49.

10K 253 40
                                    


Zeine pov.

Nakangiti at parang walang pakealam na naglakad kami habang ang mga mata ng mga tao ay ramdam kong nakasunod saamin staring at us like we are some bunch of weirdos but we are so free occupied.

Para kaming mga bata sa paningin ng mga tao lalong lalo na ang itsura ko. Paano ba naman naka pajama at itim na t-shirt lamang ako saka hindi naman kasi ako na-inform na ngayong araw ay dadalhin ako ni kelvin sa mall. Nakakatawa nga na kahit naka disguise kami ay itong kasama ko ay mukhang enjoy na enjoy we are using a hoodie with bunny ears, sa kaniya ang black samatalang grey naman 'yung akin na binili namin sa dinaanan naming boutique kanina. Ayan tuloy nagmumukha rin kaming magboyfriend sa suot namin na may nakaprint pang quote na pang couples.

Dagdag pang pareho rin kaming merong eye glasses dahil mahirap na baka mahuli kami ng mga taga media. Ewan ko ba kung bakit ako pumayag sa gusto nito pero ang masasabi ko lang ay masaya ako kasama siya at tila ba nalilimutan ko ang nangyari kanina 'yung pagtatalo namin ng kapatid ko.

"'Di ko akalain na magaling ka pala sa pagbaril. Asintadong-asintado mo kanina ang mga target." Natawa lang ako sa sinabi nito, naglaro kasi kami kanina ng mga laro na nandito sa mall na pagmamay-ari ni Gideon pero sabi ni gago may shares daw rin siya rito at kanina niya pa pinagyayabang tsk. Ano akala niya sa'kin naghihirap? Madami rin kaya akong business.

"Tsk nababakla ka kasi saka we are trained by our queen and gun is my speciality because every part of a gun is well memorized by me. Gumagawa rin kasi kami ng mga baril as a business. We innovates them, sell and sometimes donate them to the government." Pagmamalaki ko na kina-awang ng labi nito. I can feel his amusement and I lift my head high. Oh diba. Humanga ka sakin nang mas mainlove-ay este mas mapamukha ko sayo na mas magaling ako sayo.

"Sana sinabihan mo na ako ng maaga para hindi ako mapahiya.. Ilang ulit kong sinubukan para mabigyan ka ng teddy bear tapos pala kasama ko lang pala ang isang expert. Nagmukha tuloy akong kaawa-awa." He glare at the life size teddy that I am holding. Life size kasi naasintado ko lahat ng target at ayun nga si Kelvin walang ginawa kundi magsisigaw at sabihing girlfriend niya raw ako. Ulol talaga wala naman kami pero kung makasigaw parang siya lang ang nasa mall. Mas nagmukha tuloy kaming mga weirdo but his face was really funny that time.

"Buti nga naawa na ako sa iyo. Sayang din kasi ang pera kaya nanghimasok na ako but maybe it will serve a warning Kelvin. Oras na magloko at gaguhin mo ko baka iba ang targetin ko." Nakangising pahayag ko and lower my eyes on his crotch nanlaki ang mga mata nito saka hinawakan ang isa kong kamay. Muntik pa nga ako mapalundag dahil sa gulat. It was warm and very soothing shete lang. Bakit ang lakas ng tibok ng puso ko? Nangangarera ata.

"Don't worry I won't do the same mistake again and I would gladly let you teach me how to shoot correctly para naman matarget ko 'yang puso mo." Tinaasan ko lang ito ng kilay is he flirting with me?

'Obvious ba?'

Napaismid ako putek naman o'.

Kung alam mo lang Kelvin matagal mo na itong naasintado sadyang tinitikis ko lang ito. Napabuntong-hininga ako saka umiwas ng tingin.

"Alam mo naman ang hina ko roon pero sa ibang bagay magaling ako. I have skillfully shot my seeds inside you nakabuo nga tayo agad 'di ba?" I gasp and glare at him naeeskandalo talaga ako sa mga salitang lumalabas sa bibig nito wala talagang matino na salita itong alam at ang nakakaasar he just smirk and wiggle those thick eyebrows teasing me about how good he was on that thing he was suggesting baliw at Napakamaniac talaga. Sa una lang may nasasabing maganda tapos bigla-bigla na lang gugulatin ka niya sa maniac na salitang mabubuo niya.

"Tumahimik ka riyan ang maniac maniac mo! Mabuti pang maglakad na tayo--" Akmang mauuna na akong maglakad ay napatigil ako ng makita ko ang isang batang nakatingin sa isang maliit na kulay pink na teddy bear na nasa loob ng isang salamin. She was looking at it longingly. I saw that she's holding a small flute and a small girl on her side. Sa itsura ng mga bata alam kong bunga iyon ng kahirapan.

Hate Series 3: CARZEINE FAITHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon