21

10.7K 273 14
                                    

Zeine pov.

"Mom can you read me a story before I go to sleep?" I gigle then nod, hiniga ko ito sa kama at sumunod ako na humiga sa tabi nito.

"What do you want me to read?" Napahawak ito sa chin nito na waring nag-iisip at hindi nagtagal ay sumagot ito.

"I want you to tell me about Cinderella." Pumalakpak pa ito waring siyang-siya ito. I rember that my dad and mom read me a story about Cinderella when I was a kid and now ako naman ang nagkwekwento sa anak ko.

"Hmm once upon a time there was a little princess who lives happily with her father but then the father marrier a....." Pagsisimula ko hanggang sa pinagpatuloy ko ang pagkwento ngunit sa kalagitnaan na ay napansin kong nakatulog na si Zyn kaya dahan-dahan kong inalis ang pagkayakap nito sa'kin saka hinalikan ito sa noo bago ko ayusin ang kumot dito saka iniwan ito sa kwarto nito.

Ngunit kumunot ang noo ko nang marinig kong may nagdoor bell sa mga oras na ito ay umuwi na si manang sa bahay nito. May inaalagaan din kasi itong mga apo kaya ako na lang ang natitirang gising, sino naman kasi ang dadalaw sa'kin sa mga ganitong oras it's already 10 in the evening pero sina Raven lang naman ang may access sa gate ko kaya baka isa sa kanila ang pumunta.

Kaya wala akong nagawa kundi naiinis na pinuntahan ang pinto saka binuksan ngunit hindi ko naman inaasahan ang makikita ko halos malaglag ang mga mata ko nang makilala ko kung sino ang nasa labas.

Para akong nasaniban at agad na sinubukang isara muli ang pinto pero tangna tinutulak nito ang pinto sa buo nitong lakas shit what the hell is he doing here?!

"Heyy naughty kitty let me in." Nanggagalaiti ako sakaalamang nahack nito ang gate ng mansion ko at ang sa wall security namin bwisit!

Hanggang sa huli napa-atras ako ng tuluyan ng mabuksan ang pinto at nakapasok na ang hudyong lalaki.

Parang at home na at home nitong sinara ang pinto saka tinapon sa'kin ang isang maliit na container na agad ko namang sinalo.

"What is this? At aong ginagawa mo dito?!" I said in my cold tone.

"Just read it and to answer your second question I came here because my kitty never shows her pussy on my condo I texted you to come in exactly 6pm but you never came so ako na ang pumunta rito gusto kong I check kung may naligaw ba ditong ahas kaya hindi ka nakapunta but I am happy walang ibang ahas na naligaw rito kundi ako lang dahil kapag meron baka hindi mo magugustuhan ang gagawin ko kitty." Napapaatras ako dahil sa bawat salita nito ay humahakbang ito palapit sa'kin. Shit I felt I am trap.

"Napaka maniakis m-mo!" Sigaw ko ngunit napamura ako sa aking isip nang maramdaman ko ang malamig na pader sa aking likod.

Nanlalaki ang aking mga mata nang ilagay ni Kelvin an dalawa nitong kamay sa magkabilang side ng mukha ko shit! He's trapping me!

"Ikaw lang ang minamaniac ko kitty so before we start read the name of the container first." Napaismid ako saka binasa ang pangalan ng container, nagulat ako sa nabasa ko ngunit hindi ko na ipinahalata sa kaniya, contraceptives? anong iniisip nito na hindi ako makakabili ng sarili ko o baka iniisip nitong baka maghahabol ako sa kaniya at hahayaan ko lang mabuntis ang sarili ko fuck this man mas ginagalit niya ako.

"Contraceptives? I can buy my own or I can make my own so you don't need to give me this." Sabi ko rito saka inilahad ang gamot ngunit ngumusi lang ito at hindi iyon kinuha.

"I want an assurance na iinumin mo at gusto ko sa harap ko mismo at 'yung sarili kong gawang gamot." i ball my fist, he is making me feel irritated.

"Ano? Wala kang tiwala? sa tingin mo magpapabuntis ako sa'yo? No way! ang taas naman ata ng tingin mo sa sarili mo Cajes." Je laugh and lean closer to me

"Tama ka I don't trust you Miss Monseratt malay ko bang gusto mo ang lahi ko." Galit na sinampal ko ito na ikinabaling ng mukha nito nalusaw na kasi ang pagtitimpi ko and how dare him! Sa tingin niya ba ibababa ko ag sarili ko para lang sa lahing maiibibigay niya?! Aba ang hangin naman sana nga liparin siya! I saw his jaw move because of anger then face me again with his furious eyes.

"Now I have a kitty to be punish." Nago maiproseso sa isip ko ang sinabi nito ay agad na ako nitong sinunggaban ng halik madiin ko sinara ang labi ko hindi ko hinayaan bigyan ito ng entrance.

"Hmppff hmmppff" I punch his arms at nasiyahan ako ng bitawan nito ang aking labi .

"Drink the medicine Zeine." Matiim na saad nito nagmatigas ako ayoko na inumin ito.

"I SAID DRINK IT! YOU ARE MY SLAVE SO YOU SHOULD FOLLOW MY ORDER.. o gusto mong mag-iskandalo ako rito para marinig ng anak mo." I purse my lips at walang nagawa kundi buksan ang container ng gamot at kumuha ng isang kapsula it's red na kinagulat ko the capsule of contraceptives is not like this.

"Huwag kang magulat I made it on my own, kapag ininom mo 'yan ay 'di mo na kakailanganin ng tubig it will directly melt in your mouth so just drink it." I'll give him what he wanted ngayon lang 'to. I hesitate for a second but he made a good and perfect blackmailing act so I open my mouth and put the medicine at gaya nga sa sinabi nito it melted. Hindi rin ito mapait nang tingnan ko si Kelvin ay nakangisi ito ng tagumpay.

Ngunit nagtaka ako ng maramdaman ko ang pang-iinit at ang pagkauhaw sa kung ano at parang isang kidlat ang tumama sa aking katawan. It's a drug! not a contraceptive.

"W-Walang hiya ka." Nanggagalaiting sabi ko.

"I am not sure that you'll be responsive kitty so I use my tricks na kinagat mo naman hmm this will be a long long night."

Naramdaman ko ang pagkarga nito sa'kin at nanlalabo ang aking paningin I felt I am flying shit! Walang hiya ka Kelvin!

Naramdaman ko ang malambot na kama sa likod ko at kasabay no'n ang pag-init ng katawan ko na hindi ko na kakayanin kapag hindi iyon huhupain.









Kelvin pov

Napangisi ako nang makita ko ang reaksiyon si Zeine sa gamot hind ko man ito gustong gawin ay gagawin ko na after knowing everything about her and being with her ay hindi ko mapigilan makaramdam ng kung ano, hindi ko pa man ito mapangalan still I felt I need to keep her here close to me.

This is not part of my plan but the day when I saw her smile with those children and the day where I learned about her past parang gusto ko siyang protektahan kaysa pabagsakin at saktan at hindi ko yon magagawa kung hindi ko siya makukulong sa aking bisig.

Paulit-ulit sa isip ko ang sinabi ng taong pinaimbestigahan ko ang katauhan ni Zeine.

"She has no family namatay ang mga magulang niya ng maaga living her with her sister ngunit 20 years old siyang ng mamatay rin ang ate niya January 15,**** natagpuan itong nagsuicide dahil iniwan ito ng kasintahan nito and from there, the girl was forced to managed their company on her own but I have talk to a doctor and Miss Zeine ay madami ng mga cases ng pagsubok sa papagpapakamatay and it's because of depression--" Nagulat ako na ang araw na sinaktan ko siya ay ang araw na namatay ang ate niya I never forgot that day sa 'di ko malamang dahilan and I now know why, it's because I made a very big mistake.

Hindi man ako sigurado sa nararamdama ko kung naguilty, naaawa o may iba pa pero sa ngayon I just need to assure myself na hindi na ito makakawala.

"Please I want you." She moan while writhing in the bed natanggal na rin pala nito ang mga saplot at tanging pang-ibaba na lang ang tumatakip sa kaselanan nito napalunok ako sa kagandahang nalantad sa aking harapan.

Shit I am right this would be a long night.




😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏

hahah thank you sa classmate kong ini- extend ang pagpapahiram ng phone kaya dapat double time ako sa paggawa dahil bukas farewell na talaga.

Hate Series 3: CARZEINE FAITHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon