napayakap ako sa leeg ni Kelvin.
Pinaraanan ng kamay ko ang buhok nito at nakipagsabayan na sa pag-eespadahan ng mga dila namin. Huminto ito upang sumagap ng hangin ng sandali bago inulan ng maliit na halik ang jawline ko.
"Ahhm" I moan at napatingala, I close my eyes while biting my lower lip because of pleasure. Naramdaman ko na lang ang pagtulak sa akin ni kelvin papunta sa sofa kasabay ng pagbagsak ko ay ang pagbagsak din nito sa katawan ko nakapatong ito sa'kin at patuloy na pinaparaanan ng dila at halik ang leeg ko.
"Ohhh."
"That's right kitty moan. I would like you to fill my home with your scream because of pleasure." He whisper in my ears then bit my earlob.
Napaarko ang katawan ko nang bigla kong naramdaman ang isa nitong daliri na pumasok sa hiwa ng aking hiyas.
"S-shit!" Mura ko dahil sa kakaibang sensasyon na nararamdaman ko nang nag-umpisa na iyon maglabas-masok sa loob ko.
He kiss his way on my breast. He lick the two peaks saka sinipsip ang kanan kong suso.
"This breast are so big ang sarap nila ZEINE." Humahangang saad nito at mas inigihan ang paglabas-masok ng daliri nito habang patuloy pa ring sinisipsip na parang sanggol ang dalawang malulusog kong dibdib.
"Ahh.. K-KELVIN." I bit my lower lip and hold his head pushing him more to my breast. Ano ba itong nangyayari sa'kin bakit hindi ko makuhang makapag-isip ng maayos I am losing myself to this pleasure at wala akong magawa kundi patuloy na magpatangay.
"Ang s-sarap-Ahhh." I groan and arch my body ngunit hinawakan ni Kelvin ang balakang ko at pinilit na panatilihing nakahiga lang ako sa sofa.
"Hindi ko na kaya Zeine babawi lang ako sa'yo but for now I want to fuck you."
Tumapat ang mukha ni Kelvin sa mukha ko at naramdaman ko na lang ang matigas na bagay na nakatapat sa bukanan ng pagkababae ko ngunit bago nito iyon maipasok narinig namin ang pagring ng cellphone na nakalapag sa mesa na nasa harap ng sofa para akong binuhusan ng malamig na tubig dahil agad akong natauhan. Shit I am surrendering myself again. Pumunta ako ito para sumang-ayon lang sa agreement at hindi magpagamit muli.. pero ano bang magagawa ko? Diba nang sumang-ayon ako ay para ko naring sinanla ang pagkatao ko sa lalaking nasa harap ko.
"Shit!" Mura ni Kelvin saka inabot ang cellphone. Pinilit kong itulak ito sa harap ko ngunit nagmatigas ang hudyo nagulat ako nang bigla ako nitong pinadapa.
"Fuck you! How dare you disturb me Roux!" Sigaw nito! Sinubukan ko muling pumiglas ngunit nagulantang ako ng maramdaman ko ang pagpalo ni kelvin sa pang-upo ko. Fuck! Gusto kong dumaing ngunit pinilit ko na huwag gawin dahil si Roux ang kausap ni Kelvin at baka malaman ni Roux na kasama ako ni Kelvin at saka magsumbong kay Raven.
"Okay I'll be there in 10 minutes be sure na importante ito Roux dahil mapapatay kita dahil sa pang-iisturbo mo!" Napahinga ako ng malalim nang maramdaman ko ang pag-alis ni Kelvin mula sa likod ko, dali-daling napaupo ako. Kaya nakita kong ibinaba na rin nito ang cellphone nito sa mesa saka tiningnan ako muli at ngumisi.
"Lucky kitty, you are save pero sa susunod I will make sure you'll enjoy each second of me pushing myself deeper on you. That pussy of yours will be full with my cock." Napakuyom ako ng kamao. This is all shits! I am in a deep shit right now.
"Suotin muna ang mga damit mo kung ayaw mong ipagpatuloy natin ang naudlot kanina at sasabihin ko sa'yo sisiguraduhin kong hindi ka makakaupo ng isang linggo." Nanghintakot ako at dali-daling kinuha ang mga nagkalat kong saplot sa sahig fuck him!
Yeah welcome to hell Zeine.
😆😆😊😊😀😁😁😂😆😍😛😘😙
#lapit na! Haha Tsk tsk. Be careful Zeine.
#atat lang si fafa Kelvin.#boys are really pabitin gusto nila sila lang ang nasusunod according to someone! Tsk tsk ganiyan ba talaga sila? 😆
Dahil sa pagkakaalam ko ang mga lalaki ay walang nagagawa kundi ang pasakaitan tayong mga girls. sorry bitter lang po here. Huwag na lang pansinin.
Pero love you all.
😍😙😘😘
BINABASA MO ANG
Hate Series 3: CARZEINE FAITH
Romance"I made you bitter then I'll be the one to make you sweeter again by making you feel the sweetest pleasure that only me can give. I own you just like you own me." -Kelvin Reed Cajes.. "I hate love because of you! And no one!, even you can make me ch...