Kelvin pov
Makangiting kinapa ko ang kabilang panig ng kama ngunit agad na napabalikwas ako ng bangon dahil sa naramdaman kong pagkabakante ng kama. Magpapanic na inilibot ko ang aking paningin sa loob ng kwartong kinalalagyan ko dahil ang huli kong naalala dinala ko dito si Zeine, I brought her in my VIP room here in the bar own by one of my share holder. Napatampal ako sa aking noo sapagkat ramdam ko ang pagsakop ng kaba ang buo kong sistema nang hindi ko maanigan ni anino ng babaeng kaniig ko kagabi.
"FAITH!" Sigaw ko at agad na dumiretso sa banyo ngunit wala akong nabunggaran na naliligong faith. nag-ngingitngit ako sa galit she left me again ! that woman! I already told her that I love her ngunit iniwan niya pa rin ako. Alam ko ngayon ang labas niya ng bansa muli base na rin sa sinabi ng pinsan niya sa'kin he told me that her flight is on 7:00 am pero sa tingin ko mga 9 na tiyak wala na ito sa bansang pilipinas.
Pero teka pinabantay ko ang labasan ng bar kaya paano nakaalis si Zeine pinindot ko ang buton ng relo ko kung saan authomatic na konektado sa isa kong tauhan.
"S-Sir pasensiya na natakasan kami ni ma'am hindi namin napaghandaan na magaling pala sa martial arts kaya po nagpadala ako ng tauhan kagabi ay ang mga bago pa lang trainee." Napahilot ako sa aking sintindo at binababaan na ito ng tawag kasalanan ko naman dahil hindi ko sila nasabihan na marunong si Zeine sa pakikipaglaban kaya wala akong magawa pareho kaming palpak ng aking mga tauhan ay mali pala dahil nadamay lang sila sa katangahan ko.
Manghihinang napabalik ako sa kama at napaupo wala na akong pakealam kung hubad parin ako I just grip my hair and cuss in anger.
"FUCK! FUCK!" I already plan to proposed to her because I want her to be fully mine ngunit tumakas na naman ito without giving me a second chance. Oo alam kong nagkamali ako dahil ngayon ko lang nabigyang pangalan itong nararamdaman ko pero sana naman binigyan niya ako ng chance na itama ang lahat sana binigyan niya ako ng pagkakataong mahalin at alagaan siya.
Saan na naman ba ako nagkamali? Did I approached her in a wrong way? nagsisisi tukoy ako kung nalaman kong ganito pa rin pala ang magiging resulta sana tinalian ko na lang siya! Sana pala 'di na lang ako natulog at binantayan na lang ang babaeng yon what a sneaky pussy! I thought that after I told her about my feelings ay magstay na siya sa tabi ko pero mali na naman ako ng akala.
Tama nga men has their karma at yon ng mga babae because girls can be a good karma and a bad karma. Good dahil napapasaya ka niya at bad dahil minsan sila ang magpaparusa at magpapatiklop sa lalake kahit isa pa itong barako but no matter what Zeine is still she is the woman I love no one can change that I want to build a family with her, be her savior and her husband pero paano ko yon gagawin kung siya mismo ang lumalayo? Paano ko ba hahabulin ang taong ayaw magpahabol at ang huli paano ko mamahalin ang babaeng matagal na akong sinukuan?
Dami kong tanong ngunit hindi ko ito masagot is it time for me to give up?"Hey Faith ano ba bakit 'di mo pa ako sinasagot para maging tayo na?" Naiinis na ako ni hindi naman ata ito naapektuhan sa mga the moves ko rito ang iba pang babae ay mangingisay na sa kilig pero this girl will just blush and look away why does she keeps on resisting?
"K-Kasi hindi ko naman alam kong totoo ba 'yang pinapahayag mo Kelvin. You know what I am not really into words. dahil ang mga salita ay walang ginagawa kundi saktan ka sa huli. This words are nonsense binibitaw lang natin agad-agad without putting some sincerity paano kung ako ang gumawa ng ginagawa mo ngayon magtatapat ako sa'yo na mahal kita would you believe me?" Umawang ang labi ko habang nakatingin sa baabeng nakaharap sa soccer field she was smiling bitterly hindi ko ito maintindahan bakit aayawan nito ang isang lalaking nagtatapat ng pagmamahal? Hindi niya ba talaga ako bibigyan ng chance? At teka nga bakit ba may pakealam ako sa iniisip ng babaeng to? I just need to make her believe then I'll drop her broken beyond repair 'yung hindi na siya makakalaban muli.
BINABASA MO ANG
Hate Series 3: CARZEINE FAITH
Romance"I made you bitter then I'll be the one to make you sweeter again by making you feel the sweetest pleasure that only me can give. I own you just like you own me." -Kelvin Reed Cajes.. "I hate love because of you! And no one!, even you can make me ch...